Tuyệt đỉnh bi-a Việt: Quyết Chiến - Đình Nại “song kiếm” hạ siêu sao

Hai cơ thủ Việt Nam đã có màn “song kiếm hợp bích” để mang về kết quả tuyệt vời tại giải đấu Masters toàn sao có tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng

Hai cơ thủ Việt Nam đã có màn “song kiếm hợp bích” để mang về kết quả tuyệt vời tại giải đấu Masters toàn sao có tổng trị giá hơn 5 tỷ đồng.

Trưa ngày 8/11, giải bi-a carom 3 băng Survival 3C Masters Guri 2018 diễn ra tại Hàn Quốc bước vào tranh tài. Đây là giải đấu cực kỳ hấp dẫn có tổng giá trị tiền thưởng lên đến hơn 5 tỷ đồng chỉ dành cho 24 tay cơ tham gia, trong đó có đầy đủ các hảo thủ trên thế giới.

Tuyển bi-a Việt Nam có 3 đại diện tham dự giải gồm Trần Quyết Chiến (hạng 7 thế giới), Nguyễn Quốc Nguyện (hạng 16 TG) và Ngô Đình Nại (hạng 17 TG).

Lá thăm may rủi đã đưa Quyết Chiến và Đình Nại vào chung bảng B. Bảng đấu có sự góp mặt của hai nhà cựu vô địch thế giới Marco Zanetti (Ý, hạng 4 TG) và Kang Dong Koong (Hàn Quốc, hạng 21 TG).

Tuyệt đỉnh bi-a Việt: Quyết Chiến - Đình Nại song kiếm” hạ siêu sao-1

Quyết Chiến - Đình Nại "song kiếm hợp bích" vào tứ kết 

Do thi đấu theo thể thức “Jook Bang”, 4 cơ thủ trong bảng đấu tranh tài trong cùng một trận để tranh 2 suất nhất nhì vào tứ kết.

Khởi đầu hiệp 1, Quyết Chiến tạo thế thượng phong, trong đó có một seri 5 điểm để ghi 51 điểm, tạo khoảng cách 24 điểm với người đứng thứ 2. Nửa đầu hiệp 1 là màn thể hiện của Quyết Chiến thì từ nửa sau hiệp đầu chứng kiến Ngô Đình Nại một mình bức tốc bỏ xa 3 cơ thủ còn lại.

Nếu như Đình Nại đã chắc ngôi nhất bảng với số điểm cao ngất ngưởng, cuộc cạnh tranh suất còn lại vào vòng trong giữa Quyết Chiến và Zanetti diễn ra rất căng thẳng. Trong thời khắc kịch tính đó, Quyết Chiến thực hiện một seri ghi 18 điểm đầy ấn tượng. Với lợi thế quá lớn mà đối thủ tạo được, Zanetti sau đó dù nỗ lực vẫn không thể san lấp khoảng cách và chấp nhận về đích ở vị trí thứ 3.

Chung cuộc, Đình Nại và Quyết Chiến xuất sắc giành vị trí nhất nhì bảng B để song hành vòng tứ kết. Một kết quả hết sức mỹ mãn trong ngày ra quân cho hai cơ thủ Việt Nam. 

Theo Khám Phá


cơ thủ

bi-a


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.