Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn "không góc chết"

Đang cần tìm một kiểu tóc layer dễ áp dụng, chị em hãy ghim ngay gợi ý này.

Vài năm trở lại đây, tóc layer lúc nào cũng rất hot. Chị em yêu thích kiểu tóc này vì sự trẻ trung và sành điệu. Với cấu trúc được tỉa lớp, tóc layer tạo sự nhẹ nhõm và tăng độ phồng cho mái tóc. Vì vậy, đây là lựa chọn lý tưởng cho cả nàng tóc mỏng lẫn tóc dày. Điều đáng chú ý là, tóc layer không chỉ có một phiên bản nhất định, mà có khá nhiều biến tấu để chị em lựa chọn. Hè năm nay, có một kiểu tóc layer thậm chí còn hot hơn cả tóc ngang vai lẫn tóc xoăn, đó chính là tóc layer mái bay.

Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-1Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-2Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-3Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-4

Tóc layer có rất nhiều phiên bản, và dẫn đầu xu hướng năm nay chính là tóc layer mái bay. Đây là một lựa chọn hết sức lý tưởng cho mùa hè, vì tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhõm.

Kiểu tóc layer hot trend hè 2022 không quá dài, chỉ lửng lơ cỡ ngang ngực. Do vậy, kiểu tóc này gợi ý hoàn hảo cho những nàng không muốn nuôi tóc dài thướt tha mà thêm "dừ", nhưng cũng chẳng thích cắt tóc quá ngắn. Và cũng nhờ độ dài hợp lý, kiểu tóc layer mái bay giúp vẻ ngoài của chị em trông trẻ trung, rạng rỡ hơn hẳn, mà không làm mất đi nét nữ tính, mềm mại. Với sự trẻ trung và dịu dàng, tóc layer mái bay hợp với mọi lứa tuổi, nàng 30+ áp dụng thì càng thêm trẻ xinh, sành điệu.

Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-5Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-6Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-7Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-8

Tóc layer mái bay có sự đan xen giữa nét hiện đại, trẻ trung và cả vẻ thanh lịch. Do đó, đây là kiểu tóc phù hợp với mọi lứa tuổi. Đối với nàng 30+, tóc layer mái bay là lựa chọn ổn áp hơn nữa vì giúp trẻ hóa diện mạo, nhưng không khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé".

Điểm nhấn đắt giá nhất của kiểu tóc layer này chính là phần mái bay. Cấu trúc tóc mái được rẽ làm đôi, tỉa đuổi về phía mang tai sẽ giúp khắc phục mọi nhược điểm gương mặt, tạo vẻ nhỏ gọn và thanh thoát.

Như vậy, gương mặt của chị em nhìn từ phía nào cũng xinh, đặc biệt là góc nghiêng. Vào mùa hè, cắt tóc mái bay là lựa chọn rất đúng đắn. Kiểu mái này giúp nâng tầm nhan sắc, trẻ hóa diện mạo và rất mỏng nhẹ. Chị em sẽ không cần phải cắt tóc mái quá dày dặn, nóng nực mà visual vẫn thăng hạng.

Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-9Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-10

Tóc layer khi được cắt mái bay sẽ giúp tăng thêm hiệu quả làm gọn mặt, khắc phục nhược điểm. Nhờ vậy, gương mặt thêm cân đối và thanh thoát, nhan sắc cũng theo đó mà thăng hạng.

Điểm đặc biệt ở kiểu tóc layer mái bay phiên bản 2022 là thay vì trau chuốt mái tóc quá đà, hội sành điệu thường để tóc có độ messy, hoặc uốn sóng siêu nhẹ. Nhờ vậy, mái tóc có độ phồng tự nhiên, toát lên vẻ phóng khoáng, sành điệu và tăng hiệu quả làm gọn mặt. Tóc layer mái bay là kiểu tóc mà chị em chỉ cần để tóc đen nguyên bản, vẻ ngoài đã xinh đẹp và sang chảnh. Tuy nhiên, nếu nhuộm nâu cho mái tóc, gương mặt sẽ càng thêm rạng rỡ, trẻ xinh.

Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-11Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-12

Tóc layer mái bay vẫn toát lên sự trẻ trung và sành điệu khi chị em để tóc đen. Tuy nhiên, nếu nhuộm nâu, vẻ ngoài sẽ sang trọng, cuốn hút hơn. Màu tóc nâu còn rất được việc trong khoản tôn da sáng hồng, và hack tuổi hiệu nghiệm.

Thêm một điểm cộng sáng chói nữa của tóc tỉa layer mái bay, đó là kiểu tóc này không đòi hỏi chị em phải chăm sóc quá kỹ mỗi sáng. Chỉ cần một chiếc máy sấy và lô cuốn tóc thì trong tích tắc, chị em đã hoàn thiện được mái tóc có độ phồng chuẩn đẹp, nhìn rất thời thượng, xinh tươi.

Kiểu tóc layer hot nhất hè 2022: Cứ cắt là xinh, gương mặt nhỏ gọn không góc chết-13

Vừa trẻ trung, nữ tính, lại vừa có sự thanh lịch, sành điệu, tóc layer mái bay là lựa chọn rất đáng thử cho lần đảo ngói sắp tới của chị em. Chưa hết, kiểu tóc này còn hợp với mọi kiểu gương mặt, và giúp nhan sắc thêm thăng hoa, chị em không thử thì quả là rất phí.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/kieu-toc-layer-hot-nhat-he-2022-cu-cat-la-xinh-guong-mat-nho-gon-khong-goc-chet-22202296142416968.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.