Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời

Đã quá quen với nhan sắc luôn make up đậm nét, Tiên Nguyễn để mặt mộc khiến công chúng phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra được.

Ái nữ Vua hàng hiệu Johnathan Hạnh Nguyễn, Tiên Nguyễn là một trong những nhân vật đình đám nhất hội rich kid. Cô nàng không chỉ có cuộc sống vương giả khiến bao người khát khao, mà còn sở hữu gu thời trang và nhan sắc sắc lạnh nóng bỏng. Từ lâu Tiên Nguyễn đã theo đuổi phong cách sexy hoang dại đậm nét phương Tây từ style đến cách trang điểm. 

Nghĩ về Tiên Nguyễn công chúng nghĩ ngay đến một cô nàng rich kid thời thượng sexy, quyến rũ cùng gương mặt make up đậm, cô luôn đánh khối rõ nét và make up môi đầy đặn.

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-1Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-2

Không chỉ những lần lên đồ sexy, quyến rũ mà cả những sự kiện bình thường ăn diện đơn giản hay khi thướt tha trong tà áo dài cách tân... thì Tiên Nguyễn vẫn chọn layout make up khá đậm với điểm nhấn vào đô mắt được tô vẽ kĩ. Cùng với làn da nâu rắn rỏi nhìn Tiên Nguyễn càng nóng bỏng, cá tính hơn bao giờ hết.

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-3

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-4

Bất ngờ thay, dạo gần đây Tiên Nguyễn lại rất "chịu khó" khoe nhan sắc mộc mạc không trang điểm. Gạt hết phấn son sắc sảo đậm nét sang một bên, Tiên Nguyễn khoe làn da mịn màng không tỳ vết và gương mặt ngây thơ trong sáng, nhìn mặt mộc của cô còn trẻ hơn nhiều so với tuổi 24. Đã quá quen với nhan sắc luôn make up đậm nét, Tiên Nguyễn để mặt mộc khiến công chúng phải dụi mắt mấy lần mới nhận ra được.

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-5

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-6

Tiên Nguyễn khoe nhan sắc mộc mạc khi tập gym, điều công chúng ấn tượng nhất không phải chỉ mỗi nhan sắc trẻ trung, mà còn ở nụ cười tươi rói của cô. Và thú vị nhất là Tiên Nguyễn để lộ một nhược điểm chính là hai chiếc răng cửa khá to và thô nhưng công chúng vẫn tán thưởng nhan sắc của cô hết lời. 

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-7

Theo đuổi phong cách phương Tây từ style đến make up đôi khi khiến nhan sắc của Tiên Nguyễn già dặn, chững chạc hơn nhiều so với tuổi 24 của cô. Chỉ khi để mặt mộc tự nhiên, cô nàng mới trở về đúng với tuổi của mình, nhưng đúng là nhìn Tiên Nguyễn không make up có phần không quen mắt là mấy.

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-8

Tiên Nguyễn không make up nhìn trẻ hơn hẳn.

Sở hữu nước da nâu rắn rỏi, Tiên Nguyễn cực hợp với style phương Tây cá tính. Không nói đến những lần dát hàng hiệu đã trở nên quá quen thuộc với phong cách của Tiên Nguyễn, cô nàng cứ lên đồ là chọn những thiết kế sắc sảo, đôi khi nhìn già hơn so với tuổi nhưng lại rất hack dáng.

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-9

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-10

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-11

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-12

Tiên Nguyễn từ style đến makeup đều đậm chất Tây, khi để mặt mộc lộ nhược điểm nhưng vẫn được khen xinh hết lời-13

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tien-nguyen-tu-style-den-makeup-deu-dam-chat-tay-khi-de-mat-moc-lo-nhuoc-diem-nhung-van-duoc-khen-xinh-het-loi-162212004005952463.htm

Tiên Nguyễn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.