Xoay eo 100 lần/ ngày: Động tác lý tưởng giúp đốt mỡ bụng, eo thon gọn thấy rõ

Động tác không quá mất sức cũng không đổ mồ hôi nhễ nhại nhưng riêng về khoản siết eo thì cực kỳ hiệu nghiệm.

Tất cả các phương pháp tập luyện giảm cân giữ dáng chỉ cần duy trì đều đặn thì chắc chắn sẽ thành công. Vậy nên nếu bạn không có thời gian đến phòng tập mỗi ngày, vẫn có thể tự tập luyện ở nhà với những động tác đơn giản, dễ thực hiện.

Nhìn thì có vẻ dễ dàng nhưng mỗi một động tác đều đóng một vai trò riêng, hỗ trợ đốt mỡ, giảm cân, giúp các chị em lấy lại vóc dáng cân đối thon gọn. Vấn đề chỉ là chị em cần duy trì tập luyện đều đặn mỗi ngày mới mong có được vóc dáng như ý muốn.

Xoay eo 100 lần/ ngày: Động tác lý tưởng giúp đốt mỡ bụng, eo thon gọn thấy rõ-1

Ngoài việc tập luyện đều đặn, chị em chú ý một chút đến chế độ ăn uống hàng ngày. Hạn chế đồ chiên rán, giảm muối giảm đường, ăn nhiều rau xanh... sẽ hỗ trợ detox cơ thể giúp quá trình giảm cân giữ dáng của bạn nhanh chóng và hiệu quả hơn. Kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập luyện mỗi ngày, đó chính là mấu chốt để chị em giữ được vóc dáng thanh xuân cùng làn da tươi trẻ.

Và dưới đây là 2 động tác tập ngay tại nhà hỗ trợ đốt mỡ bụng, săn chắc phần thắt lưng để bạn có một đường thắt eo gợi cảm và thon gọn hơn. Thậm chí bạn không cần đến thảm tập, chỉ cần đứng gần 1 bức tường cố định là đã có thể tự tập luyện mỗi ngày. Duy trì tập 100 lần/ ngày, vòng eo có thể giảm tới 5cm, động tác không quá mất sức cũng không đổ mồ hôi nhễ nhại nhưng riêng về khoản siết eo thì cực kỳ hiệu nghiệm.

Động tác 1: Xoay eo

* Cách thực hiện: 100 lần/ngày, có thể chia đều sáng - tối.

- Hai chân đứng rộng bằng vai, bàn chân song song và vững chắc trên sàn.

- Giữ cố định phần thân dưới (từ hông xuống bàn chân), phần thân trên xoay người về phía sau sao cho hai tay chạm vào tường.

- Thực hiện xoay người nhịp nhàng kết hợp hóp bụng và thở đều trong suốt quá trình tập.

Xoay eo 100 lần/ ngày: Động tác lý tưởng giúp đốt mỡ bụng, eo thon gọn thấy rõ-2
Xoay eo 100 lần/ ngày: Động tác lý tưởng giúp đốt mỡ bụng, eo thon gọn thấy rõ-3
Thực hiện động tác xoay eo 100 lần/ngày, bạn sẽ nhanh chóng có được vòng eo thon gọn săn chắc.

Bạn sẽ cảm thấy phần cơ bụng siết lại, phần eo khá mỏi, những ngày đầu tiên tập động tác cho cảm giác đau thắt ở phần bụng. Khi đó động tác đã tác động sâu vào các nhóm cơ bụng và cơ lưng.

Khi xoay người bạn đang tác động lực trực tiếp vào phần thắt eo, từ đó đốt mỡ vùng bụng và lưng. Động tác rất hữu nghiệm với những ai có dáng người thẳng đuột, thiếu đường siết eo hay có mỡ thừa ở phần thắt lưng phía sau. Động tác siết mỡ eo và lưng đồng thời giúp chị em cải thiện đường cong của mình.

Xoay eo 100 lần/ ngày: Động tác lý tưởng giúp đốt mỡ bụng, eo thon gọn thấy rõ-4
Chẳng cần thảm tập hay bất kỳ dụng cụ nào, bạn vẫn có thể tập động tác này tại nhà mỗi ngày để có được vòng eo săn chắc.

Động tác 2: Bước chân xoay người

* Cách thực hiện: 100 lần/ ngày

- Đứng quay mặt vào tường, cách tường khoảng 1 cánh tay.

- Đặt hai bàn tay áp vào tường, thả lỏng hai tay để tạo sự thoải mái suốt quá trình tập.

- Giữ thẳng người, sau đó bước chân trái - phải nhịp nhàng theo nhịp thở.

- Chú ý hóp bụng và thở đều khi tập động tác này.

- Giữa vai và lưng thẳng khi tập, vòng eo xoay nhẹ theo chuyển động của chân.

Xoay eo 100 lần/ ngày: Động tác lý tưởng giúp đốt mỡ bụng, eo thon gọn thấy rõ-5
Động tác tác động trực tiếp vào eo, đùi, bụng để siết mỡ, tăng cơ hỗ trợ giảm cân hiệu quả.

Động tác này cũng tác động trực tiếp vào nhóm cơ bụng và lưng để hỗ trợ siết mỡ trong quá trình tập. Tuy nhiên xét về hiệu quả siết eo thì có thể không bằng động tác đầu tiên.

Nhưng nhờ chuyển động nhịp nhàng của hai chân mà động tác này còn tác động thêm vào phần bắp chân, bắp đùi giúp săn chắc hai phần này. Phần hông và vòng 3 cũng nở nang hơn khi duy trì tập động tác này thường xuyên.

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/xoay-eo-100-lan--ngay-dong-tac-ly-tuong-giup-dot-mo-bung-eo-thon-gon-thay-ro-193231011162601252.htm

bài tập giảm mỡ bụng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.