Nghiền nát Aspirin rồi trộn với thứ này, mụn nhiều đến đâu cũng phải khỏi ngay

Chỉ bằng viên thuốc Aspirin vài nghìn đồng đã có thể giúp bạn "triệt tiêu" tất cả các loại mụn trên da chỉ sau vài lần sử dụng thôi nhé!

Chỉ bằng viên thuốc Aspirin vài nghìn đồng đã có thể giúp bạn "triệt tiêu" tất cả các loại mụn trên da chỉ sau vài lần sử dụng thôi nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 10 viên aspirin.

- 3 – 5 thìa canh nước cất.

- Bát và thìa.

tri-mun-bang-aspirin-blogtamsuvn1

 Lưu ý: 2 nguyên liệu trên bạn có thể dễ dàng mua tại các quầy thuốc tân dược với giá chục ngàn đồng.

Cách làm:

- Bạn cho aspirin vào bát rồi dùng thìa nghiền nát thành bột, hoặc có thể cho vào cối rồi dùng chày giã sẽ dễ dàng lấy được bột aspirin hơn.

- Sau đó, cho từ từ phần nước cất vào, dùng thìa khuấy đều tay, nếu thấy quá khô hay quá ướt có thể cho thêm nước cất và aspirin, để thu được 1 hỗn hợp sệt.

tri-mun-bang-aspirin-blogtamsuvn2

Cách sử dụng:

Bước 1: Bạn rửa qua mặt bằng nước ấm, để lấy đi 1 phần nào đó bụi bẩn bên trên da.

Bước 2: Lấy 1 bát nước nóng rồi pha vào đó 1 nhúm muối nhỏ, sử dụng bát nước này để xông hơi mặt từ 3 – 5 phút, giúp lỗ chân lông giãn nở cũng như để làn da được thư giãn hơn.

Bước 3: Sau khi các nang lông đã nở ra bạn dùng sữa rửa mặt, rửa sạch lại vùng da bị mụn để lấy sạch đi bụi bẩn, bã nhờn còn nằm sâu bên trong, giúp làn da luôn được thông thoáng dễ hấp thụ các dưỡng chất một cách hiệu quả nhất có thể.

tri-mun-bang-aspirin-blogtamsuvn3

Bước 4: Khi làn da đã được làn sạch, bạn dùng thìa thoa đều hỗn hợp aspirin – nước cất lên vùng da bị mụn, mặt nạ này có thể sử dụng cho toàn bộ khuôn mặt.

Bước 5: Đồng thời sử dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng lên làn da, nên chú ý massage kỹ hơn đến những vùng da bị mụn, để các dưỡng chất ngấm sâu dần vào các lớp tế bào giúp phát huy hiệu quả tốt nhất.

Bước 6: Nằm thư giãn thêm 15 – 20 phút, đến khi thấy mặt nạ khô dần trên da thì rửa sạch bằng nước ấm.

Bước 7: Cuối cùng, hãy sử dụng vỗ nhẹ 1 lớp nước lạnh lên da để lỗ chân lông se khít ngăn chặn tình trạng mụn tái phát.

tri-mun-bang-aspirin-blogtamsuvn4

Lặp lại cách này 3 lần/1 tuần, đặc biệt là làm vào buổi tối và có thể lưu lại hỗn hợp trên da, đến sáng hôm sau, bạn rửa sạch với nước, mụn và thâm sẽ giảm 1 cách thần kỳ.

Công dụng:

Aspirin là dẫn xuất từ acid salicylic, có tác dụng tiêu diệt vi khuẩn và bụi bẩn tích tụ trên các lỗ chân lông, điều trị viêm da và sẹo da mụn trứng cá để lại, thu nhỏ kích cỡ lỗ chân lông và hạn chế tích trữ bã nhờn, cải thiện độ đàn hồi và cải thiện màu da trắng sáng. Từ đó, aspirin có thể trị mụn và thâm sau mụn hiệu quả. Trả lại cho bạn làn da trắng sáng, mịn màng và căng tràn sức sống.

Theo Một thế giới


bí quyết làm đẹp

trị mụn trứng cá bằng thuốc aspirin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.