Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người "xỉu up xỉu down"

Ngay lúc vừa sinh ra, bé trai sở hữu làn da đen nhẻm khiến mọi người vừa tò mò vừa lo lắng.

Hầu hết các bé sơ sinh khi mới chào đời đều chưa biểu hiện rõ các đường nét trên khuôn mặt. Có bé trán cao, mắt ti hí nhưng lớn lên lại xinh đẹp, đáng yêu, có bé mũi thấp, mặt tròn nhưng khi trưởng thành lại khôi ngô, tuấn tú. Thế nhưng với trường hợp của em bé dưới đây thì quả thật là kỳ lạ. 

Bé trai vừa sinh đen nhẻm như Bao Công

Chị Bích Châu (sống tại TP HCM) cùng gia đình vừa đón con trai thứ hai vào đầu năm 2020. Nhìn lại quá trình cậu Đăng Khôi (biệt danh Louis) trưởng thành ai nấy đều không khỏi giật mình vì sự thay đổi đáng ngạc nhiên. Lúc mới sinh, khuôn mặt cùng làn da của Louis đen sì, nhiều người trêu vui rằng cậu bé y hệt như Bao Công tái thế. 

Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-1Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-2

Lúc mới đẻ ra, bé Louis đen nhẻm khiến ai cũng lo sợ.

Chia sẻ về con trai mình, chị Châu cho biết lúc mới sinh bé Louis bị xuất huyết dưới da khiến khuôn mặt bị đen như vậy. Sau 6 tiếng nghỉ ngơi vì sinh mổ, chị Châu được đưa xuống phòng hồi sức, vừa nhìn thấy con bà mẹ trẻ hoang mang, lo lắng dẫn đến stress khiến 3 ngày đầu sữa không về. 

Tuy nhiên, sau khi làm các xét nghiệm kiểm tra nguyên nhân thì may mắn bác sĩ kết luận là tình trạng này không gây nguy hiểm tới sức khoẻ của bé, sau 1 thời gian màu đen trên da mặt sẽ dần dần hết. Nghe bác sĩ tư vấn, chị Châu bắt đầu an tâm hơn và bắt đầu hành trình nuôi con bằng sữa mẹ. Vì đã có kinh nghiệm lần đầu chăm con nên lần 2 này chị Châu đỡ bỡ ngỡ hơn. 

Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-3Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-4

Chỉ một thời gian sau, vết đen dần biến mất và cậu bé lại trắng trẻo thế này đây. 

"Bất cứ hành trình nuôi con bằng sữa mẹ nào đều lấy đi sức khoẻ, giấc ngủ và thời gian. Nhưng vì con, cố gắng để bé có được đề kháng tốt nhất trong những năm đầu đời nên hy sinh để dành cho các con điều tốt đẹp nhất", chị Châu tâm sự. 

Người mẹ trẻ vô cùng bất ngờ vì câu chuyện chia sẻ về con trai lại được mọi người quan tâm đến vậy, chị cho biết có lẽ đó là may mắn của bé mà cả chị và gia đình đều không ngờ tới. Quả thực một thời gian sau, những vết màu đen bớt dần và từ tháng thứ 3 là bé đã trắng lên từng ngày. Cho tới tận bây giờ, Louis càng lớn càng trắng trẻo, đáng yêu, không còn là cậu bé đen nhẻm khiến bố mẹ và mọi người lo lắng nữa.

Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-5Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-6

Nụ cười đáng yêu khiến ai nấy tan chảy. 

Hiện tại bé Louis đã được gần 2 tuổi. Cậu bé càng lớn càng khôi ngô, đáng yêu hơn bội phần. Sở hữu đôi mắt to tròn, khuôn mặt bụ bẫm dễ thương, đặc biệt là làn da trắng trẻo khiến ai nhìn vào cũng mê. So với hình ảnh lúc mới sinh thì quả thật là một trời một vực. Dân mạng còn ưu ái đặt cho em bé nick name mới em bé Bao Công khiến gia đình chị Châu phải ôm bụng cười. 

"Mình mong con sau này sẽ được làm điều bé thích, bất kể là ngành nghề gì chỉ cần con đam mê và yêu thích là mình sẵn sàng ủng hộ. Mình nuôi dạy con không theo một khuôn mẫu nào gò bó hay ép buộc, miễn còn thoải mái và luôn cảm thấy vui vẻ", chị Châu chia sẻ thêm.

Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-7Bé trai vừa ra đời đen thùi lùi như Bao Công làm mẹ suýt ngất, 2 năm sau diện mạo khiến bao người xỉu up xỉu down-8 

Giờ cậu bé đã lớn và siêu đáng yêu như thế này.

Trải qua hành trình như vậy nên chị Châu thấm thía và hiểu nỗi lòng của ba mẹ sinh ra con bị xấu xí. Người mẹ trẻ gửi gắm: "Mình nghĩ đối với tất cả các bà mẹ trên cuộc đời này, con mình dù sinh ra có thế nào cũng thương nên trong quá trình mang thai mẹ nên chú ý nghỉ ngơi, bổ sung đầy đủ dinh dưỡng, khám thai định kì, chế độ ăn uống khoa học, hợp lí thì không cần lo lắng gì. Không bé nào sinh ra đã đẹp liền từ từ các con sẽ biến đổi theo thời gian nên các mẹ không nên quá lo lắng để yên tâm gọi sữa về chăm con thật tốt".

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/be-trai-vua-ra-doi-den-thui-lui-nhu-bao-cong-lam-me-suyt-ngat-2-nam-sau-dien-mao-khien-bao-nguoi-xiu-up-xiu-down-222021249103543420.htm

Trẻ sơ sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.