Vụ Milos Krasic: Juve phụ thuộc vào...Iaquinta?

Nghe thì có vẻ lạ nhưng báo giới Italia đang loan tải tin này. Ngôi sao tuyển thủ Serbia "kết" Juve lắm nhưng đội bóng Italia lại chưa thể ký hợp đồng mua anh ngay được.

Nghe thì có vẻ lạ nhưng báo giới Italia đang loan tải tin này.Ngôi sao tuyển thủ Serbia "kết" Juve lắm nhưng đội bóng Italia lại chưa thể kýhợp đồng mua anh ngay được.

Cho đến lúc này phía CSKA Moskva coi như cũng đã chấp nhận để Krasic đến Juvekhi giảm giá chuyển nhượng xuống còn 15 triệu euro. Bản thân Krasic thì lại vừamới công khai ý muốn cập bến Olimpico của anh. "Tôi đã chờ đợi ngày mà mục tiêucủa tôi được thực hiện. Tôi đã chờ đợi Juve suốt cả mùa Hè và nếu cần thì tôisẵn sàng chờ lâu hơn nữa. Hy vọng là tôi có thể đạt được mục tiêu của mình",nhật báo Tuttosport dẫn lời Krasic.

Vụ Milos Krasic: Juve phụ thuộc vào...Iaquinta?
Krasic chỉ cách Juve...một Iaquinta!

Do CSKA Moskva đã chấp nhận giảm giá bán xuống còn 15 triệu euronên  có tin nói rằng TGĐ Marotta của Juve sẽ bay tới Nga lần nữa để làm việc vềvụ này. Có điều là Marotta được cho là  không mang tới Moskva số tiền 15 triệueuro mà là lời đề nghị "bán"  Iaquinta cho CSKA cộng với một ít tiền mặt.

"Số 9" của Juve được cho là không phù hợp để đá tiền vệ cánh trong sơ đồ 4-4-2mà Del Neri đã lựa chọn cho "Bà đầm già" vì anh quá thiên về tấn công.  Chơi nhưmột tiền đạo thứ 2  thì Juve đã có Del Piero và Diego đảm trách. Đá cao nhấttrên hàng công của Juve thì Iaquinta chỉ được xem là sự lựa chọn thứ 3 sauAmauri và Trezeguet.

Do CSKA đã đồng ý bán Krasic cho Juve với giá khoảng 15 triệu euro, còn bản thânKrasic cũng đã đạt được thỏa thuận về các điều khoản cá nhân với Juve nên vấn đềđược xem là duy nhất hiện nay là liệu Iaquinta có chấp nhận gia nhập CSKA haykhông.

Trong một diễn biến khác, tờ La Stampa của Italia loan tin là tiền vệ người ĐanMạch của Juve Poulsen đã ở rất gần Liverpool. Hôm qua tại Torino TGĐ Marotta củaJuve đã có các cuộc tiếp xúc với các đại diện của phía Liverpool để bàn về việcchuyển nhượng Poulsen. Trong cuộc đàm phán này, hai bên đã đạt được thỏa thuậnJuve sẽ bán lại Poulsen cho Liverpool với giá 6 triệu euro. Hôm nay đại diện củatền vệ người Đan Mạch là Joern Bonnesen sẽ bay sang Anh để tiếp tục có các cuộcthương lượng với các quan chức Liverpool về các điều khoản cá nhân trong hợpđồng.

Vấn đề được cho là rắc rối nhất là mức lương của Poulsen. Hiện tiền vệ trung tâmnày lĩnh 3 triệu euro/mùa ở Juve nhưng vẫn chưa rõ liệu anh có chấp nhận giảmlương, hoặc Liverpool có sẵn sàng dành cho anh mức lương ít nhất là cũng tươngđương với những gì anh đang nhận ở Juve hay không. Nếu Poulsen đạt được các thỏathuận cá nhân với Liverpool thì việc anh gia nhập "The Kop" là hoàn toàn có thể.

Theo Thể thao Văn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.