Chăm chỉ đi học cách tập thay tã cho con, ông bố trẻ có màn thực hành "đi vào lòng đất" khiến vợ sợ tái mặt

Không biết nếu bé búp bê ở lớp thực hành quấn tã kia là con thật thì ông bố có nhớ ra đã để con ở đâu không?

Thời gian gần đây, các lớp học tiền sản được mở ra ngày càng nhiều nhằm phổ biến cho các mẹ bầu sắp sinh những kiến thức cơ bản về trẻ sơ sinh cũng như cách chăm sóc bé. Bên cạnh sự tham gia của đông đảo các mẹ bầu thì trong các lớp học tiền sản còn có sự xuất hiện của các ông bố. Không những thế, nhiều người chuẩn bị làm cha còn hăng hái đăng kí tham gia vào các lớp học hướng dẫn kĩ năng chăm sóc trẻ sơ sinh dành riêng cho các ông bố trẻ.

Ông bố dưới đây cũng là người đầy trách nhiệm như thế. Anh đã tham gia vào một lớp thực hành cách quấn tã và thay tã cho trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, nhờ màn thực hành "đi vào lòng đất" ngay lúc tập sự mà anh đã trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng.

Cười bể bụng khi các ông bố tập quấn tã cho con (Clip: Tiktok).

Trong video ghi lại buổi học quấn tã cho em bé, một loạt ông bố cùng đứng thực hành thay tã cho bé trên một chiếc bàn cao. Mỗi ông bố được chuẩn bị một chiếc tã rộng trên bàn, kèm theo đó là một con búp bê để thực hành kĩ năng quấn tã. Dẫu biết rằng đây là việc chưa hề có chút kinh nghiệm nào nên các ông bố tỏ ra khá lúng túng ngay từ việc gấp chiếc tã theo đúng hướng dẫn, song đúng đến bước quan trọng nhất là quấn chiếc tã vào người em bé búp bê, 1 ông bố loay hoay chán chê cảm thấy vướng víu quá đã... cầm luôn "em bé" đặt xuống đất cho rộng chỗ để gấp tã. Đúng là một màn thực hành thay tã gọn ghẽ vô cùng!

Chăm chỉ đi học cách tập thay tã cho con, ông bố trẻ có màn thực hành đi vào lòng đất khiến vợ sợ tái mặt-1

Không biết khi gấp xong tã, ông bố này sẽ lấy gì để quấn đây?

Ông bố bên cạnh được tận mắt chứng kiến cảnh xếp tạm "con" xuống đất này đã được trận cười no nê. Còn cư dân mạng ai cũng phải ôm bụng cười lăn lộn với ông bố trẻ. Hàng loạt bình luận hài hước để lại sau khi xem clip trên: "Kiểu như "Tránh ra để bố làm việc coi", "Đang gấp mà cứ nằm vướng lối", "Vướng víu quá, con nằm tạm dưới đất chờ ba tí nhé", "Đã học quấn tã khó rồi còn nằm chình ình ra đấy", "Bố ơi là bố, rồi gấp tã xong thì quay ra 'Ủa con đâu'"...

Vừa buồn cười, các bà mẹ vừa lo lắng khi nghĩ đến chồng mình sau khi xem video hài hước trên. Không ít người cảm thấy thực sự sợ hãi khi màn thay tã trên trở thành hiện thực, khi ấy chỉ sợ ông bố nào đó lại quen tay đặt tạm con xuống đất để gấp tã cho tiện thì "chết dở". Các mẹ cũng thi nhau tag chồng mình vào như một lời nhắc nhở "Nhớ nhé, đừng có mà chăm chăm vào chiếc tã rồi tiện tay quăng luôn con xuống sàn như kia".

Buồn cười thế thôi nhưng thực tế, trẻ sơ sinh hiện nay rất ít dùng tã mà thường dùng bỉm hoặc miếng lót sơ sinh ngay từ khi lọt lòng. Vì thế, các mẹ cũng không cần lo lắng quá đâu. Khi dùng bỉm, các ông bố sẽ dễ dàng hơn rất nhiều trong thao tác đóng và thay bỉm cho con.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cham-chi-di-hoc-cach-tap-thay-ta-cho-con-ong-bo-tre-co-man-thuc-hanh-di-vao-long-dat-khien-vo-so-tai-mat-162212202130116164.htm

Trẻ sơ sinh

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.