Bất ngờ nối tóc, H'Hen Niê khiến cả ê-kíp 'lao đao' thay đổi trang phục

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nối tóc dài khiến cho toàn bộ trang phục, ý tưởng dành cho sự xuất hiện của cô phải thay đồi ở phút chót.

Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ nối tóc dài khiến cho toàn bộ trang phục, ý tưởng dành cho sự xuất hiện của cô tại một sự kiện diễn ra vào tối qua phải thay đồi ở phút chót.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-1

Mới đây, hoa hậu H’Hen Niê gây bất ngờ với khán giả khi xuất hiện với mái tóc mới phỏng theo tạo hình của nữ minh tinh Mary Louise Brooks – Biểu tượng sắc đẹp điện ảnh Mỹ những năm 1920.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-2

Tóc ngắn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của H’Hen Niê, tạo dấu ấn không chỉ khán giả trong nước mà còn gây ấn tượng với quốc tế về một góc nhìn khác của nhan sắc Việt Nam.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-3

Tuy nhiên, xuất hiện tại một sự kiện vào tối 02/04, H’Hen Niê gây bất ngờ khi thay đổi mái tóc sang kiểu Hair Bob – tóc ngang xương quai hàm.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-4

Mới đây, stylist của H'hen Niê cũng đã tiết lộ câu chuyện hậu trường thú vị đằng sau việc thay đổi tạo hình của cô. 

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-5

Stylist của Hen cho biết thật ra chiếc đầm ánh bạc mà Hen diện ban đầu được thiết kế làm riêng với thiết kế lệch vai rất hiện đại và đầy quyền lực, nhưng chợt một ngày cuối tháng 3, Hen tự gửi ảnh selfie vào mess và bảo 'em nối tóc rồi này' khiến cả ekip 'té ngửa'. 

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-6

Vậy là cả ekip phải thay đổi tất cả layout lại, cả chiếc đầm màu bạc hiện đại kia cũng phải sửa đổi sketch mới và người em NTK đã phải làm gấp một phiên bản classic hơn để phù hợp hình ảnh cổ điển nhưng vẫn tươi mới và phù hợp với Hen. 

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-7

Ngoài mái tóc, bộ trang phục cổ điển, một chiếc xe Porsche 356A Speedster, huyền thoại được sản xuất từ năm 1955 (đang được cho là chiếc còn lại duy nhất ở Vietnam) cũng được chuẩn bị một cách thần tốc để đưa Hen đến sự kiện.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-8

Chia sẻ về mái tóc mới, H’Hen Niê tiết lộ bản thân là người ưa trải nghiệm khám phá và làm mới hình ảnh, trước đây cô cũng từng thử nhiều layout tóc khác nhau để tìm sự phù hợp cho gương mặt mình, nhưng lần này cô quyết định sẽ thay đổi hẳn kiểu tóc mới, đánh dấu bước ngoặc thay đổi về hình ảnh theo định hướng sắp tới.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-9

Với kiểu tóc mới này, H’Hen Niê hy vọng mang đến cho khán giả sự mới mẻ, được thưởng thức phong cách thời trang mới để hình ảnh của cô trở nên đa dạng hơn.

Bất ngờ nối tóc, HHen Niê khiến cả ê-kíp lao đao thay đổi trang phục-10

Phong cách mà cô chọn tại sự kiện được lấy cảm hứng từ Mary Louise Brooks – một diễn viên nổi tiếng của Mỹ những năm 1920, được xem như một trong những mỹ nhân dẫn đầu xu hướng tóc bob của thế giới.

Theo Tiền phong


kiểu tóc

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.