Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu

Nàng mặt dài, cằm nhọn có ngay 2 chiêu để tóc khắc phục nhược điểm giúp nhan sắc thăng hạng chỉ trong một nốt nhạc.

Một trong những cách khắc phục nhược điểm khuôn mặt vi diệu nhất chính là chọn đúng kiểu tóc phù hợp. Với từng đặc điểm trên khuôn mặt, bạn luôn có cách khắc phục hay tôn lên ưu điểm để gương mặt cân đối và nhan sắc thăng hạng hơn.

Với những cô nàng mặt dài việc chọn hay tạo kiểu tóc cho mái tóc rất quan trọng, bởi không phải kiểu tóc nào cũng giúp bạn che đi nhược điểm mặt dài của mình. Ngay cả đến các sao Hàn cũng có không ít người sở hữu gương mặt dài như Rosé (Black Pink), Lee Sung Kyung... đều có chiêu riêng để khắc phục nhược điểm nhan sắc này.

1. Kiểu tóc cho nàng mặt dài: Vén lệch một bên tóc

Jessica Jung là một trong những sao Hàn sở hữu gương mặt dài, đặc điểm này càng lộ rõ khi cô để tóc 2 bên, nhưng ngay khi chuyển sang vén lệch một bên nhìn tổng thể gương mặt cân đối hơn nhiều.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-1

Tóc xõa 2 bên sẽ "kéo" gương mặt và phần cằm thêm dài nhọn; trong khi tóc lệch một bên lại giúp một phần gương mặt và phần cổ thanh thoát, nhẹ nhàng hơn. Từ đó gương mặt "bớt" dài đôi chút.

Vậy nên rất hiếm khi bạn thấy Jessica xõa tóc buông thả hai bên, cô thường xuyên vén tóc lệch để lộ một bên vai mảnh mai thon gọn. Rõ ràng khi vén tóc lệch một bên nhan sắc của Jessica sang chảnh và xinh đẹp hơn nhiều.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-2

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-3

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-4

Krystal cũng có gương mặt dài giống chị gái, và càng để tóc xõa hai bên càng khiến gương mặt dài mà mờ nhạt. Ngay cả khi Krystal uốn lọn xoăn nhẹ thì nhìn khuôn mặt của cô vẫn khá dài.

Ngay khi Krystal vén lệch tóc một bên, gương mặt của cô khác hẳn. Vén tóc như vậy Krystal khoe được đôi xương quai xanh, lộ đường xiên hàm mảnh mai và góc nghiêng sang chảnh. Vậy nên dù có nhược điểm mặt dài thì cũng bị lu mờ trước nhan sắc ấy.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-5

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-6

Riêng Lee Sung Kyung có chiêu riêng để che nhược điểm mặt dài. Cô nàng chọn kiểu tóc mái ngang, sẽ giúp tổng thể gương mặt có cảm giác thu ngắn lại.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-7

Nhưng có để tóc mái thì khi xõa tóc 2 bên gương mặt của Lee Sung Kyung vẫn khá dài và nhọn so với khi cô vén lệch một bên vai.

Những cô nàng mặt dài hãy nhớ như in chiêu để tóc "đánh lừa" của Jessica, Krystal và Lee Sung Kyung, vén tóc lệch một bên vai tạo khoảng hở cho gương mặt, nhờ vậy mà mặt có dài nhọn đến mấy cũng trở nên cân đối, tròn đầy.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-8

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-9

2. Tóc xoăn lăn tăn cũng giúp che mặt dài

Gương mặt dài cực kỳ kị với tóc thẳng, nhưng nếu xoăn lọn to thì lại bị già, vậy nên Rosé (Black Pink) rất hay diện kiểu tóc xoăn lăn tăn, uốn xoăn mà nhẹ nhàng như không.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-10

Gương mặt dài của Rosé không hề hợp với tóc thẳng dài, tóc đã dài còn để xõa hai bên thì càng đánh tụt nhan sắc. Khi Rosé để tóc xoăn nhẹ, nhìn cô sang chảnh xinh đẹp như một tiểu thư nhà giàu và đương nhiên nhược điểm mặt dài chẳng là gì so với nhan sắc ấy.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-11

Trang điểm hay ăn diện sang chảnh đến mấy thì mái tóc thẳng cũng không thể giúp nhan sắc của Rosé thăng hạng như tóc xoăn lọn lăn tăn.

Mái tóc xoăn nhẹ nhìn tự nhiên như không nhưng độ kiêu kỳ và cá tính thì khỏi bàn cãi, nhan sắc của Rosé chỉ thăng hoa khi cô nàng để tóc xoăn lăn tăn và nhuộm sáng màu.

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-12

Mặt dài để tóc gì thì hợp: 2 chiêu tạo kiểu học từ sao Hàn, giấu nhược điểm vi diệu-13

Mái tóc xoăn của Rosé nữ tính nhẹ nhàng cũng hợp mà phá cách thời thượng cũng khó ai bì kịp và quan trọng nhất là kiểu tóc luôn tạo hiệu ứng thu gọn gương mặt giúp Rosé hay tất cả những cô nàng mặt dài khác tự tin hơn với nhan sắc của mình.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/mat-dai-de-toc-gi-thi-hop-2-chieu-tao-kieu-hoc-tu-sao-han-giau-nhuoc-diem-vi-dieu-22202148112247112.htm

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.