Lao về phía con trai đang sắp ngã với “vận tốc ánh sáng”, người mẹ được dân mạng tặng ngay danh hiệu đặc biệt

Không cần giải cứu thế giới, khi đã trở thành “Mẹ” mọi phụ nữ đều hóa “anh hùng”.

Thật khó có thể đong đếm được hết sức mạnh của một người phụ nữ khi họ trở thành mẹ. Đặc biệt là khi con nhỏ không may rơi vào nguy hiểm bất ngờ, “chế độ supermom” của họ lại bật hết công suất để giải cứu cho con.

Minh chứng mới đây nhất là màn cứu con thần tốc của người mẹ trẻ đang thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. Cụ thể, đoạn clip được cắt ra từ camera của gia đình ghi lại cảnh tượng một em bé đang trong độ tuổi mới biết đi, cu cậu đang đứng chơi một mình trên ghế sofa khá cao so với mặt đất. Tuy nhiên dưới đất cũng được mẹ trải thảm xốp và quây rào nhựa xung quanh khá cẩn thận để bảo vệ con, tránh trường hợp bé bị té ngã.

Nhưng điều mẹ tính cũng chẳng bằng bản tính hiếu động của lũ trẻ con. Một tình huống khá nguy hiểm bất ngờ đưa đến khi cậu bé bắt đầu chạy và định lao từ trên sofa xuống dưới đất. Và có lẽ đã quan sát được hành động tiềm tàng nhiều nguy hiểm của con, người mẹ từ bên ngoài đã phi nhanh về phía con trai với vận tốc “ánh sáng”, thậm chí còn nhảy qua chiếc rào quây để kịp đỡ lấy trước khi bé ngã xuống đất.

 

Mẹ phi như bay đỡ con trai sắp ngã

Tình huống xảy ra chỉ trong 6 giây ngắn ngủi, nhưng đều khiến ai nấy thót tim với màn cứu con kịp thời của mẹ. Vì theo quan sát, mẹ chỉ chậm một giây nữa thôi là chắc chắn con trai đã bước thụt xuống đất và ngã nhào rồi. Mặc dù bên dưới sàn có lót thảm xốp nhưng với tư thế chạy của bé và độ cao của sofa cũng rất dễ gây tổn thương đến phần xương khớp vẫn còn yếu của trẻ.

Đoạn clip dù mới xuất hiện trên mạng xã hội không lâu nhưng thu hút rất nhiều sự tương tác của dân mạng. Ai nấy đều bày tỏ sự bất ngờ với màn “phi thân thần tốc” của mẹ, nhiều người cũng ấn tượng với cú nhảy qua rào quây “rất nghệ” để kịp đỡ con của cô.

Nhưng tựu chung tất cả đều dành lời khen cho phản xạ nhanh chóng, dù đang dở việc nhưng vẫn không ngừng để mắt đến con của mẹ. Có nhiều bình luận còn cảm thán, phong tặng danh hiệu “bà mẹ siêu nhân của năm” hay “supermom” cho người mẹ trẻ.

"Xứng đáng 10 điểm pha hành động nhanh như chớp của mẹ”, “có con rồi thì bà mẹ nào cũng thành siêu nhân hết, cú nhảy qua rào tuyệt lắm mẹ trẻ”, “bảo sao các bé cứ thích siêu nhân, bởi ngay bên cạnh chúng vốn luôn có một siêu nhân thực sự”… - Là một số bình luận của cư dân mạng.

Thế mới thấy, mẹ không cần phải giải cứu thế giới mới có thể trở thành anh hùng. Mẹ luôn là người hùng phi thường với mọi bé con của mình. Hiện đoạn clip vẫn đang được quan tâm và chia sẻ rầm rộ trên các trang mạng xã hội.

 

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/lao-ve-phia-con-trai-dang-sap-nga-voi-van-toc-anh-sang-nguoi-me-duoc-dan-mang-tang-ngay-danh-hieu-dac-biet-22202118916405238.htm

người mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.