Những trào lưu làm đẹp dị nhất năm 2017: Lông mũi "nở hoa", lông mày gợn sóng

Trang News.com của Úc mới đây đã cập nhật một số xu hướng làm đẹp "nổi tiếng" trên mạng xã hội trong năm 2017. Tuy nhiên, chắc chắn chẳng có mấy ai dám lấy mình ra thử nghiệm với những phương pháp làm đẹp được nhiều netizens cho là khá kỳ quặc như này.

2017 là một năm với nhiều trào lưu làm đẹp rộ lên trên trang Instagram. Có những trào lưu mà nhiều người chỉ dám tưởng tượng trong đầu chứ không bao giờ thực hiện, vậy mà nhiều chàng trai, cô gái đã thực sự dũng cảm đi đầu trào lưu. Và không có gì ngạc nhiên khi nó trở thành "thảm họa" làm đẹp - theo nhiều cư dân mạng phong tặng.

Và thử nhìn xem, năm 2017, các cô nàng anh chàng đã "nâng tầm" việc làm đẹp lên như thế nào?

Xăm tàn nhàn

Đây quả thực là một trào lưu "mới lạ", rộ lên từ hồi đầu năm 2017. Với những người bị tàn nhang từ nhỏ, họ coi nó không khác gì "cú tát" vào mặt. Có những người đã dành cả đời để cố gắng chữa những vết tàn nhan trên gương mặt nhưng một số khác lại muốn xăm tàn nhang lên người.

Và những người theo đuổi phong cách làm đẹp này có cái lý của mình. Họ gọi đây là một vẻ đẹp tự nhiên với những vết tàn nhan lấm tấm hai bên má. Dù trong thế kỷ 21, việc tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên của mỗi người là một điều đúng đắn, bạn cũng không nên đi quá giới hạn vì lúc đó, vẻ đẹp của bạn đã không còn là tự nhiên nữa rồi.

Những trào lưu làm đẹp dị nhất năm 2017: Lông mũi nở hoa, lông mày gợn sóng - Ảnh 1.

Xăm tàn nhan lên gương mặt là một trào lưu trong năm 2017.

Lông mũi "nở hoa"

Thực chất, đây là trào lưu mà các cô nàng dùng lông giả gắn vào mũi. Phong cách này được người dùng Instagram có tên Gret_chen_chen nghĩ ra đầu tiên, trước khi được nhà văn Devon Abelmanc chia sẻ lại. Không hiểu vì sao mà nhiều cư dân mạng cũng "rần rần" với phong cách này và nó đã tạo nên làn sóng mới.

Những trào lưu làm đẹp dị nhất năm 2017: Lông mũi nở hoa, lông mày gợn sóng - Ảnh 2.

Lông mũi nở hoa là có thật!

Lông mày gợn sóng

Lông mày gợn sóng - "Squiggle brows" là một trào lưu được khởi xướng bởi cô nàng với tài khoản Instagram Melovemealot. Không rõ là vì thấy lạ hay thấy đẹp thật mà những tấm hình của cô nàng đăng tải trên Instagram nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận dành cho đôi lông may lăn tăn như sóng biển.

Được biết, trào lưu này bắt đầu từ hồi tháng 6 và rồi nhanh chóng được nhiều beauty blogger, hot Instagrammer học hỏi. Từ một đôi chân mày gợn sóng, bạn có thể thấy chúng tràn ngập trên mạng xã hội.

Những trào lưu làm đẹp dị nhất năm 2017: Lông mũi nở hoa, lông mày gợn sóng - Ảnh 3.

Cũng chưa hiểu lắm là đẹp ở đâu mấy.

Dùng đỉa làm đẹp

Trào lưu này được Gwyneth Paltrow tiên phong và không có gì ngạc nhiên khi nhiều người nổi tiếng rất hâm mộ cách làm đẹp này, trong đó có Miranda Kerr.

Miranda Kerr cho biết cô rất thường xuyên sử dụng phương pháp này.

"Tôi nuôi đỉa ở trong ao cá chép. Phương pháp này sẽ giúp da mặt tôi luôn được căng mịn, đỉa có thể hút hết chất độc ra khỏi gương mặt tôi và khiến tôi cảm thấy khỏe khoắn hơn".

Những trào lưu làm đẹp dị nhất năm 2017: Lông mũi nở hoa, lông mày gợn sóng - Ảnh 4.

Dùng đỉa làm đẹp không phải một điều quá xa lạ, tuy vậy không phải ai cũng dám áp dụng.

Những chiếc móng tay kỳ dị

Được biết, trào lưu này được khởi xướng bởi một nghệ sĩ Hàn Quốc có tên Dain Yoon. Trên trang Instagram của cô với hơn 200 nghìn người theo dõi, hàng loạt bình luận và lượt yêu thích đã dành tặng cho những bức hình chụp mong tay với phong cách khá dị như thế này.

Những trào lưu làm đẹp dị nhất năm 2017: Lông mũi nở hoa, lông mày gợn sóng - Ảnh 5.

Thực ra nhìn nó khá rùng rợn chứ không đẹp như mọi người vẫn tưởng tượng...

Theo Trí Thức Trẻ


trào lưu làm đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.