Lỡ tay làm rơi bánh kem, cậu nhóc tiếc đứt ruột nhưng vẫn "cố tỏ ra là mình ổn", diễn viên tương lai là đây chứ đâu!

Đang phấn khởi tạo dáng chụp ảnh sinh nhật thì không may chiếc bánh kem đổ ụp xuống đất. Khỏi phải nói 3 chữ "tiếc đứt ruột" hiện ngay trên mặt cậu nhóc.

Trẻ nhỏ bé nào mà chẳng thích bánh sinh nhật, vì bánh vừa đẹp lại vừa ngon như thế cơ mà, chỉ mong đến sinh nhật để bố mẹ mua bánh kem về cho mình thôi. Thế nên các bạn nhỏ rất hào hứng khi nhìn thấy chiếc bánh sinh nhật, chỉ cần nhìn thấy bánh là cứ quấn quýt ngắm nghía mãi không thôi, đến khi cắt bánh có khi còn tiếc ngẩn ngơ. Nhưng mà được cắt bánh còn đỡ, bánh chưa kịp cắt mà đã "toang" như cậu bé trong đoạn clip đang gây được cư dân mạng chia sẻ ầm ầm dưới đây thì không biết còn tiếc đến thế nào nhỉ? 

Trong đoạn clip này có hai cậu bé đang cùng được tổ chức sinh nhật. Hai bạn nhỏ ngồi cạnh nhau, mỗi người bê một chiếc bánh kem rất rực rỡ để chụp ảnh. Một bạn nhỏ thì rất điềm đạm, chỉ ngồi yên và mỉm cười, bạn còn lại thì có vẻ quá khấn khích nên liên tục nghiêng người, cười tươi tạo dáng chụp ảnh. 

Tuy nhiên đang trong phút hào hứng thì cậu bé này không may làm chiếc bánh đổ ụp xuống đất chỉ trong tích tắc, ảnh có khi còn chưa kịp chụp xong. 

Biểu cảm của cậu bé khi lỡ tay đánh rơi chiếc bánh khiến cư dân mạng cười lăn cười bò.

Khỏi phải nói, cậu nhóc tiếc chiếc bánh đứt ruột, đang cười tươi mà bỗng dưng mặt ngẩn tò te, buồn bã. Mặc dù mọi người cố gắng lật chiếc bánh lên giúp cậu bé nhưng có vẻ bất thành, vì bánh kem mà đã đổ ụp thì rất khó cứu vớt. 

Dẫu vậy, điều khiến nhiều người chú ý hơn cả chính là biểu cảm của cậu bé này ở cuối video. Sau biểu cảm tiếc đứt ruột, cậu nhóc bất ngờ "bẻ lái", cố gắng tỏ ra bình thản trước sự cố, ngó nghiêng nhìn xung quanh như chưa hề có chuyện gì xảy ra. 

Đoạn clip của cậu nhóc lập tức được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ và không biết phải ấn mặt cười hay mặt mếu cho tình huống bi hài này. Đặc biệt là cái cách cậu bé cố tỏ ra bình thản khiến mọi người nhìn vừa thương vừa buồn cười, đúng kiểu: "Cố tỏ ra là mình ổn nhưng sâu bên trong nước mắt là biển rộng". Cư dân mạng còn hài hước nhận xét, cậu nhóc này có tố chất làm diễn viên, tương lai có thể theo đuổi ngành diễn xuất vì diễn quá sâu. 

Bên cạnh đó, cũng có nhiều người đánh giá cậu bé này không khóc lóc, ăn vạ lúc đánh rơi bánh kem là một điểm đáng khen. Tự mình đánh rơi nên phải tự chịu trách nhiệm thôi, có lẽ sau đó cậu nhóc này sẽ vẫn có một bữa tiệc sinh nhật vui vẻ và được chia sẻ bánh kem với bạn nhỏ bên cạnh. Nhưng chắc chắn đây sẽ là một sinh nhật đáng nhớ của cậu bé và còn được nhắc lại năm này qua năm khác. Sang năm vui thôi đừng vui quá, và nhớ bê bánh kem cẩn thận bé nhé!

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-tay-lam-roi-banh-kem-cau-nhoc-tiec-dut-ruot-nhung-van-co-to-ra-la-minh-on-dien-vien-tuong-lai-la-day-chu-dau-162200809200924902.htm

clip hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.