Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu

Không chỉ cắt tóc cho ông xã Cường Đô La, Đàm Thu Trang còn cắt tóc cho Subeo rất khéo léo.

Dịch bệnh kéo dài, Tp.Hồ Chí Minh tiếp tục giãn cách, nhiều hoạt động phải tạm ngưng để chống dịch. Ngay cả một việc bình thường như đi cắt tóc thì hiện tại mọi người cũng chỉ có thể tự nhờ người thân làm cho ở nhà. Cách đây không lâu, Cường Đô La khoe được bà xã Đàm Thu Trang cắt tóc và thành quả hơn cả mong đợi thì mới đây nhất, "đại gia phố núi" lại hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc cô cắt tóc cho Subeo vô cùng tình cảm và ấm áp.

Chỉ một hành động nhỏ nhưng Đàm Thu Trang cũng thể hiện được tình yêu thương đặc biệt dành cho Subeo. Trước đây, nhiều người không hiểu chuyện thường phán xét không hay về mối quan hệ mẹ kế con chồng, nhưng đến nay, Đàm Thu Trang vẫn luôn chăm sóc Subeo như con ruột của mình. Khi chưa kết hôn, công chúng cũng thường bắt gặp nữ người mẫu đưa Subeo đi chơi, tham gia các hoạt động cộng đồng rất vui vẻ, thoải mái. Nhiều lần, bà xã Cường Đô La khiến mọi người cảm động vì luôn ôm chặt và nắm tay Subeo khi ra ngoài hay chụp ảnh kỷ niệm.
 

Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-1

Là người mẫu nổi tiếng, nhận được sự yêu mến của người hâm mộ nhưng từ khi yêu và kết hôn với Cường Đô La, Đàm Thu Trang hoàn toàn tập trung cho công việc kinh doanh và chăm sóc tổ ấm nhỏ.

Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-2Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-3

Đàm Thu Trang trở thành người mẹ thứ 2 của Subeo. Cô luôn dành cho cậu bé tình yêu thương ấm áp mà không phải người đến sau nào cũng làm được.

Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-4Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-5Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-6

Ngày dịch không thể ra ngoài cắt tóc, cả ông xã Cường Đô Là và bé Subeo đều được cô cắt tóc. Nhìn cách Đàm Thu Trang cầm kéo, chỉnh tóc là thấy cô nàng quả khéo léo và chuyên nghiệp.


Ngay sau hình ảnh Cường Đô La chia sẻ, ai cũng dành nhiều lời khen ngợi cho bà mẹ Đàm Thu Trang cũng như ông xã. "Cầm tóc, xén kéo là biết chuyên nghiệp rồi anh chị à"; "Tử tế là 1 giá trị không thể nào quên"; "Chúc em mạnh khỏe hiếm có những người mẹ như em đó"; "Hạnh phúc đâu dễ kiếm tìm, Cường kiếm được cô vợ tuyệt vời đấy"; "Anh Cường là 1 người cha rất tuyệt vời ấm áp. Anh ấy cân bằng mối quan hệ gắn kết. Tất cả hợp tác với nhau để hạnh phúc"; "Anh Cường là số 1 rồi ở Sài Gòn ai mà khổng biết anh ấy độc lạ và rất yêu thương chị Thu Trang".

 

Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-7Đàm Thu Trang cắt tóc cho Subeo, hành động nhỏ nhưng ấm áp khiến mẹ nào cũng khen vừa đảm đang lại khéo léo nhân hậu-8Đời thường, Đàm Thu Trang là bà mẹ giản dị, dành nhiều thời gian để chăm sóc cho 2 con và đồnh hành công việc với chồng. Được biết thời gian dịch bênh, gia đình cô cũng rất tích cực trong công tác thiện nguyện, hỗ trợ tuyến đầu và những hoàn cảnh khó khăn.

Theo dõi và yêu mến gia đình Cường Đô La, ai cũng biết người mới, người cũ trong mối quan hệ này đều tôn trọng, cư xử văn minh. Cả Cường Đô La và Hồ Ngọc Hà đều dành cho con trai chung Subeo rất nhiều tình yêu thương, thời gian chăm sóc để cậu bé không hề thiếu thốn tình cảm. Bố mẹ mới là Kim Lý và Đàm Thu Trang cũng dành cho Subeo tình cảm đặc biệt. Chính tình yêu thương, sự quan tâm và chăm sóc của gia đình đã giúp Subeo trở thành cậu bé tự tin, vui vẻ và hạnh phúc.

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.