Bố ngủ say đè lên con trai 1 tuổi, màn tự giải thoát ly kỳ của cậu bé làm người xem hú hồn

May mắn thay, đứa trẻ lanh lợi này đã ngay lập tức tự tìm cách thoát ra khỏi tình thế nguy hiểm.

Một ông bố Trung Quốc vì ngủ quá say nên vô tình nghiêng người đè lên đứa con trai mới hơn 1 tuổi đang nằm ngủ ngay bên cạnh. May mắn thay, đứa trẻ lanh lợi này đã ngay lập tức tự tìm cách thoát ra khỏi tình thế nguy hiểm. Trong khi đó, bố và mẹ cậu bé vẫn đang ngủ không hề hay biết chuyện gì cho đến khi xem lại camera theo dõi.

 

Bố ngủ say đè lên con trai 1 tuổi, màn tự giải thoát ly kỳ của cậu bé làm người xem hú hồn-1

Các nghiên cứu cho thấy trẻ nhỏ ngủ chung giường với bố mẹ sẽ có nhiều lợi ích như tăng cường tình cảm gắn kết giữa cha mẹ và con cái, khiến cho đứa trẻ cảm thấy an toàn, tự tin và hạnh phúc hơn. Tuy nhiên từng có không ít vụ tai nạn trẻ em bị bố mẹ ngủ đè lên người dẫn đến ngạt thở, chính vì thế khi cho con ngủ cùng giường, vấn đề an toàn là việc mà phụ huynh nên lưu ý nhất.

Được biết sự việc xảy ra vào hôm 6/7 tại Thâm Quyến, Quảng Đông. Ông bố quá bất ngờ vì cú thoát hiểm ngoạn mục của con trai nên đã cho đăng tải đoạn video lên mạng.
 

Bố ngủ say đè lên con trai 1 tuổi, màn tự giải thoát ly kỳ của cậu bé làm người xem hú hồn-2

Trong đoạn video được ghi lại cảnh trong phòng ngủ của gia đình, cặp vợ chồng đang ngủ rất say, bé trai nằm ở chiếc cũi cạnh giường bố mẹ. Khoảng hơn 3 giờ sáng, cậu bé thức giấc khóc đòi mẹ. Người mẹ mơ màng dỗ con và ôm đứa trẻ vào lòng tiếp tục ngủ.

Một lúc sau, bé trai lăn xuống chính giữa bố mẹ nằm ngủ ngon lành. Tuy nhiên, lúc này ông bố bất chợt trở mình, ngả người ra phía sau. Cậu con trai đang nằm ngay cạnh bỗng bị tấm lưng vĩ đại của bố đè trọn lên người.

Thật may mắn, dù ông bố khá to lớn nhưng cậu con trai lanh lợi loay hoay một lúc cũng thoát ra ngoài được. Cậu bé lại bò lên bụng mẹ tiếp tục ngủ.

Đoạn video ngắn về màn tự thoát thân ngoạn mục của bé trai gây nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người hài hước khẳng định: "Hóa ra các ông bố mới là mối nguy lớn nhất của những đứa trẻ".

Bố ngủ say đè lên con trai 1 tuổi, màn tự giải thoát ly kỳ của cậu bé làm người xem hú hồn-3

Nhiều ông bố ban ngày đi làm mệt nên đêm về thường ngủ say và gần như mỗi khi ngủ say là họ không thể nhận biết được những sự việc xảy ra xung quanh. Việc này khiến cho ông bố vấp phải sự chỉ trích.

"Ông bố này ngủ say như chết, chiếm đến hơn nửa chiếc giường. Đến khi nằm lên con mà cũng không biết. Có phải anh ta quá vô tâm rồi không?".

"Giống hệt chồng tôi vậy. Mỗi lần con cựa mình một chút thôi là tôi đã tỉnh liền. Còn chồng tôi có khi con khóc toáng lên mà vẫn ngủ không biết gì".

"Thật may mắn đứa trẻ thoát ra được, nếu không hậu quả rất khủng khiếp!".

Thế mới thấy làm mẹ là công việc chẳng phân biệt ngày hay đêm. Những phụ nữ có con nhỏ rất hiếm khi có được một giấc ngủ ngon trọn vẹn và nếu như không có được sự thấu hiểu và hỗ trợ của người bạn đời, chắc chắn họ sẽ rất vất vả.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/bo-ngu-say-de-len-con-trai-1-tuoi-man-tu-giai-thoat-ly-ky-cua-cau-be-lam-nguoi-xem-hu-hon-162211407001755022.htm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.