Bạn có thể dễ dàng loại bỏ mỡ bụng nếu uống thức uống này mỗi tối

Giải độc là một quá trình quan trọng diễn ra trong cơ thể chúng ta. Nếu cơ thể được giải độc tốt, bạn cũng sẽ giảm được nỗi lo về mỡ bụng hay béo bụng.

Giải độc là một quá trình quan trọng diễn ra trong cơ thể chúng ta. Nếu cơ thể được giải độc tốt, bạn cũng sẽ giảm được nỗi lo về mỡ bụng hay béo bụng.

Giải độc không những giúp loại bỏ độc tố khỏi cơ thể mà còn tạo điều kiện cho cơ thể hấp thụ các chất dinh dưỡng đúng và thích hợp nhất. Cơ thể khi được giải độc sẽ giảm tải được sự tích tụ các thành phần không cần thiết, đặc biệt là các hợp chất gây ung thư. Giải độc cơ thể đúng và thường xuyên còn giúp thúc đẩy sự trao đổi chất trong cơ thể, cải thiện hệ thống miễn dịch, thúc đẩy sự trao đổi chất. Điều này đồng nghĩa với việc nó có khả năng đốt cháy calo và giảm các chất béo tích tụ trong cơ thể, đặc biệt là mỡ bụng.

loại bỏ mỡ bụng

Thế nhưng, giải độc như thế nào mới có hiệu quả?

Bạn đã được tiếp cận với rất nhiều thông tin liên quan đến giải độc cơ thể, ví dụ như lựa chọn nhóm các thực phẩm lành mạnh, tập các bài tập thể dục có lợi, học cách hít thở... 

Trong bài viết này, bạn sẽ có cơ hội tham khảo thêm về một loại thức uống có tác dụng tuyệt vời là: thải độc cơ thể và giúp loại bỏ mỡ vùng bụng - nguyên nhân gây béo bụng. Béo bụng lại chính là "thủ phạm" kéo theo một số bệnh khác như tiểu đường, huyết áp cao và bệnh tim mạch... 

Thức uống này đồng thời cũng giúp bạn cảm thấy khỏe khoắn, vui tươi và luôn tràn đầy sức sống. 

Chuẩn bị:

- 1/2 quả chanh
- 1 quả dưa chuột;
- 1 muỗng cà phê gừng nạo nhỏ
- 1 bó rau mùi tây
- 1/3 chén nước

Cách làm: Cho các nguyên liệu vào một máy ép trái cây và xay đều thành một hỗn hợp. Điều đặc biệt là bạn hãy uống hỗn hợp này trước khi đi ngủ  khoảng 1 giờ đồng hồ. lấy ra tốt nhất của họ bằng cách làm một nước mà tiêu thụ mỗi đêm trước khi đi ngủ sẽ mang lại cho bạn kết quả tốt nhất trong một thời gian ngắn.

loại bỏ mỡ bụng

Tại sao nên uống hỗn hợp này trước khi ngủ?

Lúc ngủ là thời gian các hoạt động trong cơ thể diễn ra chậm lại, bạn cũng sẽ không nạp thêm calo hay hợp chất nào vào cơ thể. Lúc này, các chất trong thức uống bạn mới uống sẽ có nhiều thời gian để giúp cơ thể đốt cháy calo, mỡ thừa và thúc đẩy quá trình trao đổi chất mà không bị các tác nhân khác bên ngoài làm phiền. Nhờ vậy, bạn sẽ đạt được 2 mục đích là vừa có thể giảm béo bụng mà vẫn ngủ ngon.

Với các đặc tính phổ biến như: chanh giàu vitamin C, dưa leo chứa nhiều nước và chất xơ, gừng có tính ấm giúp các mạch máu hoạt động liên tục, mùi tây chứa nhiều chất chống oxy và có thể loại bỏ lượng nước dư thừa trong cơ thể... hỗn hợp trên thực sự đem lại nhiều lợi ích cho cơ thể như:

- Nó giải độc cơ thể. Đặc biệt, mùi tây còn có tác dụng làm sạch thận và giải độc gan rất tốt.
- Thúc đẩy sự hấp thụ chất dinh dưỡng.
- Thúc đẩy sự trao đổi chất tự nhiên.
- Hỗ trợ tiêu hóa và loại bỏ vi khuẩn.
- Tạo cảm giác no và tránh cảm giác thèm ăn trong ngày hôm sau.

Lưu ý: Mặc dù được coi là thức uống lành mạnh, nhưng hỗn hợp này không được khuyến khích cho những người gặp rắc rối về dạ dày, tiêu hóa (do trong chanh có hàm lượng axit cao), người bị bệnh gan (gừng có tác dụng kích thích sự bài tiết của tế bào gan), người bị bệnh trĩ (tính nóng của gừng có thể khiến bệnh nặng hơn)... Nếu bạn dị ứng với bất kì thành phần nào trong hỗn hợp này thì cũng nên tránh uống để không gặp rắc rối cho sức khỏe.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.