Vẻ đẹp cuốn hút của bồ Martinez

Tiền vệ người Tây Ban Nha khiến bao đấng mày râu ghen tị khi có cô bạn gái xinh đẹp và tài năng, Mary Imizcoz.

Tiền vệ người Tây Ban Nha khiến bao đấng mày râu ghen tị khi có cô bạn gái xinh đẹp và tài năng, Mary Imizcoz.

Đầu quân tới Bayern Munich, tân binh Javi Martinez không quên mang theo cô bạn gái, siêu mẫu Mary Imizcoz. Chắc hẳn, vườn hoa ở chốn hậu cung của đội bóng này sẽ càng thêm rực rỡ.

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp hút hồn của bạn gái Javi Martinez:

Javi Martinez vừa gia nhập CLB Bayern với một bản hợp đồng trí giá 40 triệu euro. Chẳng những có thêm một tân binh mới, đội bóng này còn đón thêm một nàng WAG xinh đẹp. 

Mary Imizcoz, bạn gái của Martinez, hiện đang là người mẫu nổi tiếng ở xứ bò tót khi sở hữu gương mặt xinh xắn cùng số đo ba vòng tương đối chuẩn 82-60-90. Cô hứa hẹn sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh hấp dẫn cho ngôi vị nàng WAG đẹp nhất của đội "Hùm xám"..

 

So với những WAG khác, Mary còn có khá nổi trội về khoản học vấn. Chân dài 21 tuổi cũng vừa hoàn tất tấm bằng kinh tế tại trường đại học Quốc tế.

 

 Cùng với đó, Mary còn được nhận xét là một người có cách ứng xử khôn ngoan, nhất là khi tiếp xúc với cánh báo chí.

 

Cô còn là một tín đồ của các trang mạng xã hội. Hiện cô đang tất bật giúp bạn trai tìm nhà mới để Javi an tâm chơi bóng ở Đức.

 

Theo Infonet.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.