"Tiên nữ" bi-a đẹp như cổ tích: Từ mặt đại gia "thủ tiết" 41 năm

Người đẹp bi-a (Đài Loan, Trung Quốc) từ chối món quà quá khủng của đại gia, 41 tuổi vẫn chưa muốn lấy chồng.

Người đẹp bi-a (Đài Loan, Trung Quốc) từ chối món quà quá khủng của đại gia, 41 tuổi vẫn chưa muốn lấy chồng.

Video những tình huống đi cơ tuyệt hay của Hân Như

Tại Đài Loan (Trung Quốc), nữ cơ thủ Ho Hsin Ju (Hà Hân Như) cũng có sắc đẹp và khả năng chơi bi-a hơn người, dù vậy cô khá khó tính nên hiện tại vẫn chưa lập gia đình dù đã 41 tuổi. Vẻ đẹp của Hân Như được so sánh với cơ thủ Hiểu Đình (Trung Quốc), cả hai còn có điểm chung khác là chưa lấy chồng dù đã khá lớn tuổi.

Tiên nữ bi-a đẹp như cổ tích: Từ mặt đại gia thủ tiết 41 năm-1"Tiên nữ" bi-a Hân Như

Theo Sina (Trung Quốc), mới đây đã có một đại gia nước này ngỏ lời muốn tặng Hà Hân Như một căn biệt thự có giá trị hàng chục triệu nhân dân tệ, tuy vậy cô khăng khăng từ chối. Cô nhất định không nhận món quà giá trị đó vì không muốn gặp rắc rối chuyện tình ái.

Theo giới chuyên môn bi-a pool, Hân Như được đánh giá là một cơ thủ có kỹ thuật rất tốt dù vậy tâm lý thi đấu kém ổn định đã kìm hãm thành công của cô. Khác với vẻ bề ngoài hiền dịu, Hân Như là một cô gái lạnh lùng và đầy cá tính.

Làng bi-a pool từng ngỡ ngàng khi Hân Như là người đưa ra ý kiến mong muốn các tay cơ nữ được mặc váy thi đấu. "Tôi hy vọng những cô gái như tôi sẽ không phải mặc chiếc quần đen cứng nhắc mỗi khi thi đấu. Tôi muốn rằng các cơ thủ nữ sẽ được mặc những chiếc váy ngắn xinh đẹp khi thi đấu", Hân Như mong muốn được thay đổi.

Hân Như không đặt nặng vấn đề tiền bạc, cô mong muốn có một người bạn đời hiểu và yêu mình tuyệt đối. Cô sẽ cưới một chàng trai nào đó đến với cô bằng tình yêu đích thực. Nối tiếng cách đây hàng chục năm, dù vậy ở tuổi 41 Hân Như vẫn sống độc thân.

Theo Khám Phá



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.