Thủ môn Arsenal gọi đồng đội là ‘kẻ hiếp dâm’

Ban huấn luyện Arsenal vừa phải lên tiếng cảnh báo thủ thành Wojciech Szczesny về việc gọi đồng đội Aaron Ramsey giống “một kẻ hiếp dâm”.

Ban huấn luyện Arsenal vừa phải lên tiếng cảnh báo thủ thành WojciechSzczesny về việc gọi đồng đội Aaron Ramsey giống “một kẻ hiếp dâm”.

Một ngày sau chiếnthắng 1-0 trước Leeds United tại vòng 3 FA Cup, Aaron Ramsey đã đăng tảimột bức ảnh của mình đang chuẩn bị chơi golf lên mạng xã hội Twitter.Ngay lập tức, Szczesny đã nhảy vào bình luận một cách rất vô tư. “Trôngcậu như một tên chuyên hiếp dâm vậy. Chẳng hay ho chút nào cả.”
Thủ môn Arsenal gọi đồng đội là ‘kẻ hiếp dâm’
  Szczesny đã nhận ra mình đùa quá đà với Ramsey

Dù chỉ là đùa vui,song thủ thành người Ba Lan đã kịp nhận ra mình đã quá đà. Szczesny đãlập tức xóa đi lời bình luận ban đầu của mình, và xin lỗi Ramsey cùngnhững ai đã đọc được dòng chữ đó. “Tôi thành thực xin lỗi những ai cảmthấy bị xúc phạm vì lời nói của tôi. Có những điều lố bịch chúng takhông nên nói dù chỉ là để đùa vui, và tôi đã đi quá giới hạn.”

Trong khi đó, “nạnnhân” Ramsey lại không hề phật ý. Ngôi sao trẻ của Arsenal đã đáp lạirất thoải mái: “Ghen tị như cậu không phải là một điều tốt đâu. Tôi sẽcố gắng hết sức để có được bề ngoài “bảnh” như cậu.”

Tuy nhiên, ban huấnluyện Arsenal lại không coi nhẹ việc này, và đã gửi lời cảnh cáo đến thủthành người Ba Lan cần phải thận trọng trong việc sử dụng mạng xã hội.

TheoXzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.