Mang theo con nhỏ đi chơi bar, bà mẹ trẻ bị cư dân mạng đổ xô chỉ trích vì quá thiếu hiểu biết

Hành động bế con đi vũ trường của bà mẹ trẻ không hề được hoan nghênh.

Đi bar, vũ trường là thói quen của nhiều người trẻ hiện nay. Thú vui này tuy rằng hơi đinh tai nhức óc vì nhạc quá to nhưng cũng không thể phủ nhận có tác dụng giải trí khá tốt nếu chỉ dừng lại ở một giới hạn nào đó đủ vui. Tuy nhiên, nơi này chỉ dành cho người lớn, chống chỉ định đối với trẻ em.

Ấy vậy mà mới đây, một bà mẹ trẻ lại bị cộng đồng mạng lên án nặng nề vì hành động bế con nhỏ đi cùng đi chơi vũ trường. Nhìn cách bà mẹ vừa đu đưa vừa vác con trên vai, rất nhiều chị em đã không kiềm nổi cơn bức xúc.

Mang theo con nhỏ đi chơi bar, bà mẹ trẻ bị cư dân mạng đổ xô chỉ trích vì quá thiếu hiểu biết-1Mang theo con nhỏ đi chơi bar, bà mẹ trẻ bị cư dân mạng đổ xô chỉ trích vì quá thiếu hiểu biết-2

Bà mẹ trẻ đưa con đi vũ trường

Theo đó, Tiktoker có tên là N.T.L đã đăng tải clip bế con đi chơi bar trên tài khoản có hơn 18 nghìn người theo dõi của mình. Ngay lập tức, ở phía dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến chỉ trích đã được đưa ra. Phần đa mọi người đều không đồng tình với cách làm của L. bởi vũ trường có nhạc quá to sẽ ảnh hưởng đến đôi tai nhạy cảm của bé.

Sau khi bị công kích, L. có giải thích rằng trước lúc bước vào đã nhét bông vào tai cho con gái. Tuy nhiên, điều này cũng không thể khiến cô nàng thôi bị chửi, bởi vũ trường vốn là nơi khá phức tạp, việc một đứa trẻ ở đây với khói thuốc và hơi men của rượu bia sẽ không tốt một chút nào. Chưa kể, nếu có những hành động không hay thì sẽ còn ảnh hưởng cả đến tinh thần của bé nữa.

Mang theo con nhỏ đi chơi bar, bà mẹ trẻ bị cư dân mạng đổ xô chỉ trích vì quá thiếu hiểu biết-3Không ai ủng hộ đưa con đi bar hết cả.

Các bà mẹ bỉm sữa đồng loạt lên tiếng, cho rằng thú vui là của mẹ, dù tao nhã hay không tao nhã thì cũng là của mẹ, đừng cho trẻ em đi cùng làm gì. Mà trong một cuộc vui như thế, việc bế con đi theo cũng đâu có hay ho gì, vì con người ta không thể làm tốt 2 việc cùng một lúc được, cũng như không thể vừa trông con chu đáo vừa chơi hết mình.

Còn các bạn, các bạn nghĩ sao về hành động của bà mẹ trẻ này?

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/mang-theo-con-nho-di-choi-bar-ba-me-tre-bi-cu-dan-mang-do-xo-chi-trich-vi-qua-thieu-hieu-biet-22202077832359.htm

đi bar

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.