Mang thai phải tiêm 300 mũi vào bụng để giữ con, bà xã Hữu Công đẻ xong vừa khỏe ra, vừa thăng hạng nhan sắc

Sau khi sinh xong, Thủy Tiên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thời son rỗi, da dẻ cũng mịn màng, căng sáng thấy rõ.

Cựu hot girl Thủy Tiên - bà xã của diễn viên Hữu Công vừa sinh con trai đầu lòng được hơn 4 tháng tuổi. Thời điểm bầu bí, Thủy Tiên rất vất vả, phải tự tiêm 300 mũi thuốc chống đông máu vào bụng mới có thể giữ con, gian nan, mệt mỏi, lo lắng không kể siết. Nhưng may mắn là mọi chuyện sau đó đã thuận lợi. 

Sau khi sinh con xong, Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trong cuộc sống làm mẹ bỉm sữa lên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú. Không ít người nhận ra sau sinh, Thủy Tiên xinh đẹp, rạng rỡ hơn trước rất nhiều. Vóc dáng của bà mẹ trẻ cũng nhanh chóng về như thời son rỗi. 

Được biết, trong suốt thai kỳ, Thủy Tiên chỉ tăng 7kg nhưng bé Lam Phong chào đời nặng 3,6kg. Ngay khi xuống bàn đẻ, Thủy Tiên đã về mốc 56kg và duy trì đến thời điểm hiện tại. 

Mang thai phải tiêm 300 mũi vào bụng để giữ con, bà xã Hữu Công đẻ xong vừa khỏe ra, vừa thăng hạng nhan sắc-1Bà xã Hữu Công sinh con trai đầu lòng cách đây 4 tháng.

Mang thai phải tiêm 300 mũi vào bụng để giữ con, bà xã Hữu Công đẻ xong vừa khỏe ra, vừa thăng hạng nhan sắc-2Thủy Tiên dành toàn bộ thời gian và tâm sức cho việc chăm con, không quá bận tâm đến vấn đề cân nặng. 

Nhiều người nghĩ Thủy Tiên "bóp mồm, bóp miệng" trong suốt hành trình mang thai nên mới tăng cân ít như vậy. Nhưng thực tế, bà xã của Hữu Công ăn uống bình thường, không kiêng khem.

Để hạn chế tăng cân vào mẹ, Thủy Tiên tiết lộ cách ăn uống: "Mình vẫn ăn tinh bột đều đặn và hàng ngày ăn 2 quả trứng vịt lộn, uống 3 chai sữa tổng 750ml và ăn nhiều rau xanh, hoa quả. Ngoài sữa nhập khẩu, mình uống sữa tươi không đường vì được biết sữa tươi không đường giúp tăng cân vào con mà ít vào mẹ. Sữa nhập khẩu mình chọn của Pháp vì sữa này nguồn dinh dưỡng vào con 100%".

Mang thai phải tiêm 300 mũi vào bụng để giữ con, bà xã Hữu Công đẻ xong vừa khỏe ra, vừa thăng hạng nhan sắc-3Da dẻ, vóc dáng của bà mẹ 1 con khiến nhiều người xuýt xoa. 

Thủy Tiên lựa chọn nuôi con bằng sữa mẹ. Do đó chế độ ăn uống sau sinh của cô cũng rất thoải mái.

"Mỗi ngày Tiên hút 4 cữ sữa cho con, vào 6h-12h-18h-24h. Mỗi cữ mình vắt 300ml và bảo quản ở nhiệt độ 25 - 26 độ C, rồi cho em bé ăn hết trong ngày. Để có được nguồn sữa tốt, mình cố gắng ăn đa dạng thức ăn, đặc biệt ưu tiên đồ đạm, món nhiều canxi, rau xanh và hoa quả, những thực phẩm mát cho bé"- Thủy Tiên tiết lộ.

Ăn uống thoải mái, Thủy Tiên cũng không có thời gian tập luyện thể dục thể thao nhưng mẹ bỉm xinh đẹp vẫn giữ dáng rất tốt. Mẹ 9x cho hay, thời gian nuôi con bằng sữa mẹ, bản thân cô không nặng nề vấn đề giảm cân hay lấy lại dáng, nhưng có lẽ nhờ đều đặn vắt sữa cho con nên cơ thể không bị phát tướng.

Mang thai phải tiêm 300 mũi vào bụng để giữ con, bà xã Hữu Công đẻ xong vừa khỏe ra, vừa thăng hạng nhan sắc-4Ai cũng khen nhan sắc của Thủy Tiên được thăng hạng sau sinh.

Mang thai phải tiêm 300 mũi vào bụng để giữ con, bà xã Hữu Công đẻ xong vừa khỏe ra, vừa thăng hạng nhan sắc-5Thủy Tiên ăn uống thoải mái, hút sữa đều đặn, ngủ nghỉ điều độ và được chồng quan tâm, yêu thương hết mực nên cuộc sống ở cữ rất thoải mái. 

"Mình đọc nhiều tài liệu và thực tế bản thân cũng chứng minh rằng, cho con bú và vắt hết sữa dư sẽ giúp mẹ sớm thon gọn. Mỗi ngày mình hút 1,2 lít sữa nên cơ thể vô cùng nhẹ nhàng. 

Ngoài ra, để có đủ lượng sữa cho nhu cầu lớn của con, ngoài việc tẩm bổ, mình còn luôn cố gắng giữ tinh thần thoải mái và ngủ đủ giấc. Ăn nghỉ điều độ nên trộm vía sức khỏe bây giờ tốt hơn trước. 

Trộm vía bé Lam Phong không quấy khóc đêm nên thật sự mình thấy nhàn. Cộng thêm việc được chồng hỗ trợ chăm con, quan tâm, chăm sóc nên mình lúc nào cũng lạc quan, yêu đời và toàn tâm dành thời gian cho việc chăm sóc em bé" - mẹ bỉm xinh đẹp hạnh phúc khoe. 

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/mang-thai-phai-tiem-300-mui-vao-bung-de-giu-con-ba-xa-huu-cong-de-xong-vua-khoe-ra-vua-thang-hang-nhan-sac-222021186221311941.htm

Hữu Công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.