Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần

Thay đổi kiểu trang điểm khác lạ, đơn giản hơn so với mọi ngày vậy mà Đông Nhi vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì đẹp tựa nữ thần.

Thay đổi kiểu trang điểm khác lạ, đơn giản hơn so với mọi ngày vậy mà Đông Nhi vẫn khiến cộng đồng mạng dậy sóng vì đẹp tựa nữ thần.

Kể từ ngày công bố sẽ lên xe hoa cùng Ông Cao Thắng, Đông Nhi không chỉ gây chú ý vì màn "lột xác" phong cách ấn tượng mà nhan sắc cô nàng cũng thăng hạng đáng kể. Nhiều người cho rằng chính tình yêu đơm hoa kết trái cùng thiếu gia của đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng đã giúp cô "lên đời" đáng kể.

Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ bởi Đông Nhi còn sở hữu nhiều "vũ khí" hơn thế. Một trong số đó chính là bí quyết biến hóa hoàn hảo đến từ lối makeup "sương sương" gây thương nhớ bao người. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-1

Mới đây, mỹ nhân họ Mai đã tung ra loạt ảnh khoe vẻ đẹp trong veo, đầy ngọt ngào khiến cộng đồng mạng không khỏi xốn xang. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-2

Lựa chọn kiểu tóc uốn xoăn sóng cột thấp đơn giản và xõa vài sợi tóc mai nhẹ nhàng trước trán, vậy mà Đông Nhi lại đẹp đến nao lòng. Bởi từng được nét thanh tú của gương mặt như được phô diễn trọn vẹn.

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-3

Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ bất ngờ hơn cả chính là layout makeup vô cùng trong trẻo của cô nàng. Với tông trang điểm cam rạng rỡ nhưng chẳng quá chói mắt đã giúp làm bật lên nét tươi tắn và tươi trẻ của gương mặt giọng ca "Bad Boy". 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-4

Từ hàng mi cong nhẹ đến đôi mắt được kẻ eyeliner rất mảnh khiến cho đôi mắt của "bà xã tương lai Ông Cao Thắng" vì thế mà trông to và long lanh hơn. Nhìn vào nhan sắc mong manh của Đông Nhi, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ về độ trẻ trung và ngày càng nhuận sắc.

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-5

 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-6

Nhờ màn "lột xác" xuất sắc, nữ ca sĩ nhận về cho mình cả "cơn mưa lời khen". Nhiều người còn thậm chí ví cô nàng trông như tiên nữ giáng trần. 

Kể từ khi những hình ảnh này được tung ra, Đông Nhi đã nhận về không ít những lời khen ngợi dành cho sự thay đổi mang tính bước ngoặt này. Bởi trước đây, cô nàng cũng thường được nhắc đến với lớp trang điểm đậm nhấn là đôi mắt luôn được kẻ eyeliner dày và sắc lẹm. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-7

Xuất hiện tại thảm đỏ các sự kiện, mỹ nhân họ Mai thường lăng xê phong cách sexy và cá tính thông qua trang phục và cả lớp makeup. Để phù hợp với kiểu tóc búi cổ điển, Đông Nhi chọn kết thân cùng lối makeup nude cùng đường eyeliner kéo xếch. Hình ảnh này tuy có thể giúp cô nàng khẳng định độ sang chảnh và thần thái ngút ngàn nhưng lại vô tình khiến cô nàng trông "dừ" hơn. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-8

Trên sân khấu biểu diễn, giọng ca "30 ngày yêu" cũng rất chăm thay đổi tông màu makeup như hồng, cam, đỏ... nhưng vẫn hết mực trung thành với hàng mi cong dày và kiểu vẽ mắt xếch. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-9

Những bức ảnh lookbook dù ứng dụng tông trang điểm tự nhiên, cô nàng cũng phải kẻ mắt thật đậm để tăng thêm độ sắc sảo và cá tính. Dường như phong cách makeup mắt này đã trở thành thói quen của người đẹp 8X. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-10

Không thể phủ nhận rằng lớp makeup của Đông Nhi lúc nào cũng được chăm chút kĩ lưỡng dù trong bất kì hoàn cảnh nào, song hiệu quả mang đến lại không như cô mong muốn. Bởi đây là kiểu trang điểm dường như khó mà giúp cô nàng trông tươi trẻ và rạng ngời. 

Từ trường hợp của Đông Nhi, chị em ít nhiều cũng thấy được hình ảnh của mình trong đó. Bởi đối với cô nàng muốn vẻ ngoài thêm sắc sảo và cá tính thì hầu như cách kẻ eyeliner dày và đậm luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Tuy nhiên, bạn lại không nhận ra rằng đường kẻ dày và không phù hợp với gương mặt sẽ có thể "dìm" nhan sắc đáng kể, khiến bạn trông già hơn tuổi thật.

Vậy, đối với những chị em mong muốn tô điểm cho đôi mắt để sở hữu ánh nhìn sâu và rạng ngời hơn, phải kẻ eyeliner thế nào để thu hút mọi ánh nhìn? Câu trả lời dành cho bạn chính là kiểu kẻ eyeliner vô hình - "linh hồn" của lối makeup tự nhiên chuẩn Hàn. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-11

Đây là cách kẻ mí "chìm" không lộ rõ đường kẻ eyeliner nhưng vẫn mang giúp chị em sở hữu đôi mắt sắc nét nhưng vẫn rất tự nhiên. Ngoài ra, so với kiểu vẽ thông thường, đường viền mí mắt chìm còn làm cho hàng lông mi của bạn trông rậm hơn. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-12

Để sở hữu cho mình đôi mắt long lanh, tự nhiên chuẩn Hàn với đường eyeliner “có mà như không, bạn chỉ cần hơi vén mi mắt lên để lộ đường viền trong và dùng bút kẻ từ đuôi mắt đến điểm chính giữa của viền mắt. Sau đó kẻ từ phía trong khóe mắt và nối với đường vừa kẻ. 

Bao năm mê kẻ mắt đậm chát, Đông Nhi vừa đổi kiểu trang điểm liền được tung hô nữ thần-13

Một lưu ý cho cho bạn chính là nên chú ý chọn những loại bút kẻ chì/sáp, bút dạ kẻ hay gel kẻ mắt có lông mềm để tránh gây tổn thương cho đôi mắt khi kẻ.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn


Đông Nhi

makeup


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.