Bé 15 tháng thường dậy giữa đêm nói chuyện với người đàn ông lạ mặt, bố mẹ vào phòng thì không thấy ai

Giọng người đàn ông lạ mặt phát ra từ phòng ngủ của đứa trẻ khiến cặp bố mẹ hoảng hốt chạy vào nhưng không thấy có người trong đó.

Camera dần trở thành công cụ hữu hiệu cho nhiều ông bố bà mẹ bỉm sữa trong việc giám sát và hỗ trợ chăm sóc con cái, nhất và về ban đêm. Tuy nhiên các bậc cha mẹ cũng đừng quá phụ thuộc vào thiết bị này mà luôn nâng cao cảnh giác để đảm bảo an toàn cho con.

Giống như câu chuyện xảy ra với cặp cha mẹ ở Oxfordshire, Anh gây xôn xao dư luận. Chị Shannon Richardson cho biết, cậu con trai 15 tháng tuổi của cô - bé Freddie có khoảng thời gian thường thức dậy vào lúc 2h sáng mà không có lý do rõ ràng. Bé cũng không chịu ngủ tiếp.

Bé 15 tháng thường dậy giữa đêm nói chuyện với người đàn ông lạ mặt, bố mẹ vào phòng thì không thấy ai-1

Freddie thường xuyên tỉnh dậy giữa đêm và không chịu ngủ tiếp.

Điều này được cô và chồng - anh Jack Gray phát hiện được qua camera giám sát bởi họ thường cho con vào cũi ngủ sau đó ra ngoài ngồi và nhìn con qua màn hình điện thoại được kết nối với camera phòng ngủ của con. Cả hai đều vô cùng khó chịu và chưa tìm ra được giải pháp nào.

Cuối cùng, cặp bố mẹ kinh hoàng khi phát hiện ra nguyên nhân khiến con mình mất ngủ là vì có người đàn ông lạ mặt thường nói chuyện với bé trong khoảng thời gian này. Họ nghe thấy một "giọng nam trầm" đã nói chuyện với bé Freddie qua camera rõ ràng đến mức ban đầu họ tưởng người đàn ông đó có mặt trong phòng của con.

"Hắn nói 'baby', 'bubba' giống như hắn đang cố gắng đánh thức Freddy dậy" - cặp cha mẹ cho biết.

Sau khi phát hiện, vợ chồng Shannon Richardson đã lao vào phòng, giật chiếc camera giám sát đang được gắn trên tường vào ném vào thùng rác. Trước đó, chiếc camera đã chĩa thẳng vào khu vực bé Freddie nằm ngủ.

Bà mẹ nói rằng sau vụ việc ấy, cô đã sợ hãi đến mức dù không dùng camera giám sát nữa nhưng cô đã ngủ lại cùng phòng với con.

Cặp bố mẹ cho rằng người đàn ông lạ mặt đó có thể đã xâm nhập và theo dõi con của họ trong vài tuần, thậm chí biết việc vợ chồng Shannon Richardson phải vào phòng giữa đêm để cố gắng an ủi đứa trẻ tiếp tục ngủ.

Bé 15 tháng thường dậy giữa đêm nói chuyện với người đàn ông lạ mặt, bố mẹ vào phòng thì không thấy ai-2

Ông bố thường xuyên phải vào phòng dỗ con ngủ nhưng đều không thành công.

Shannon nói: "Chúng tôi nghĩ điều đó thật kinh tởm, ghê tởm và khó chịu. Tên biến thái này đã nhìn vào phòng Freddie bao lâu rồi? Thỉnh thoảng chúng tôi sẽ thay quần áo cho Freddie sau khi tắm và đặt nó lên giường.

Chúng tôi không biết chuyện này đã diễn ra bao lâu, nhưng đã lâu lắm rồi Freddie thức dậy vào thời điểm đó trong đêm và chúng tôi không thể an ủi dỗ con ngủ tiếp.

Jack sẽ vào nôi để an ủi con. Chúng tôi dỗ dành thế nào cũng không có tác dụng nên chúng tôi tưởng ai đó đã đánh thức con. Bây giờ chúng tôi đã cất chiếc camera đó đi, đứa bé ngủ ngon mỗi đêm và không bao giờ thức dậy vào lúc nửa đêm nữa như trước nữa".

Được biết camera giám sát là món quà mà Shannon nhận được và dùng kể từ khi con trai Freddy chào đời. Trước đây bà mẹ nhận thấy việc theo dõi con qua chiếc camera này rất thuận tiện vì cô có thể nhìn thấy con khi không ở cùng con nhưng giờ thì đã khác. "Tôi không bao giờ nghĩ rằng có người khác cũng đang ở đâu đó đã theo dõi con trai tôi" - Shannon nói.

Câu chuyện xảy đến với con trai và gia đình Shannon gây xôn xao dư luận và hoang mang cho nhiều cặp cha mẹ cũng dùng cách này để theo dõi và chăm sóc con.

Từ đó là bài học lớn cho các bậc phụ huynh, đừng quá phụ thuộc vào bất kì điều gì khi chăm sóc con nhỏ. Đặc biệt, khi thấy những biểu hiện bất thường ở con, cha mẹ nên kiểm tra ngay lập tức để ngăn chặn kịp thời những người có ý đồ xấu với con.

Bên cạnh đó, dù đã sử dụng những công cụ hỗ trợ khi chăm sóc con, các bậc cha mẹ cũng cần thường xuyên ra vào phòng để kiểm tra con, tất cả các vấn đề liên quan để đảm bảo con được an toàn bất cứ lúc nào.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/be-15-thang-thuong-day-giua-dem-noi-chuyen-voi-nguoi-dan-ong-la-mat-bo-me-vao-phong-thi-khong-thay-ai-a610761.html

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.