Con gái 3 tuổi mất tích, gia đình tìm cả ngày mới phát hiện con ở chỗ không thể ngờ, mẹ đấm ngực ân hận vì sai lầm khó tha thứ

Đoạn video ghi lại cảnh người mẹ suy sụp khóc, cầu xin bác sĩ cứu con gái khiến cho cộng đồng mạng xót xa.

Theo Sina đưa tin, vào ngày tết Trung thu 21/9 mới đây, một bé gái 3 tuổi ở Thâm Quyến, Quảng Đông (Trung Quốc) đột nhiên mất tích không dấu vết. Chiều tối hôm đó, gia đình bé gái bàng hoàng phát hiện ra con gái họ trong tình trạng bất tỉnh trên xe hơi. Khi đứa trẻ được đưa đến bệnh viện thì đã không còn dấu hiệu sinh tồn.

Được biết bé gái 3 tuổi là con gái duy nhất của đôi vợ chồng. Theo lời hàng xóm kể lại, vào trưa hôm xảy ra sự việc, bố mẹ đứa trẻ không thấy con gái đâu nên vội vã chạy khắp nơi tìm kiếm. Những người sống gần đó cũng phụ giúp gia đình tìm đứa trẻ.

Con gái 3 tuổi mất tích, gia đình tìm cả ngày mới phát hiện con ở chỗ không thể ngờ, mẹ đấm ngực ân hận vì sai lầm khó tha thứ-1


Không ngờ sáng hôm đó đôi vợ chồng đưa con gái trở về nhà nhưng lại quên cho con xuống xe. Thời điểm gia đình loạn lên đi tìm con, họ vẫn không nhớ ra được rằng mình đã bỏ quên con trên xe.

Khoảng hơn 6 giờ tối, khi phát hiện con gái trên xe hơi, gia đình vội vã đưa con đến phòng cấp cứu của bệnh viện ở địa phương. Bác sĩ cho biết tình trạng cháu bé không có khả quan, gia đình cần chấp nhận thực tế, cơ hội để cứu được đứa trẻ là vô cùng mỏng manh.

Trên mạng xã hội hiện đang lan truyền mạnh mẽ đoạn video ghi lại cảnh mẹ đứa trẻ cầu xin bác sĩ cứu con gái. Người mẹ trẻ hoảng loạn và suy sụp, khóc nấc lên trong đau đớn tuyệt vọng. Bác sĩ đã trấn an người mẹ rằng: "Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để cứu sống cô bé!".

Con gái 3 tuổi mất tích, gia đình tìm cả ngày mới phát hiện con ở chỗ không thể ngờ, mẹ đấm ngực ân hận vì sai lầm khó tha thứ-2


Thật không may sau khi nỗ lực cấp cứu không thành, cô bé xấu số đã tử vong. Để lại nỗi day dứt ân hận sâu sắc đối với bố mẹ. Một số bạn bè của gia đình nạn nhân cho hay, bố mẹ đứa trẻ hiện đang tự trách bản thân, không thể chấp nhận được sai lầm quá khủng khiếp mà họ gây ra.

Cộng đồng mạng bày tỏ niềm xót thương vô hạn đối với bé gái không may mất mạng. Nghe chuyện ai cũng đau đớn nhưng càng không thể hiểu nổi có bố mẹ nào lại có thể bỏ quên con mình trên xe hơi cả ngày cũng không nhớ ra?

Con gái 3 tuổi mất tích, gia đình tìm cả ngày mới phát hiện con ở chỗ không thể ngờ, mẹ đấm ngực ân hận vì sai lầm khó tha thứ-3


"Con biến mất lâu vậy mà bố mẹ không để ý, thật là quá bất cẩn. Có thể bố mẹ bận rộn mà bỏ quên con 1-2 tiếng nhiều khi còn chấp nhận được nếu không xảy ra hậu quả đáng tiếc. Đằng này quên hẳn con gần cả ngày trời? Không thể hiểu nổi kiểu bố mẹ này!".

"Tôi hy vọng cơ quan chức năng có thể điều tra rõ ràng vụ việc này. Con cái khuất tầm mắt chừng 1 tiếng tôi đã lo sốt vó. Sao cặp bố mẹ này có thể quên con gần cả ngày? Điều đó quá vô lý".

"Sinh con, nuôi nấng con biết bao lâu, chỉ vì sơ suất mà khiến cho con chết tức tưởi. Sai lầm này có dành cả đời bố mẹ cũng không thể nào sửa được".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/con-gai-3-tuoi-mat-tich-gia-dinh-tim-ca-ngay-moi-phat-hien-con-o-cho-khong-the-ngo-me-dam-nguc-an-han-vi-sai-lam-kho-tha-thu-162212409000605523.htm

chăm sóc con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.