Háo hức chờ bố mở cho hộp sữa, cô bé nhận cái kết "trắng xóa mặt mũi" khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương

Pha xử lý cồng kềnh của ông bố hậu đậu khiến cô bé mất toi hộp sữa, đã thế lại còn trắng xóa cả mặt mũi.

Các ông bố khi trông con nhỏ đầy vụng về, lóng ngóng đã đem lại rất nhiều những tình huống dở khóc dở cười. Trên mạng xã hội từng xuất hiện vô vàn những câu chuyện như thế nhưng lần nào cũng khiến dân tình cười nắc cười nẻ và đầy cảm thông với các bé.

Mới đây, lại thêm một đoạn clip ghi lại cảnh bố chăm sóc con gái thu hút 2,8 triệu lượt xem chỉ sau vài giờ đăng tải.

Pha mở hộp sữa hậu đậu của ông bố khiến con gái tối tăm mặt mũi.

Nói là chăm sóc, nhưng thực chất ông bố này có lẽ chẳng phải tốn công sức gì nhiều, bởi cô bé cũng không phải cái tuổi nằm nôi hay tập đi nữa mà khá cứng cáp rồi. Và trong đoạn clip này, người bố trẻ chỉ việc cắn gói sữa để cho con gái uống mà thôi!

Tuy nhiên, chẳng rõ do vỏ gói sữa quá dai hay thế nào mà người bố phải nghiến răng nghiến lợi để cắn một cách khó khăn. Trong khi đó, cô con gái đứng kế bên với vẻ mặt đầy chờ đợi, nhìn chăm chú không rời. Song, khi gói sữa được cắn thành công cũng là lúc sự cố bất ngờ lại xảy ra...  Gói sữa bắn tung tóe đầy mặt cô bé.

Háo hức chờ bố mở cho hộp sữa, cô bé nhận cái kết trắng xóa mặt mũi khiến dân tình vừa buồn cười vừa thương-1

Cận cảnh khoảnh khắc mở gói sữa của ông bố hậu đậu.

Đưa tay vuốt sữa, cô bé giương mắt nhìn bố với biểu cảm kiểu: Chuyện gì xảy ra vậy, sữa của con đâu?

Mặc dù chỉ dài 8s nhưng đoạn clip này đã chiếm sóng mạng xã hội. Ai nấy vừa buồn cười nhưng cũng thương thay cô bé khi không được uống sữa lại còn bị tạt vào trắng xóa mặt mũi.

Một số dân mạng khác thì hài hước khẳng định: Không có ý định vơ đũa cả nắm, nhưng đàn ông chăm sóc con đúng là những niềm đau!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hao-huc-cho-bo-mo-cho-hop-sua-co-be-nhan-cai-ket-trang-xoa-mat-mui-khien-dan-tinh-vua-buon-cuoi-vua-thuong-222367

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.