Gần U40, Kim Tae Hee vẫn được người Hàn Quốc khen ngợi hết lời nhờ bí quyết sau!

Với độ tuổi gần 40, thế nhưng Kim Tae Hee lại sở hữu một vóc dáng mà bao người ghen tị.

Chắc chắn chẳng ai còn xa lạ gì nữa với biểu tượng sắc đẹp Hàn Quốc – Kim Tae Hee. Với độ tuổi gần 40, thế nhưng quý cô ấy lại sở hữu một vóc dáng mà bao người ghen tị. Cô ấy đã làm gì mà lại có được vóc dáng như vậy? Bạn hãy cùng khám phá thử nhé!

Video: Kim Tae Hee chia sẻ bí quyết làm đẹp


Kim Tae Hee - nữ minh tinh xinh đẹp nhất nhì xứ Hàn, với lịch trình làm việc dày đặc, nhưng cô vẫn luôn chú ý giữ cho mình một chế độ ăn và tập luyện khắt khe để có được vóc dáng đáng ghen tị. Cô có chia sẻ: "Trong quá trình làm việc, tôi vẫn dành khoảng thời gian rảnh rỗi ít ỏi sau mỗi đoạn quay để nạp cho mình đủ 2-3 lít nước mỗi ngày". Kim Tae Hee còn có chế độ ăn khoa học, phù hợp với cường độ làm việc của mình.

gan u40, kim tae hee van duoc nguoi han quoc khen ngoi het loi nho bi quyet sau! - 1

Kim Tae Hee luôn chú ý duy trì lượng nước đạt chuẩn cho cơ thể

Thực đơn hằng ngày của "minh tinh" xứ Hàn

Sáng: 1-2 quả chuối và 2 cốc nước

Trưa: bữa ăn theo kiểu Hàn Quốc thông thường, nhưng không có mỡ

Bữa phụ: 1/2 đến 1 quả chuối nếu đói

Tối: Chỉ dùng cơm và thảo mộc

Cô chọn cho mình những loại thực phẩm có ích cho cơ thể và giúp cô đạt được dáng vóc đáng ngưỡng mộ ấy.

Bên cạnh đó, cô còn rất thích dùng nước ép táo và cà chua, bởi nó rất thơm, giàu hàm lượng Vitamin A, Vitamin C,... Hai loại nước ép này cực kì dễ chế biến nhưng đã đem lại cho Kim Tae Hee những công dụng bất ngờ: giúp bảo vệ làn da, chống lão hoá, giảm cholesterol xấu trong cơ thể và giữ gìn vóc dáng hiệu quả. 

Cô ấy không hề thích đồ ăn có mỡ, thường chỉ ăn chuối vào các bữa phụ, dùng thực phẩm từ thảo mộc và uống nhiều nước để sở hữu vóc dáng thanh mảnh.

Kim Tae Hee ngoài ra còn hứng thú với các hoạt động thể thao ngoài trời và đặc biệt là đi bộ. Đối với một nữ minh tinh có lịch làm việc dày đặc như cô, thì khó có thể đi bộ thường xuyên. Nhưng không vì thế mà cô ấy bỏ qua hoạt động yêu thích của mình. Kim Tae Hee cho biết rằng: "Tôi thường đi bộ quanh những khu vực mà mình sinh sống. Tôi thường đi bộ quanh khu Nam San, quanh khu vực sông Hàn hoặc đi dọc quanh bờ biển khi quay phim ở đảo Jeju."       

   

 Kim Tae Hee thường dành thời gian cho đi bộ, bơi lội và yoga. Cô thường tận dụng khoảng không gian xung quanh để tập luyện cho mình.

"Biểu tượng sắc đẹp" cũng dành 2-3 tiếng cho việc chạy bộ, bơi lội hoặc tập yoga. Đây cũng là cách mà cô chọn để giải toả tinh thần sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Được xem là thần tượng của phái đẹp, mẫu hình lí tưởng của đàn ông, nữ minh tinh rất hạnh phúc. Cô còn cho rằng chăm chỉ làm việc cũng là một nét đẹp ẩn sâu bên trong.

Chúng ta cùng xem một vài tấm hình của cô nàng U40 này nhé!

Mặc cho tuổi tác cứ vùn vụt tăng, nhưng chỉ nhìn bề ngoài làm sao chị em chúng ta biết được cô ấy đã ngoài 30 tuổi nào!

Bên cạnh đó, cô ấy còn sở hữu làn da tươi trẻ mà khiến chị em ta phải trầm trồ ghen tị!

Kim Tae Hee đã thành công để có được một ngoại hình không tuổi.

Thật ra việc giữ gìn vóc dáng không hề khó như ta tưởng, nếu ta thực sự kiên trì với kế hoạch mà bản thân đề ra. Cũng giống như Kim Tae Hee mặc dù không có nhiều thời gian cho bản thân, thế nhưng cô ấy vẫn cố gắng lồng vào thời gian rảnh hiếm hoi cho những bài tập đơn giản như chạy bộ, bơi lội,... kèm theo đó là chế độ ăn hợp lí giàu Vitamin, nói không với dầu mỡ. Bí kíp của nữ minh tinh này sẽ giúp ích rất nhiều cho chị em chúng ta đó!

Theo Khám phá


bí quyết làm đẹp

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.