Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ

Riêng với tóc nhuộm Hari Won cần tìm hiểu và chăm chút kỹ một chút, nếu không ngay cả gương mặt xinh đẹp trẻ trung cũng không cứu nổi cô.

Suốt từ Tết đến giờ, sau vài tháng trời diện màu tóc thảm họa thì cuối cùng Hari Won cũng chịu thay đổi màu tóc. Đúng là thở phào cho mái tóc và nhan sắc của bà xã Trấn Thành ngày hôm nay.

Chẳng là Tết này, Hari Won quyết định chơi lớn với màu tóc tẩy bạch kim nổi bần bật. Màu tóc siêu nổi này luôn là hot trend của giới trẻ và được các idol xứ Hàn lăng xê nhiệt tình. Nhưng với nhan sắc của Hari Won thì đúng là tuột dốc không phanh.

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-1

Ngay ngày đầu tiên khoe tóc mới, nhan sắc của Hari Won đã có phần mờ nhạt, đơn điệu hơn hẳn so với kiểu tóc trầm tối ngày trước. Nước da của Hari Won trắng sáng thật đấy nhưng khi diện kiểu tóc này nhìn cô không có nét cao sang như trước kia.

Chỉ vài ngày sau, mái tóc của Hari đang từ bạch kim đã bắt đầu ngả sang màu vàng tẩy tóc, chưa kể mái tóc lộ rõ tình trạng khô xơ, cong vênh hư tổn. Chỉ nhìn qua thôi cũng nhận ra mái tóc của Hari đang gặp vấn đề nghiêm trọng sau khi tẩy và nhuộm quá cao độ.

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-2

Và 2 tuần sau, toàn bộ tông màu bạch kim sang chảnh ấy đã phai không thương tiếc, để lại một mái tóc vàng khô như ngói, từng sợi cứng đơ và hư tổn. Chỉ với 2 tuần mà mái tóc của Hari Won đã "bi đát" đến như vậy rồi, chẳng bàn đến chuyện xấu hay đẹp, chỉ riêng chất tóc đã bị phá hủy nghiêm trọng rồi.

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-3

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-4

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-5

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-6

Sau vài tháng, chân tóc đen mọc ra, mái tóc của cô chia làm 2 phần đen - vàng rõ rệt. Và tình trạng khô xơ vẫn chưa thể khắc phục.

Và rồi hôm nay khi thấy Hari Won khoe ảnh tóc mới, dân tình mừng rơi nước mắt. Sau những ngày tháng thảm họa, Hari Won đã chịu nhuộm màu tóc mới. Lần này là tóc khói xanh chứ không phải là màu vàng bạch kim thảm họa như trước nữa.

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-7

Hari Won vừa khoe tóc mới xong lập tức dân tình vào khen tới tấp. Màu tóc thảm họa, khô xơ nhìn "quê một cục" ngày trước đã được thay bằng một gam màu tôn da và chất hơn nhiều.

Tuy nhiên đây tiếp tục là một gam màu khói trên nền tóc tẩy nên rõ ràng chất tóc của Hari Won chưa thể trở lại trạng thái mềm mại như trước. Nhìn qua cũng thấy sợi tóc vẫn khô rang, công vênh tứ tung mặc dù đã được phủ lên một lớp màu nhuộm nổi bật.

Công nhận tóc mới cá tính chất lừ nhưng công chúng vẫn thích mái tóc nâu trầm cực tôn da, sang mặt mà bà xã Trấn Thành từng để trước đây. Chẳng cần chạy theo xu hướng nổi loạn, phá cách, Hari Won cứ nền nã như vậy lại hack tuổi cực khéo. 

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-8

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-9

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-10

Ơn trời! Cuối cùng thì Hari Won cũng chịu chia tay màu tóc thảm họa diện suốt từ Tết đến giờ-11

Hari Won dạo gần đây rất chịu khó làm mới hình ảnh và phong cách nhưng riêng với tóc nhuộm cô cần tìm hiểu và chăm chút kỹ một chút, nếu không ngay cả gương mặt xinh đẹp trẻ trung cũng không cứu nổi cô.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/on-troi-cuoi-cung-thi-hari-won-cung-chiu-chia-tay-mau-toc-tham-hoa-dien-suot-tu-tet-den-gio-162220304121831376.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.