Diễn biến mới drama con trai mang nhẫn 5 chỉ vàng của mẹ đi tặng bạn, netizen chỉ ra loạt tình tiết vô lý

Câu chuyện này đang khiến netizen tranh cãi nảy lửa.

Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước sự việc con trai mang nhẫn vàng của mẹ đi tặng cho bạn ở lớp. Người mẹ trong câu chuyện cho biết khi thấy giá vàng liên tục "lập đỉnh", chị đã mang tiền đi mua 5 chỉ vàng về với mục đích tích trữ. Tuy nhiên, không hiểu vì lý do gì đó mà con trai chị đang học lớp 2 lấy vàng của mẹ để mang đến lớp tặng một bạn nữ tên T.

Người mẹ sau đó đã xin số cô chủ nhiệm lớp số của mẹ T. nhằm liên lạc lấy lại nhẫn song quá trình trao đổi giữa đôi bên diễn ra không quá vui vẻ. Mẹ T. xác nhận có thấy con cầm nhẫn về nhưng tưởng là "nhẫn đồ chơi" nên không hỏi han thêm. Chị hẹn sáng mai sẽ hỏi con rồi báo lại nhưng người mẹ mất vàng không an tâm nên muốn phụ huynh của T. gọi con dậy luôn. Kết quả mẹ T. đã chặn tin nhắn luôn vì lý do "phiền".

Diễn biến mới drama con trai mang nhẫn 5 chỉ vàng của mẹ đi tặng bạn, netizen chỉ ra loạt tình tiết vô lý-1
Drama bé trai lớp 2 tặng nhẫn cho bạn đang hot

Đến hôm nay, người mẹ vừa bị con mang vàng đi tặng bạn tiếp tục cập nhật sự việc. Theo đó, vì không gọi điện thoại được cho mẹ T. nên vị phụ huynh này đã nhắn tin để hỏi han giáo viên chủ nhiệm. Cô giáo tiết lộ rằng T. hôm nay bị ốm nên không đi học được, còn chiếc nhẫn vàng thì không tìm thấy.

Đáp lại, người mẹ này xin địa chỉ nhà của học sinh T. để đến xin lại nhẫn. Tuy nhiên, cô giáo đã từ chối khéo và cho rằng mình đứng ở giữa nên rất khó xử. Ngoài ra, cô giáo sẽ chủ động liên hệ với phụ huynh của T. và nếu thấy nhẫn sẽ cầm trả lại. Dẫu vậy, người mẹ này vẫn nhất quyết xin địa chỉ nhà của học sinh T. để đến đòi lại nhận.

Diễn biến mới drama con trai mang nhẫn 5 chỉ vàng của mẹ đi tặng bạn, netizen chỉ ra loạt tình tiết vô lý-2
Diễn biến mới drama con trai mang nhẫn 5 chỉ vàng của mẹ đi tặng bạn, netizen chỉ ra loạt tình tiết vô lý-3
Đoạn tin nhắn của vị phụ huynh này với cô giáo chủ nhiệm

Sự việc nhanh chóng thu hút nhiều bình luận trái chiều của cư dân mạng. Nhiều người đã lập tức đưa ra các phương án giúp người mẹ trong sự việc, đồng thời cảm thấy thông cảm với chị vì 5 chỉ vàng quả thật không phải số tiền nhỏ.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng cách giải quyết của người mẹ chưa thực sự thỏa đáng. Vẫn biết mất đồ ai cũng sốt ruột nhưng đối phương cũng đã có động thái trả lời và hẹn thời gian rõ ràng, người mẹ không nên giãy nảy lên. Rõ ràng trong trường hợp này, gia đình của T. không có lỗi, người mẹ này đang nhờ vả họ tìm giúp mình thì không nên dùng giọng điệu ra lệnh, bề trên. Bên cạnh đó, "tiên trách kỷ hậu trách nhân", việc cha mẹ quản lý tài sản hớ hênh cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự cố.

Ở một diễn biến khác, không ít netizen đặt câu hỏi liệu đây có phải là bài đăng nhằm mục đích "câu like, câu view" hay không. Bởi ngay cả với những dân "đầu tư" vàng không chuyên, khi giá vàng "lập đỉnh" chẳng ai lại đi mua vào cả, như thế là cách đầu tư kém hiệu quả. Bên cạnh đó, cư dân mạng cũng chỉ ra một vài điều "vô lý" khác trong câu chuyện như cách đặt tên Zalo gượng gạo, phong cách nhắn tin của các bên y hệt nhau hay đơn giản là việc biết 5 chỉ vàng có giá trị không nhỏ mà vẫn để con trai lấy mất được.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/dien-bien-moi-drama-con-trai-mang-nhan-5-chi-vang-cua-me-di-tang-ban-netizen-chi-ra-loat-tinh-tiet-vo-ly-d308303.html

học sinh tiểu học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.