Ronaldo: Chân đi vạn dặm, tiền tiêu như rác

Hành trình mùa Hè của Ronaldo cùng bạn gái Irina Shayk dài bao nhiêu và trên hành trình đó, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Real “đốt” hết bao nhiêu tiền?

Hành trình mùa Hè của Ronaldo cùng bạn gái Irina Shayk dài bao nhiêu và trên hành trình đó, Cầu thủ đắt giá nhất thế giới của Real “đốt” hết bao nhiêu tiền?


Hành trình 45.593 km

Sau một mùa giải thi đấu, luyện tập căng thẳng và mệt mỏi thì mùa Hè luôn là thời điểm tuyệt vời nhất cho những ngôi sao như Cristiano Ronaldo xả hơi, thư giãn đầu óc bằng những chuyến đi cùng gia đình, người thân và bạn bè. Vậy mùa Hè này, CR7 đi những đâu?

Ronaldo bắt đầu chuyến du hí mùa Hè của mình ở Miami, sau đó anh bay tới New York gặp bạn gái Irina Shayk. Rồi từ thành phố nổi tiếng nhất của nước Mỹ, siêu sao Real Madrid cùng siêu mẫu Nga thuê chuyên cơ riêng, thẳng cánh bay tới các nước khác thuộc lục địa châu Mỹ, Thái Bình Dương.

Rồi cứ thế, Ronaldo cùng nàng WAG tới Bali (Indonesia), Singapore, trước khi hạ cánh xuống Geneva (Thụy Sỹ), Tbilisi (Georgia), Monte Carlo (Monaco), Crete (Hy Lạp). Và cuối cùng, Ronaldo sẽ tận dụng những ngày nghỉ mùa Hè còn lại của mình ở hòn đảo thơ mộng trên quê hương anh, đó là Geres trước khi chia tay bạn gái để trở lại Real Madrid.

Theo con số thống kê được cho là chính xác tới từng… mét của Punto Pelota, đài truyền hình Tây Ban Nha chuyên phát sóng về Real Madrid và Barcelona, nếu lấy Miami làm điểm mốc và Geres làm điểm chốt thì con đường rong chơi của ngôi sao người Bồ Đào Nha nhà dài tổng cộng 45.593 km.

Và 547.000 Mỹ kim

Đi nhiều thì dĩ nhiên phải tiêu lắm. Cũng theo nguồn tin từ đài Punto Pelota, nửa tháng đi chơi cùng Irina, trong đó tính cả tiền thuê máy bay của Ronaldo đã đốt hết số tiền 235.000 Mỹ kim.

Nhưng đó là khoản tiền “cứng” , còn những khoản “mềm” phát sinh, ví dụ như ở Bali, Ronaldo hào phóng chi ra vài Mỹ kim để mua một phong kẹo cao su nhai cho thơm mồm, thơm miệng thì biết đâu mà kể. Nhưng Ronaldo “phóng tay” nhất là những ngày mới tới New York để hội ngộ với mỹ nhân của mình.

Theo báo chí Mỹ, ngày Lễ tình nhân 14.2.2011, Ronaldo bay từ Madrid tới New York để cầu hôn Irina với một chiếc nhẫn kim cương to tướng, cái nhẫn ấy phải vài trăm ngàn Mỹ kim chứ không ít.

Ây thế nhưng hồi tháng trước, khi đi mua sắm quần áo lót và bikini cho Irina ở một trung tâm của “Big Apple”, người đẹp có tấm tắc khen một chiếc nhẫn kim cương rất đẹp. Thế là Ronaldo hỏi cô bán hàng: “Nhiêu tiền?”, cô kia trả lời: “12 ngàn Mỹ kim thưa anh”. Không một giây lăn tăn, Ronaldo mua luôn.

Nhưng nhẫn kim cương đã thấm vào đâu! Theo Huffington Post, khi nghe Irina phàn nàn về chiếc Bentley của cố có vấn đề về kỹ thuật, Ronaldo lập tức chi luôn 300.000 Mỹ kim, tặng cho người đẹp con xe mới. Chả hiểu đó là xe gì mà đắt vậy! Đấy, chưa tính các “khoản mềm”, Ronaldo đã mất đứt tổng cộng khoảng 547.000 Mỹ kim cho chuyến du hí mùa Hè.

Vài giây quảng cáo, "nghỉ hè" tẹt ga

Không chỉ dong chơi, mùa Hè này Ronaldo còn tranh thủ tham gia quảng bá cho một số đối tác. Trong đó phải kể đến Mobily - một hãng viễn thông lớn của Saudi Arabia.

Trong clip quảng cáo, Ronaldo có huyên thuyên vài câu gì đó mà chỉ ngài Mansour bin Zayed bin Sultan Al Nahyan cùng người Arab mới hiểu nổi nhưng theo báo chí Tây Ban Nha, vài giây nói tiếng Arab ấy cũng đủ cho anh mua tặng bạn gái Irina vài chiếc siêu xe cùng hàng mớ nhẫn kim cương…



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.