Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip

Tulip là loài hoa xuân được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp rực rỡ, sống động.

Hoa tulip là một loài hoa đẹp của mùa xuân. Tulip mang đến niềm vui và sự tươi mới. Trang trí nhà với hoa tulip như thế nào để gây ấn tượng và tạo cảm giác tươi mới cho không gian nhà? Có hàng ngàn cách để trang trí nhà với hoa tulip, từ việc sử dụng bình, lon nước, bình thủy tinh hoặc bất cứ thứ gì mà bạn sở hữu.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-1Hoa tulip trắng phù hợp với chiếc bình hoa đơn giản và mộc mạc như thế này. Bình hoa tulip chính là điểm sáng trong phòng khách của bạn khi mùa xuân đến.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-2Hoa tulip hồng bung tỏa rực rỡ trong chiếc bình sứ màu trắng.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-3Một vòng hoa tulip giả cũng là vật trang trí đáng yêu khi mùa xuân đến.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-4Sự kết hợp đầy sinh động và trực quan của một chiếc bình thủy tinh, những củ cà rốt và những đóa hoa tulip màu cam rực rỡ.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-5Một khung cảnh mùa xuân với hoa tulip màu vàng sáng, cây cỏ xanh tươi.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-6Trong khi đó, hoa tulip trắng mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh khiết cho không gian.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-7Những đóa hoa tulip đủ sắc màu giúp cho không gian trở nên sinh động, bắt mắt và tràn ngập sắc xuân.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-8Hoa tulip đỏ phù hợp với không gian nội thất hiện đại.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-9Trong khi hoa tulip hồng có thể được trồng ở kệ gỗ đơn giản.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-10Hoa tulip trắng mộc mạc, dung dị mà đẹp đến nao lòng.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-11Bạn có thể cắm hoa tulip vào những bình thủy tinh đơn giản.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-12Hay những chiếc bình thủy tinh trong suốt như thế này.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-13Hô biến chiếc cốc lớn thành bình hoa tulip.

Decor ngôi nhà tràn ngập sắc xuân với những bông hoa tulip-14Hoa tulip rực rỡ sắc màu, ngắm mãi không chán.

 

Theo Emdep.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/nha/decor-ngoi-nha-tran-ngap-sac-xuan-voi-nhung-bong-hoa-tulip-20200226134910152.htm

trang trí nhà

hoa tulip


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.