Bỏ quên con gái ở quán gội đầu, mẹ về nhà Livestream rồi báo công an là con gái bị bắt cóc

Một bà mẹ "não cá vàng" đang được dân mạng réo gọi trên khắp mạng xã hội facebook.

Theo đó, một page khá nổi tiếng trên facebook đăng tải: "Một bà mẹ ở M'Dắk sáng nay đăng tin tìm con, livestream khóc xỉu lên xỉu xuống vì 3 tiếng đồng hồ trôi qua vẫn không có tin tức gì về đứa con gái. Hàng xóm tá hỏa đi tìm + chia sẻ FB, mẹ thì khóc lóc vật vã ai thấy cũng xót. 

Lực lượng Công an tỏa đi các hướng chốt chặn mọi ngả đường để phòng nhóm bắt cóc sẽ tẩu thoát... Cuối cùng may mắn cũng mỉm cười sau hơn 4 tiếng đồng hồ. Lực lượng chức năng và người dân đã tìm thấy cháu bé ở tiệm cắt tóc gội đầu. 

Điều đặc biệt là chính sáng nay mẹ cháu bé đã đi cùng cháu tới đây để gội đầu, sau đó bỏ quên cháu bé rồi cứ thế đi về. Chị em lưu ý nhé, gội đầu tìm quán nào nó gội bẩn bẩn thôi cũng được, chứ gội sạch quá cuốn trôi cả trí nhớ thế này thì hỏng rồi".

Bỏ quên con gái ở quán gội đầu, mẹ về nhà Livestream rồi báo công an là con gái bị bắt cóc-1Thông tin tìm kiếm bé gái được chia sẻ

Ngay sau bài viết được đăng tài, dân mạng ồ ạt vào thảo luận sôi nổi. Câu chuyện của bà mẹ "não cá vàng" nhanh chóng nhận được hàng nghìn bình luận. Đa phần "cám cảnh" cho người mẹ đoảng này, không quá chỉ trích nhưng lo lắng trong tương lai có thể chuyện này sẽ tiếp tục tiếp diễn và hâụ quả là khó lường. "Trường hợp này tôi không biết nói gì luôn", một dân mạng than thở.

Không ít cô gái chưa kết hôn lo ngại tương lai mình sẽ lâm vào tình trạng tương tự vì bản thân khá đểnh đoảng: "Tôi nhìn thấy tương lai sau này có con của mình"; "Tôi thấy hình bóng bản thân mình trong đó".

"Sau này có con nhớ cột dây lên tay con bạn với bạn lại nha", một dân mạng tư vấn cho bà mẹ.

Chưa rõ thực hư câu chuyện thế nào nhưng rõ ràng đây là lời cảnh tỉnh cho một số bà mẹ đoảng và có phần thiếu trách nhiệm. Đã có rất nhiều trường hợp cha mẹ bỏ quên con trong xe ô tô, ở trạm xăng, sân bay.... gây hậu quả đáng tiếc. "Sau này đừng sinh con ra để rồi phí hoài một sinh mệnh", một dân mạng cay đắng nói. 

"Não cá vàng" cũng có thể là hội chứng sau sinh của một số bà mẹ. Để khắc phục hiện tượng này, mẹ nên dùng một số cách thức hoặc bổ sung thực phẩm để tăng cười khả năng ghi nhớ.

Theo V.A - Vietnamnet.vn


bắt cóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.