Mẫu áo đấu sân khách lạ mắt của M.U

Hôm qua, "Quỷ đỏ" vừa cho công bố mẫu áo đấu mới trên sân khách mùa giải năm nay. Chiếc áo đấu mới có vẻ rất được các cầu thủ yêu thích cho dù được đánh giá là “sao y bản chính” kiểu dáng trang phục thi đấu những năm 1970.

Hôm qua, "Quỷ đỏ" vừa chocông bố mẫu áo đấu mới trên sân khách mùa giải năm nay. Chiếc áo đấu mới cóvẻ rất được các cầu thủ yêu thích cho dù được đánh giá là “sao y bản chính”kiểu dáng trang phục thi đấu những năm 1970.

Được thiết kế và sản xuất bởi nhà cung cấp kiêm tài trợ Nike, bộ trang phụcmới của Manchester United đã thay đổi hoàn toàn so với mùa bóng 2009/2010.Chiếc áo sân khách có màu chủ đạo là màu trắng nhưng được cách điệu thêm cácsọc màu đỏ và đen ở cánh tay.

Mẫu áo đấu sân khách lạ mắt của M.U
Mẫu áo sân khách mới của M.U

Khi được hỏi về chiếc áo mới,trung vệ Rio Ferdinand cho hay: “Chiếc áo trắng trông có vẻ rất truyềnthống và giống với trang phục của những năm cuối thập niên 70,  nhưng nhữngđường sọc ở bên tay áo cũng giúp chiếc áo hiện đại hơn rất nhiều”.

Cũng như chiếc áo đấu trên sân nhà, trang phục thi đấu sân khách của M.U làsự kết hợp giữa truyền thống lịch sử của CLB và các công nghệ kỹ thuật tiêntiến nhất -  được làm hoàn toàn bằng polyester tái sinh từ vỏ chai nhựa -một phần trong chương trình "Considered Design" của Nike.

Mẫu áo đấu sân khách lạ mắt của M.U
Chiếc áo của Rooney

Chương trình này hướng đếnviệc tạo ra những sản phẩm thi đấu chất lượng nhưng giảm thiểu tác động xấuđến môi trường thiên nhiên qua việc hạn chế chất thải trong quá trình thiếtkế và phát triển, dùng nguyên liệu thân thiện với môi trường.

M.U sẽ “diện” chiếc áo đấu mới này trong các chuyến làm khách trong các trậnđấu trong mùa giải sắp tới. Mẫu áo này sẽ được bán rộng rãi từ ngày 23/09.

Theo Đất việt




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.