Bố mẹ bất cẩn khiến con trai bị tai nạn thương tâm, nhìn vết thương ai cũng phải xót xa cho đứa trẻ

Tai nạn ở trẻ nhỏ này một lần nữa cảnh báo bố mẹ không được chủ quan với bất cứ vật dụng nào trong gia đình mình.

Khi trẻ đang ở độ tuổi thích khám phá, tìm tòi mọi thứ, bất cứ vật dụng gì cũng đều có thể gây nguy hiểm. Vì thế, trong quá trình trẻ chơi đùa, bố mẹ cần phải luôn để ý tới con mình, đặc biệt những đồ vật nguy hiểm nên để xa tầm tay của trẻ. Trên thực tế đã xảy ra rất nhiều tai nạn ở trẻ nhỏ xảy ra, hậu quả khiến người lớn phải hối hận cả đời. Trong trường hợp mới đây nhất, một lần nữa bố mẹ không được chủ quan khi chăm sóc con mình.

Theo đó, một bé trai 3 tuổi ở Ấn Độ đang chơi trong nhà thì bỗng nhiên hét lớn. Bố mẹ nghe thấy tiếng hét của con liền vội vã chạy đến thì thấy con trai bị một cái kéo đâm vào mắt. Họ hoảng sợ tột cùng và ngay lập tức đưa con trai đi cấp cứu. Rất may mắn, sau ca mổ thị lực của cậu bé dần hồi phục.

Bố mẹ bất cẩn khiến con trai bị tai nạn thương tâm, nhìn vết thương ai cũng phải xót xa cho đứa trẻ-1
Tai nạn ở trẻ nhỏ này khiến ai nấy đều kinh hãi.

Trang Mirror đưa tin, cậu bé này tên là Gajendra, sống ở Naguar, Rajasthan, miền bắc Ấn Độ. Vào một ngày nọ, cậu bé ngồi một mình ở góc trong nhà chơi đùa. Không rõ cậu bé đã lấy kéo từ đâu và tai nạn xảy ra như thế nào nhưng khi bố mẹ chạy đến thì đã quá muộn.

Gajendra bị cây kéo cắm vào mắt, sâu tới 6cm, thậm chí bác sĩ còn nói rằng chỉ cần vài mm nữa là sẽ mù lòa.

Khi được đưa đến bệnh viện, các bác sĩ nhìn thấy tình trạng của Gajendra đã rất lo lắng. Họ nói rằng, khả năng cậu bé bị mù sẽ rất cao. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, thị lực của Gajendra được cứu thành công. 

Tai nạn nghiêm trọng của Gajendra khiến cho bố mẹ cậu bé sợ hãi và không dám bất cẩn khi chăm sóc con mình nữa. Nhìn khuôn mặt của cậu bé và những gì cậu đã trải qua, nhiều người tỏ ra rất thương xót.

Trên thực tế, tai nạn ở trẻ nhỏ không phải là hiếm. Hầu hết các trường hợp trẻ bị thương đều do sơ suất của bố mẹ. Vào năm 2015, một vợ chồng ở tỉnh Giang Tô, Trung Quốc bận rộn chuẩn bị bữa trưa nên bỏ mặc đứa con gái mới tập đi bên ngoài phòng khách.

Khi cô bé di chuyển lung tung thì bất ngờ ngã xuống, bị một chiếc kéo dài 15cm cắm thẳng vào thái dương. Nghe tiếng khóc của con gái, bố mẹ cô bé vội vàng chạy tới thì kinh hoàng với những gì thấy trước mặt. Họ ngay lập tức đưa con gái đến bệnh viện.

Tại đây, bác sĩ cho biết chiếc kéo cắm vào hộp sọ gây xuất huyết hộp sọ ở một số chỗ. May mắn lưỡi kéo không động vào động mạch chủ nên cô bé đã vượt qua cơn nguy kịch.

Theo Nhịp Sống Việt


tai nạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.