Bé gái đu bập bênh theo kiểu có 1-0-2, hội mẹ bỉm lắc đầu ngán ngẩm: Chủ cửa hàng chắc chỉ còn nước đóng cửa sớm

Các mẹ chia sẻ phải suy nghĩ lại về quan điểm “đẻ con gái nhu mì” ngay sau khi xem clip này.

Các em bé trong độ tuổi từ 2-5 cực kỳ hiếu động và nghịch ngợm, dù vậy vẫn thấy các mẹ hay mách nhau là đẻ con gái kiểu gì cũng nhu mì, thục nữ hơn. Hơn nữa, con gái còn rất tình cảm, bảo là nghe ngay, dễ chiều hơn con trai. 

Nhưng đấy là nói về nhà nào chứ nhất định không phải là gia đình trong clip dưới đây. Bởi cô con gái của họ “thuỳ mị” quá, đu bập bênh theo kiểu phá hơn là đu khiến ai nấy choáng váng. 

Đẻ con gái cho thùy mị nết na

Thay vì ngồi lên lưng bập bênh như các bạn nhỏ khác, bé gái này thích phá cách hơn. Cô bé đu theo kiểu rất riêng khó ai bắt chước được. Toàn thế khó nhưng bé gái rất tự tin, vừa đu vừa lắc lư ngoạn mục. Người lớn nhìn vào còn cảm thấy ngỡ ngàng vì tưởng đây là… diễn viên xiếc chứ không phải con gái mình. 

Bên cạnh đó, hội mẹ bỉm nhăn nhó, xem có giật mình thon thót vì sợ bé ngã, vì nếu xui mà ngã thật thì sẽ rất đau cho mà xem. Thế nhưng trong khi người lớn lo sợ thì bé gái rất phấn khích, tự tin và vô cùng toả sáng trong thế giới của riêng mình. Không biết màn trình diễn này diễn ra bao lâu nhưng dân mạng cũng cảm thấy sốt sắng theo. 

Bé gái đu bập bênh theo kiểu có 1-0-2, hội mẹ bỉm lắc đầu ngán ngẩm: Chủ cửa hàng chắc chỉ còn nước đóng cửa sớm-1
Kỹ năng tuyệt đỉnh gì đây?

Một số người tỏ ra thương xót cho chủ cửa hàng, không biết với lối chơi này thì chú cá heo bập bênh sẽ bền được bao lâu hay hỏng trong phút mốt. Tuy vậy, là trẻ con mà, việc nghịch ngợm chắc chắn không thể nào tránh khỏi rồi nên các mẹ chỉ biết lắc đầu, suy nghĩ lại ngay về việc đẻ con gái nết na. Bên cạnh đó, cũng có 1 số ý kiến cho rằng nên nhắc nhở bé chơi nhẹ nhàng lại, tránh gây hỏng hóc đồ dùng và cũng giữ an toàn cho bản thân. 

“Mình lại tưởng đang xem biểu diễn xiếc”, “Nhịp nhàng tới mức tim mình nhún nhảy theo cơ, nói gì thì nói cũng xuất sắc lắm”, “phải nhắc nhở bé ngay, nếu ngã thì đau lắm đây”… các mẹ bỉm chia sẻ.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-gai-du-bap-benh-theo-kieu-co-1-0-2-hoi-me-bim-lac-dau-ngan-ngam-chu-cua-hang-chac-chi-con-nuoc-dong-cua-som-22202216223218746.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.