Tiền vệ M.U thoát chết sau tan nạn ô tô

Cầu thủ Anderson thoáthiểm một cách ngoạn mục khi chiếc Audi R8 trị giá 125.000 bảng củaanh và hai người bạn gặp tại nạn nghiêm trọng.

Cầu thủ Anderson thoát hiểmmột cách ngoạn mục khi chiếc Audi R8 trị giá 125.000 bảng của anh và hai ngườibạn gặp tại nạn nghiêm trọng. Điều đáng ngạc nhiên là tiền vệ này chỉ bị trầyxước nhẹ khi được đưa ra khỏi chiếc ô tô bẹp dúm.

Vụ tai nạn xảy ra tại thành phốBraga, Bồ Đào Nha hôm thứ 7 tuần trước. Sau một đêm “đập phá” tại hộp đêmSardinha Biba, Anderson cùng hai người bạn lên xe rời khởi nơi này lúc 7 giờsáng (giờ địa phương). Rất may sự việc diễn ra trên đường cao tốc và lại vàobuổi sáng sớm nên khi chiếc Audi đâm vào hàng rào chắn rồi bay ra khỏi đường đãkhông đâm phải ai.

Tiền vệ M.U thoát chết sau tan nạn ô tô

Đang chấn thương, Anderson vẫn "quậy"

Hiện chưa rõ ai là người cầm láichiếc xe gây ra tai nạn nhưng cả ba người đã nhanh chóng được đưa đến bệnh việnSt Mark gần đó.

“Họ chỉ bị những vết trầy xướcnhỏ”, Roman Fresco, phát ngôn viên của bệnh viện cho biết.

Sau một vài giờ ở lại để kiểmtra, cả ba đã rời khỏi bệnh viện ngay buổi trưa. Tuy nhiên, cả Anderson và nhữngngười bạn đều bị “sốc” nặng sau sự việc này. Trả lời phỏng vấn báo giới Bồ ĐàoNha, cảnh sát cho biết Anderson tỏ ra “vô cùng sợ hãi”.

Dù vậy, sự việc này có vẻ như sẽkhông ảnh hưởng đến việc trở về Manchester trong một vài ngày tới để tái ngộ vớicác đồng đội. Anderson hiện chữa trị chấn thương dây chằng đầu gối gặp phải hồitháng 2. Các bác sĩ kỳ vọng anh sẽ có thể trở lại tập luyện với đội bóng vàocuối tháng 9 tới.

Đây không phải là lần đầu tiênmột cầu thủ M.U gặp tai nạn ô tô. Còn nhớ trước khi đầu quân cho Real Madrid,Ronaldo, một người bạn thân của Anderson cũng đã thoát chết mặc dù chiếc Ferrariđã biến dạng khi anh gặp nạn ở gần phi trường thành phố Manchester.

Theo Anh Tuấn
Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.