Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có "thẻ đen" quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ

Mặc dù không được hưởng trọn vẹn một gia đình hạnh phúc nhưng Bo được bố mẹ đem đến một cuộc sống đủ đầy.

Là người nổi tiếng, rất nhiều sao Việt lựa chọn giữ kín hình ảnh và những thông tin về con cái và gia đình. Bởi họ không muốn bị soi con mình như thế nào, bé ăn gì, mặc gì, ở ra sao, dùng hàng hiệu gì...? Tuy nhiên cũng có bậc làm cha làm mẹ chỉ mong muốn bản thân và con được sống bình thường như bao gia đình khác, chia sẻ về con để thể hiện sự tự hào và họ không quan tâm đến bất kì lời đàm tiếu của ai.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-1

Lệ Quyên và Đức Huy là một trong số những ông bố bà mẹ như vậy. Bản thân cả hai đều là những người nổi tiếng, giàu có trong giới đại gia. Chính vì thế cặp bố mẹ đem đến cho con trai chung - bé Bo cuộc sống đủ đầy của một cậu ấm "con nhà nòi". Cả hai cũng không ngần ngại chia sẻ với công chúng điều đó.

Trong một chia sẻ mới đây nhất của nữ ca sĩ, cô tự hào khoe tấm "thẻ đen" quyền lực mang tên con trai Lê Kỳ Anh. Cô cho biết khi Bo lên 5 tuổi, bà mẹ đã đặt cho con trai tấm thẻ trở thành khách VIP của một hãng hàng không nổi tiếng ở Việt Nam. Có lẽ Bo cũng thuộc khách VIP nhỏ tuổi nhất ở đó.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-2

Nguyên nhân để cô làm điều này chính là để thuận lợi cho công việc và chăm sóc con cái. Đặc thù công việc của Lệ Quyên phải thường xuyên di chuyển từ Nam ra Bắc, thậm chí ra nước ngoài. Chính vì thế từ khi Bo còn nhỏ, Lệ Quyên đã luôn xách con đi bên mình. Do đó bà mẹ nổi tiếng đã không ngại bỏ ra một số tiền lớn để đem đến những dịch vụ tốt nhất cho con trai trong mỗi chuyến bay cùng mẹ.

Lần gần đây nhất Bo đã cùng mẹ bay vào Đà Lạt và Nha Trang để tham gia một show âm nhạc. "Bài kết, nhìn lại bạn Bo yêu quá cơ. Trời lạnh làm ai cũng run lên mà chill vậy nè. Con thì ít xem mẹ hát vì mấy khi được nghỉ để đi theo. Bây giờ đúng dịp lễ nên chạy show. Bạn ngồi phía sau quay nên xa ca sĩ quá. Mùa mưa nên Đà Lạt và Nha Trang tầm tã cả ngày, thế mà đến giờ lên sân khấu thì tạnh ráo, kỳ diệu quá. Thương khán giả mưa lạnh vẫn đến và quá đáng yêu dù thời tiết có làm cho 1 vài khán giả phải hẹn dịp khác. Clip là Đà Lạt nè, còn hình là Nha Trang tối qua".

Có lẽ cũng chính nhờ tấm thẻ khách VIP đó đã giúp bé Bo được chăm sóc chu đáo, sức khỏe tốt hơn để theo sau ủng hộ mẹ.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-3

Được biết không chỉ sở hữu tấm thẻ đen VIP mà trong suốt nhiều năm qua, bé Bo luôn được bố mẹ đáp ứng cuộc sống của những đứa trẻ thượng lưu. Cậu nhóc sở hữu hàng loạt bộ sưu tập từ quần áo, giày dép.. đều hàng hiệu đắt tiền. Mỗi lần tậu giày hay quần áo cho con, Lệ Quyên thậm chí còn mua vài chiếc với những hình mẫu, kiểu dáng khác nhau để bé thay đổi.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-4Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-5Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-6

Ngoài ra, nữ ca sĩ còn từng khoe việc tặng con trai một chiếc điện thoại đời mới nhất nhân dịp ngày quốc tế đàn ông 19/11 bởi cô coi con trai chính là người đàn ông đặc biệt nhất của đời mình.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-7Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-8

Ngoài những món quà mà mẹ tặng, bé Bo còn nhận được các món quà và sự chăm sóc tốt nhất của bố. Được biết Bo được phân xử ở với bố sau khi gia đình tan vỡ. Cậu nhóc hiện đang sinh sống cùng bố trong căn biệt thự lớn tại TP.HCM. Ngoài ra, nam đại gia cũng từng cho biết, anh dẫn con trai đi xem một căn nhà mới ở khu nhà giàu Quận 2 có giá trị lên tới 200 tỷ đồng. Đây là món quà mà anh muốn dành tặng bé để tương lai... lấy vợ.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-9
Ngoài nhà còn có hàng loạt các siêu xe đắt tiền như chiếc "nhà di động" 30 tỷ đồng được ông bố mua trong vòng 1 nốt nhạc cho con trai.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-10Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-11

Trong đợt dịch Covid-19 bùng phát khá mạnh mẽ vừa qua, vị đại gia còn từng thuê một chuyến chuyên cơ hạng thương gia với giá "trên trời" chỉ để chở con trai du lịch Phú Quốc. Được biết giá thuê chuyên cơ này dao động 10.000 USD/giờ bay, tương đương 230 triệu đồng, với những chế độ chăm sóc đặc biệt. Trước đó Bo và bố còn làm xét nghiệm Covid-19, nhận kết quả âm tính. Thời gian bay từ TP.HCM tới Phú Quốc dao động trong khoảng 1 giờ đồng hồ. Tính đơn giản cả đi lẫn về, doanh nhân Đức Huy được cho là bỏ ra gần nửa tỷ cho hành trình vi vu này.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-12

Mặc dù sinh ra và lớn lên trong nhung lụa nhưng theo tiết lộ của cặp cha mẹ, Bo lại là một cậu bé rất ngoan và hiểu chuyện. Khi bố mẹ đổ vỡ hôn nhân, Kỳ Anh tỏ ra chững chạc, mạnh mẽ, không suy sụp tinh thần vì hoàn cảnh gia đình thay đổi.

'Ở tuổi này, con đã hiểu mẹ là người yêu thương, chăm chút mình thế nào, còn cha là người tình cảm, chân thành ra sao. Vì vậy, con không bao giờ quan tâm đến những điều xung quanh', Lệ Quyên từng cho biết. Chính vì thế bà mẹ luôn yên tâm về chặng đường phát triển trong tương lai của con trai.

Con trai Lệ Quyên 5 tuổi đã có thẻ đen quyền lực, dùng toàn hàng hiệu, được bố tặng nhà 200 tỷ-13

Theo Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/con-trai-le-quyen-5-tuoi-da-co-the-den-quyen-luc-dung-toan-hang-hieu-duoc-bo-tang-nha-200-ty-172220602154756509.htm

Lệ Quyên

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.