Inter Milan nhắm Michel Bastos

Nhật báo L"Equipe của Pháp loan tin là cầu thủ chạy cánh trái của Lyon đang được Inter Milan quan tâm. Đội bóng Italia sẵn sàng bỏ ra hơn 20 triệu euro để có sự phục vụ của Bastos.

Nhật báo L"Equipe của Pháploan tin là cầu thủ chạy cánh trái của Lyon đang được Inter Milan quan tâm. Độibóng Italia sẵn sàng bỏ ra hơn 20 triệu euro để có sự phục vụ của Bastos.

Nổi lên ngay từ khi còn khoác áo Lille, phong độ chói sáng của Bastos đã giúpanh kiếm được tấm "giấy thông hành" tới sân Gerland của Lyon trong vụ chuyểnnhượng trị giá 18 triệu euro.

Trong màu áo "Les Gones", Bastostiếp tục thể hiện được tài năng của mình với khả năng đi bóng lắt léo và đầy tốcđộ. Những pha xâm nhập từ hành lang trái cũng như những pha kiến tạo thông minhcủa cầu thủ 27 tuổi này là một trong những "vũ khí tấn công" lợi hại của Lyon ởLigue 1.

Inter Milan nhắm Michel Bastos
Michel Bastos

Nhờ duy trì được phong độ ổn địnhvà ấn tượng nên Bastos đã được gọi vào đội tuyển Brazil dự World Cup 2010 vừaqua. Bây giờ đến lượt Inter muốn có sự phục vụ của anh. Hiện Bastos vẫn còn hợpđồng với  Lyon tới năm 2013 và anh là mắt xích không thể thiếu được trong sơ đồchiến thuật của HLV Claude Puel. Nếu như vào những năm về trước thì dù là Interhay bất kỳ đội bóng nào cũng rất khó có được Bastos vì "ông trùm" chuyển nhượngAulas của Lyon sẽ tìm đủ mọi chiêu để giữ chân những cầu thủ quan trọng bằngcách đưa ra những mức giá "trên trời", hoặc tuyên bố không bán.

Nhưng theo L"Equipe thì vào thờiđiểm này Lyon đang gặp khó khăn về tài chính nên Aulas dù không muốn cũng khólòng giữ chân được Bastos một khi Inter đưa ra lời đề nghị nghiêm túc. Không chỉcó Inter theo đuổi Bastos, ngay tại Serie A thì tuyển thủ Brazil 27 tuổi nàycũng được cho là còn nằm trong "quỹ đạo săn cầu thủ" của Juve. Thậm chí nhu cầutìm kiếm một hậu vệ trái của Juve còn "bức xúc" hơn cả Inter.

Một cầu thủ Lyon khác cũng được cho là khiến cả Inter lẫn  Juve quan tâm là  cầuthủ Pháp gốc Senegal Cissokho. Cũng như Bastos, Cissokho cũng đá hậu vệ trái vàchơi tấn công tốt. Giá thị trường của anh hiện vào khoảng 15 triệu euro.

Theo Thể thaoVăn hóa




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.