Ông bố trông con nhưng lại ngủ trước cả con nhận về ngay cái kết “cay đắng”, dân mạng xem xong chỉ biết phì cười

Tình cảnh của ông bố này đã chứng minh cho câu nói: Đừng ngủ khi con của bạn còn thức!

Tình cảnh của ông bố này đã chứng minh cho câu nói: Đừng ngủ khi con của bạn còn thức!

Trông con vốn dĩ là phần công việc vừa mang lại niềm vui nhưng cũng mang lại không ít những nhọc nhằn, gian nan với các ông bố bà mẹ. Thông thường phần nhiệm vụ này thường được các bà mẹ đảm đương, nhưng có đôi khi bố rảnh rang thì việc phụ vợ trông con cũng là rất bình thường, chỉ là bố không khéo léo bằng mẹ mà thôi.

Chính vì thế, trên MXH đã từng xuất hiện không ít những tình huống bi hài về cảnh tượng bố trông con. Mới đây, có một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc bố cho con ngủ nhưng lại ngủ trước cả con, kết quả cuối cùng lại mang về "trái đắng", khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả:

Bố cho con ngủ nhưng lại ngủ trước con mất rồi còn đâu.

Theo như đoạn video này ghi lại, có thể thấy hai bố con đang chơi với nhau, nhiều người đoán rằng ông bố đang cố gắng cho con trai đi ngủ vì thấy cả hai bố con có vẻ như đang nằm trên giường. Ấy vậy mà khi cậu con trai còn đang tươi tỉnh, mắt mở tròn xoe thì ông bố đã lăn ra đánh một giấc say sưa. Nhân lúc bố ngủ, cậu con trai dùng món đồ chơi của mình đặt lên mũi bố và xoay nhẹ vài vòng. Khi món đồ chơi xoay tròn trên mũi bố, cậu bé thích thú cười tít mắt, cảnh tượng vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Đa phần ai nấy đều cảm thấy vui vẻ và thư giãn sau khi xem xong đoạn video này, chỉ biết gật gù tấm tắc: Đúng là đừng bao giờ ngủ khi con của bạn còn thức!

Ngoài ra, nhiều người không nhịn được cười khi nhớ lại những kỷ niệm trông con của mình hoặc vợ/chồng mình. Hóa ra ai đã từng qua cảnh trông con nhỏ thì đều trải qua những kỷ niệm nhớ đời khó quên như thế. Chính vì vậy, ngay khi xem được đoạn video này, mọi người lại càng thích thú hơn.

Hiện tại, đoạn video vẫn đang được lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Nhiều người không quên chia sẻ với bạn bè, người thân của mình – những người sắp sửa trở thành ông bố bỉm sữa và nhắn nhủ: Chú ý kinh nghiệm khi trông con kẻo nhận về "quả đắng" nhé các người anh em!

Dưới đây là một số bình luận tiêu biểu cho đoạn video này:

"Rõ ràng là trông con và cho con ngủ nhưng bố lại ngủ trước cả con. Thực trạng này đã từng diễn ra ở nhà mình, với cả ba đứa luôn. Chỉ tội ông ý mỗi lần ngủ dậy lại ngơ ngác vì chẳng nhận ra nổi mình."

"Đấy chưa, các ông bố cứ bảo trông con là việc đơn giản, thử rồi mới biết nhá. Chẳng những không đơn giản chút nào mà lại còn chuốc về ‘quả đắng’, tha hồ mà tận hưởng hihi."

"Đây vẫn còn là nhẹ nhàng chán. Nhà mình hai bố con rủ nhau đi ngủ, nhưng bố ngủ trước trong khi con vẫn còn thức. Mãi sau nó buồn đi vệ sinh xong thấy bố vẫn đang ngủ nên lấy tay bôi trét linh tinh cả lên cơ. Bố được trận nhớ đời, lần sau bảo cho con đi ngủ đi thì kêu anh sợ nó lắm rồi."

TheoHelino


những ông bố trông con


Trêu đùa để lại dép và giấy xin lỗi bố mẹ bên bờ kênh, 3 học sinh làm cả xã tá hỏa đi tìm
Phát hiện đôi dép cùng một mảnh giấy “con xin lỗi bố mẹ” để lại bên bờ kênh, hàng trăm người ở xã Sơn Thành (huyện Yên Thành, Nghệ An) đã tá hỏa xuống kênh nước tìm kiếm. Tuy nhiên, khi tìm hiểu đó chỉ là một trò đùa.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.