1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?

Những câu chuyện hài hước thường ngày giữa 2 anh em là một vở kịch không hồi kết.

Không ít lần cư dân mạng từng xôn xao trước những tình huống hài hước, đáng yêu giữa anh trai và em gái. Cứ ở bên cạnh nhau là 2 anh em lại xảy ra biết bao chuyện bi hài khiến bố mẹ phải nhọc công phân xử. Có lẽ thời gian "yên bình" mà 2 đứa trẻ ở bên cạnh nhau chỉ tính bằng phút, nếu không chành chọe thì cũng xảy ra đánh, cãi nhau ỏm tỏi.

Mới đây, mọi người lại tiếp tục "nháo nhác" trước những hình ảnh hài hước về cuộc sống thường ngày của 2 anh em. Có vô vàn những tình huống mà xem xong ta chỉ biết "cười ra nước mắt".

Vốn dĩ "làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa", ai nấy cũng nghĩ anh trai sẽ chiều chuộng và yêu thương em mình lắm. Ấy thế mà các ông anh "tai quái" mỗi ngày lại nghĩ ra một trò để trêu chọc em gái.

1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?-1
Vướng víu quá thì lấy kéo cắt cho nhanh.

1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?-2
Cho em gặm cà tím còn mình uống nước ngọt. Tất nhiên là nhóc em sẽ sớm nhận ra điều khác biệt.

1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?-3
Cũng là một cách hay để em bé ăn nhiều hoa quả hơn đấy chứ.

1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?-4
Đây gọi là "trà sữa không người lái", chỉ có phần vỏ, bên trong chắc chắn là sữa bột thường cho trẻ em rồi. Uống sữa bột nhưng cứ ngỡ là mình đang uống trà sữa.

1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?-5
Nhổ hạt dưa dính chi chít lên người em.

1001 chuyện khó đỡ giữa anh trai và em gái: Tình anh em có chắc bền lâu?-6
Tuy vậy nhiều lúc cũng rất chiều em.

Xem xong những hình ảnh này, nhiều cư dân mạng đã phải thốt lên rằng: "Anh trai lươn lẹo hết sức", "Làm anh khó lắm phải đâu chuyện đùa", "Dễ thương muốn xỉu", "2 bé đáng yêu quá", "Em gái lớn hơn một chút chắc chí chóe đánh nhau suốt ngày"...

Thật không thể phủ nhận người anh trai này quá "sáng tạo" trong việc nghĩ ra trò trêu chọc em gái. Không rõ khi lớn lên một chút nhóc em sẽ cảm thấy thế nào đây? Xem chừng lúc này tình anh em chưa chắc đã bền lâu.

Tuy những hình ảnh trên chỉ là dàn dựng để mang lại tiếng cười cho người xem, nhưng không thể phủ nhận các bé trai thường có bản tính nghịch ngợm, hiếu động nên hay trêu chọc em mình.

Điều quan trọng nhất đó là cha mẹ hãy phân xử mọi chuyện một cách công bằng, đừng vì em gái nhỏ hơn mà mắng mỏ con trai quá nặng nề vì sẽ tạo tâm lý ức chế ở trẻ, nhưng với hành động trêu đùa quá đáng thì cần nghiêm khắc nhắc nhở. Tuy có hay trêu chọc em vậy thôi, nhưng thực chất trong lòng anh trai vẫn thương yêu em hết mực.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/1001-chuyen-kho-do-giua-anh-trai-va-em-gai-tinh-anh-em-co-chac-ben-lau-162201310070752263.htm

Ảnh hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.