Bật mí công thức làm sữa rửa mặt trắng da và chống lão hóa

Thực hiện sữa rửa mặt trắng da và chống lão hóa ngay tại nhà. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung

Thực hiện sữa rửa mặt trắng da và chống lão hóa ngay tại nhà. Giúp bạn nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung, ngăn ngừa được các dấu hiệu lão hóa.

sua rua mat trang da va chong lao hoa

Dùng sữa rửa mặt trên thị trường có thể khiến bạn cảm thấy rát, nổi mẩn đỏ hoặc khô sau khi sử dụng. Làn da của bạn quá nhạy cảm. Thực hiện ngay sữa rửa mặt trắng da và chống lão hóa hiệu quả.

Những nguyên liệu được sử dụng làm sữa rửa mặt đều là những nguyên liệu tự nhiên nổi tiếng trong việc làm đẹp. Vì thế bạn đừng lo về vấn đề kích ứng da nhé.

Sửa rửa mặt này sẽ giúp bạn giữ ẩm hiệu quả cho da. Da khô dễ dẫn đến lão hóa, vì vậy công dụng dưỡng ẩm thật quan trọng phải không nào. Không những vậy chúng còn giúp tẩy tế bào chết, kích thích tế bào da mới phát triển, cho bạn là da trắng sáng, căng mịn.

Sữa có chứa các chất dinh dưỡng và axit béo omega. Nó cũng chứa axit lactic giúp tẩy da chết.

Hạnh nhân chứa các vitamin E, protein và nhiều chất dinh dưỡng khác. Bên cạnh đó chúng cũng có chứa các axit béo không bão hòa.

Gạo hoạt bột gạo giúp làm sáng và mịn da, nó cũng làm giảm nếp nhăn, chống lão hóa hiệu quả.

Kết hợp 3 nguyên liệu trên lại sẽ cho bạn một sửa rửa mặt chăm sóc và nuôi dưỡng tuyệt vời cho da. Bạn sẽ cảm thấy làn da mịn màng hơn sau vài lần sử dụng. Làn da của bạn sẽ sáng lên trông thấy, thậm chí căng mịn và trẻ trung hơn khi bạn sử dụng thường xuyên.

Nguyên liệu:

  • Quả hạnh nhân
  • Gạo hoặc bột gạo
  • Sữa bột

Thực hiện:

Cho hạt hạnh nhân (3 thìa) và gạo (2 thìa) vào máy xay rồi xay nhuyễn mịn. Khi xay nhuyễn để hỗn hợp khô, cho vào hộp có nắp đậy để bảo quản. Bạn có thể thêm 1-2 muỗng canh sữa bột nếu có.

Cách sử dụng:

Lấy 1 thìa hỗn hợp hạnh nhân và gạo đã xay nhuyễn trộn với nước hoặc nước hoa hồng để thu được hỗn hợp bột nhão. Thoa lên mặt và nhẹ nhàng massage lên mặt và cổ khoảng 1 phút. Cuối cùng rửa lại với nước ấm. Bạn có thể rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Sau cùng bạn thoa thêm toner và và kem dưỡng ẩm yêu thích là được

Theo Phununews

bí quyết làm đẹp

sữa rửa mặt trắng da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.