5 thời điểm vàng skincare hiệu quả trong ngày, nhớ kỹ để da ngày càng đẹp thăng hạng

Nhớ kỹ những thời điểm này sẽ giúp bạn dưỡng da hiệu quả hơn.

7h-8h: Rửa mặt và bôi kem chống nắng

Sau khi ngủ dậy, bạn nên rửa mặt và dưỡng da nhẹ nhàng. Nhiều nàng cho rằng, buổi sáng da vốn sạch sẽ nên không cần rửa mặt nhưng đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Thực tế bụi bẩn từ vỏ gối, chăn màn, tóc, dầu thừa trên da… vẫn có thể bám trên da và gây bí tắc lên mụn, hạn chế dưỡng chất thẩm thấu vào da. Vì vậy sau khi ngủ dậy, bạn nên rửa mặt nhẹ nhàng với sữa rửa mặt hoặc lau qua với nước tẩy trang dịu nhẹ để làm sạch da.

5 thời điểm vàng skincare hiệu quả trong ngày, nhớ kỹ để da ngày càng đẹp thăng hạng-1
Sau đó, bạn nên dưỡng da nhẹ nhàng với những sản phẩm thẩm thấu nhanh để giúp cung cấp dưỡng chất dịu nhẹ, nuôi dưỡng và bảo vệ da. 

Nếu không muốn da lão hóa khi sang Thu, chị em nên nhớ 5 tips này ngay còn kịp
Đặc biệt, dù bận rộn đến đâu thì bạn cũng đừng bỏ qua việc bôi kem chống nắng mỗi sáng. Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ da khỏi các tác động từ ánh nắng mặt trời cũng như máy tính, điện thoại, giảm thiểu tác nhân gây lão hóa da.

5 thời điểm vàng skincare hiệu quả trong ngày, nhớ kỹ để da ngày càng đẹp thăng hạng-2

12h: Xịt khoáng

Sau thời gian làm việc buổi sáng thì đến buổi trưa, da bắt đầu khô và thiếu nước. Lúc này bạn có thể dùng một chai xịt khoáng nhẹ nhàng để bổ sung độ ẩm cho làn da. Xịt khoáng cũng giúp cấp ẩm, giảm thiểu da tiết dầu, từ đó hạn chế nguy cơ hình thành mụn.

5 thời điểm vàng skincare hiệu quả trong ngày, nhớ kỹ để da ngày càng đẹp thăng hạng-3

13-14h: Thoa lại kem chống nắng

Để kem chống nắng đảm bảo hiệu quả thì bạn cần lưu ý thoa lại kem vào buổi chiều. Lúc này, bạn có thể tẩy trang nhẹ với nước tẩy trang rồi thoa lại kem chống nắng. Việc này sẽ giúp kem chống nắng bảo vệ da liên tục, không sợ kem mất tác dụng do thời gian, hay do trôi bởi mồ hôi.

5 thời điểm vàng skincare hiệu quả trong ngày, nhớ kỹ để da ngày càng đẹp thăng hạng-4

18-19h: Tẩy trang

Sau 1 ngày dài làm việc mệt mỏi, làn da cũng bị tích tụ nhiều khói bụi, dầu thừa nên lúc này bạn cần tẩy trang kỹ càng để da được thở. Với những nàng makeup nhẹ nhàng thì bạn có thể dùng các loại nước tẩy trang dịu nhẹ. Còn nếu bạn makeup đậm thì nên dùng các loại dầu, sáp tẩy trang để làm sạch triệt để lớp trang điểm.

21-22h: Dưỡng da chuyên sâu

Buổi tối là thời điểm làm da bắt đầu bước vào giai đoạn nghỉ ngơi và phục hồi, da có điều kiện tái tạo sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây cũng là thời gian làn da có khả năng hấp thụ các chất từ các sản phẩm dưỡng dưỡng nhanh hơn so với các thời điểm khác trong ngày. Vì vậy đây chính là thời điểm vàng skincare để bạn áp dụng những chu trình dưỡng da chuyên sâu giúp da có điều kiện hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

Bên cạnh chu trình dưỡng da kỹ càng, những cô nàng siêng năng còn có thể sử dụng thêm các loại máy đẩy dưỡng chất, máy làm đẹp công nghệ cao để giúp da có điều kiện hấp thụ dưỡng chất tốt nhất.

5 thời điểm vàng skincare hiệu quả trong ngày, nhớ kỹ để da ngày càng đẹp thăng hạng-5


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-thoi-diem-vang-skincare-hieu-qua-trong-ngay-nho-ky-de-da-ngay-cang-dep-thang-hang-22202119903319296.htm

dưỡng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.