Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ

Huyền Dung hạ sinh bé thứ hai vào ngày 20/7 vừa qua, gần tròn 1 năm sau ngày sinh bé đầu lòng.

Huyền Dung sinh năm 1994 tại Hà Tĩnh, là thí sinh của đội HLV Đông Nhi tại The Voice 2017. Không chỉ sở hữu giọng hát được đánh giá cao, Huyền Dung còn gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp, sáng sân khấu. Tuy nhiên, sau chương trình, Huyền Dung không đầu tư đi hát như những thí sinh khác mà chọn "theo chồng bỏ cuộc chơi". Đầu năm 2018, cô lên xe hoa cùng bạn trai đồng hương, quen 20 năm, yêu nhau 2 năm.

Sau khi kết hôn, Huyền Dung tạm dừng công việc ca hát để lui về hậu phương chăm sóc chồng và sinh con. Cuối năm 2018, cô báo tin vui đã mang bầu bé đầu lòng. Cô "công chúa" đầu tiên của hai vợ chồng chào đời ngày 26/7/2019. 

Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ-1
Huyền Dung sinh con đầu lòng cách đây 1 năm.

Chỉ 3 tháng sau sinh con gái đầu lòng, học trò Đông Nhi khiến nhiều người bất ngờ khi tiếp tục mang bầu lần 2. Tuy nhiên, Huyền Dung cho biết "hai năm hai đứa" hoàn toàn nằm trong kế hoạch của hai vợ chồng. 

Và ngày 20/7 vừa qua, nữ ca sĩ vui mừng thông báo trên trang cá nhân mình đã hạ sinh "công chúa" thứ 2 thành công.

Bé có tên gọi ở nhà là MinA, chào đời bằng phương pháp sinh thường. Huyền Dung nhập viện lúc 13h thì khoảng 16h lên bàn đẻ. Ở lần vượt cạn này, cô ít đau đớn, cảm thấy khỏe hơn lúc sinh con gái đầu lòng. Sau khi sinh, cô tỉnh táo lúc tiếp da với con, thậm chí dùng điện thoại tự chụp ảnh.

Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ-2Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ-3

Bé thứ 2 chào đời hôm 20/7 vừa qua.

Lần sinh con đầu cách đây 1 năm thật sự là nỗi ám ảnh với Huyền Dung. Cô lựa chọn phương pháp sinh thường và bị kiệt sức khi trải qua nhiều giờ chuyển dạ đau đớn, sau đó gần như ngất đi lúc con khóc tiếng đầu tiên. Ở lần này, giọng ca "The Voice" có kinh nghiệm chăm sóc thai kỳ và chuẩn bị tinh thần nên sinh con suôn sẻ. Cô được chồng nắm tay truyền động lực suốt ba tiếng vượt cạn.

Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ-4Lần sinh thứ 2 của Huyền Dung nhẹ nhàng hơn và có ông xã bên cạnh động viên.

Trải qua 2 lần sinh nở liên tục trong 2 năm nhưng Huyền Dung vẫn nhận được hàng loạt lời khen cho nhan sắc xinh đẹp, rạng rỡ. Dù mỗi lần mang bầu đều nghén nặng đến mức không ăn uống được gì và bị khó thở nhưng sau 3 tháng đầu, nữ ca sĩ luôn cố gắng cân bằng lại chế độ dinh dưỡng để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và con. 

Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ-5Học trò Đông Nhi vừa sinh 3 tháng đã lại có bầu, tròn một năm 2 lần đi đẻ-6

Nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung của Huyền Dung lúc mang bầu.

Cô chia sẻ: "Mình ăn các thực phẩm đa dạng nhưng hạn chế tinh bột và đồ ngọt. Hết nghén thì thực sự là mình "ăn cả thế giới". Bữa sáng mình ăn những món giàu dinh dưỡng như bún, phở, xôi, cháo... Sau đó khoảng một tiếng, mình ăn hoa quả và uống sữa, nước lọc. Bữa trưa được đổi món liên tục để cung cấp đủ chất và không ngán. Dù ngon miệng nhưng mình không dám ăn nhiều, đặc biệt là cơm chỉ lưng bát nhỏ. Bắt đầu thứ tháng thứ 5, mình uống thêm nước mía, nước dừa, sữa chua và nước yến. Mình chia lịch theo ngày để uống luân phiên các loại nước trước bữa trưa khoảng hai tiếng.

Theo mình thì giai đoạn thứ 3 là quan trọng nhất vì con phát triển nhanh nên mình ăn uống không quá kiêng kem, giữ dáng. Nhưng mình vẫn chú ý chia thành các bữa nhỏ các nhau 1-2 tiếng chứ không ăn no dồn dập một lần, uống nhiều nước để tránh táo bón và mất nước, không ăn quá mặn để tránh đến giữ nước người dễ bị phù. Trong quá trình mang thai, mình chọn vận động bằng cách tập yoga và đi bộ".

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hoc-tro-dong-nhi-vua-sinh-3-thang-da-lai-co-bau-tron-mot-nam-2-lan-di-de-d243946.html

Đông Nhi

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.