Thiên thần tóc vàng từng mặn nồng cùng Barros

Sở hữu mái tóc dài vàng óng cùng gương mặt thiên thần, siêu mẫuEdita Hortova từng khiến ngôi sao Galatasaray "chết mê, chết mệt"

Sở hữu mái tóc dài vàng óng cùng gương mặt thiên thần, siêu mẫuEdita Hortova từng khiến ngôi sao Galatasaray "chết mê, chết mệt".

Edita Hortova sinh năm 1986, tại Prague, CH Czech. Người đẹp26 tuổi là một siêu mẫu nổi tiếng tại Czech. Cô từng đoạt vương miện tại cuộcthi Hoa hậu toàn châu Âu năm 2005. Cũng trong năm 2005, Edita Hortova còn đượctrao vương miện Nữ hoàng du lịch toàn cầu.

Năm 2007, Edita Hortova có thời gian hò hẹn cùng ngôi sao củaGalatasaray Milan Barros. Hai người thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn nhưngkhông hiểu lý do tại sao lại bất ngờ chia tay một năm sau đó. Hiện, Edita vẫnđộc thân trong khi tiền đạo người CH Czech đã yên bề gia thất cùng người đẹpTereza Frankova và cậu con trai gần 2 tuổi Patrick.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.