Cả nhà chồng Tăng Thanh Hà quây quần trong bức ảnh, 1 chi tiết nhỏ cho thấy đại gia đình đã thống nhất về cách nuôi dạy trẻ

Hành động nhỏ của thiếu gia Hiếu Nguyễn đã nhận được nhiều lời ngợi khen.

Mới đây, Hiếu Nguyễn - em chồng của Tăng Thanh Hà đã đăng bức ảnh cả gia đình quây quần trên trang Facebook cá nhân. Đại gia đình đã có buổi tiệc ấm cùng, ăn mừng sinh nhật của vị thiếu gia này. Bức ảnh rất bình thường, cho đến khi dân tình chú ý đến một chi tiết nhỏ trong ảnh. Đó là việc Hiếu Nguyễn đã che mặt cháu trai Richard Nguyễn, tuy cách che có hơi vụng về. 

Được biết trước giờ, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn luôn không công khai mặt các con. Trên trang Facebook cá nhân, "ngọc nữ" thường xuyên đăng ảnh của Richard và Chloe nhưng luôn khéo léo che mặt các bé bằng những icon dễ thương hoặc chụp từ sau lưng, chụp từ xa. 

Thực chất đây là cách nuôi dạy con được rất nhiều ngôi sao chọn lựa.

Cả nhà chồng Tăng Thanh Hà quây quần trong bức ảnh, 1 chi tiết nhỏ cho thấy đại gia đình đã thống nhất về cách nuôi dạy trẻ-1
Hiếu Nguyễn đã che mặt cháu trai Richard Nguyễn.

Tại sao không nên khoe con trên mạng xã hội?

Việc là con của người nổi tiếng sẽ khiến trẻ bị truyền thông, cộng đồng mạng chú ý mọi lúc, mọi nơi. Những điều này dễ khiến trẻ gặp áp lực khi luôn có hàng triệu con mắt cả soi mói, cả kỳ vọng quá mức. Trong một số trường hợp khác, trẻ dễ nảy sinh tâm lý cho mình là "trung tâm vũ trụ" khi luôn được mọi người quan tâm, săn đón.

Bên cạnh đó, việc đăng ảnh lên không gian mạng cũng tiềm ẩn nhiều nguy hiểm. Bởi từng có nhiều vụ ăn trộm thông tin cá nhân, hoặc bắt cóc vì bố mẹ vô tư đăng mặt, tên tuổi của con lên Facebook, Instagram, Twitter,... Chính vì vậy, các ngôi sao thường chọn phương án giấu mặt con để những đứa trẻ có môi trường phát triển bình thường và tuổi thơ bình dị như bao bạn bè cùng trang lứa. 

Cả nhà chồng Tăng Thanh Hà quây quần trong bức ảnh, 1 chi tiết nhỏ cho thấy đại gia đình đã thống nhất về cách nuôi dạy trẻ-2

Hành động che mặt cháu của Hiếu Nguyễn cho thấy, không chỉ riêng vợ chồng Tăng Thanh Hà mà các thành viên khác trong gia đình cũng đồng tình, thống nhất với cách nuôi dạy trẻ đầy tinh tế này.

Được biết trong showbiz Việt, không chỉ vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn mà nhiều sao đình đám khác như Thủy Tiên - Công Vinh, Trường Giang - Nhã Phương, Thu Minh,... cũng chọn cách giấu mặt con và chỉ công khai khi con đã lớn và muốn điều đó. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-nha-chong-tang-thanh-ha-quay-quan-trong-buc-anh-1-chi-tiet-nho-cho-thay-dai-gia-dinh-da-thong-nhat-ve-cach-nuoi-day-tre-162212203130054360.htm

Tăng Thanh Hà

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.