Mới 3 tuổi đã có tài sản cả nghìn tỷ đồng dắt túi vậy mà khi đi học, con gái Lâm Tâm Như lại kể 1 chuyện khiến mẹ lo toát mồ hôi

Nghe con kể chuyện xảy ra ở trường, Lâm Tâm Như không khỏi lo lắng. Nhưng sự thật lại khiến cô thở phào.

Tuổi 40 mới lên chức mẹ nên những năm qua, Lâm Tâm Như vô cùng chiều chuộng cô con gái Cá heo nhỏ. Nữ diễn viên luôn dành mọi điều tốt nhất cho con gái, đến mức bị mọi người chỉ trích vì nuông chiều thái quá.

Nàng "Tử Vy cách cách" từng tặng con chiếc vòng cổ dát kim cương khá lớn trị giá hơn 300 triệu NDT (khoảng 1.000 tỷ đồng) và một chiếc nhẫn kim cương 12 carat giá 100 triệu NDT (khoảng 340 tỷ đồng) nhân ngày sinh nhật. 

Cô còn tuyên bố sẽ dành tặng toàn bộ số nữ trang giá trị hơn 400 triệu NDT (khoảng 1,4 nghìn tỷ đồng) này cho cô con gái nhỏ. Ngoài ra Lâm Tâm Như cũng tiết lộ mỗi năm nhân dịp sinh nhật của con gái sẽ mua cho bé một món đồ trang sức làm quà tặng cho đến năm 18 tuổi.

Mới 3 tuổi đã có tài sản cả nghìn tỷ đồng dắt túi vậy mà khi đi học, con gái Lâm Tâm Như lại kể 1 chuyện khiến mẹ lo toát mồ hôi-1
Một bức ảnh của Lâm Tâm Như và con gái.

Trong cuộc sống thường ngày, Lâm Tâm Như cũng cho con ăn toàn sơn hào hải vị. Bé Cá heo nhỏ được mẹ cho ăn cháo bào ngư, đựng trong một chiếc bát làm bằng vàng. Cuộc sống của cô bé đúng chuẩn một nàng công chúa quyền quý.

Giàu có như vậy, cứ ngỡ mọi chuyện của Cá heo nhỏ đều sẽ rất suôn sẻ. Nhưng hóa ra, khi bước vào độ tuổi đi học, con gái của "Tử Vy cách cách" cũng gặp phải những tình huống rắc rối ở trường như bao bạn nhỏ cùng trang lứa. 

Mới 3 tuổi đã có tài sản cả nghìn tỷ đồng dắt túi vậy mà khi đi học, con gái Lâm Tâm Như lại kể 1 chuyện khiến mẹ lo toát mồ hôi-2
Cho con đi học, Lâm Tâm Như cũng có những nỗi lo như nhiều bà mẹ khác.

Thời gian trước, Lâm Tâm Như cho con gái đi học mẫu giáo. Một ngày nọ, Cá heo nhỏ đi học về và kể cho mẹ chuyện mình bị một bạn học xô đẩy ở lớp. Nghe đến đây, "Hạ Tử Vy" lo sốt vó, đứng ngồi không yên. Nhưng đến khi tìm hiểu kỹ mọi chuyện, cô mới biết đó chỉ là những xích mích của đám trẻ. Thậm chí, Cá heo nhỏ còn là người đánh bạn trước. Dù biết con gái không sao nhưng là người mẹ, Lâm Tâm Như vẫn rất lo lắng, sợ con đi học bị bạn bè bắt nạt. 

Bên cạnh đó, giống như nhiều bà mẹ bình thường khác, Lâm Tâm Như cũng từng rơi vào cảnh phải cho con đi học muộn hơn chút vì không tranh được suất vào trường mẫu giáo. Những chia sẻ của người đẹp khiến cánh phóng viên vừa phì cười vừa đồng cảm cho những bà mẹ có con nhỏ lần đầu đi học. Được biết ở nhà, Lâm Tâm Như sẽ đóng vai "ác", còn Hoắc Kiến Hoa sẽ đóng vai "hiền" trong việc dạy dỗ con gái. 

Nói về việc bị dân tình chỉ trích vì cho con quá nhiều tài sản đắt giá khi còn nhỏ, Lâm Tâm Như từng chia sẻ cô nuôi con theo nguyên tắc "con gái phải giàu". Theo đó, nữ diễn viên quan niệm: Việc có thể đáp ứng mọi mong muốn của các con là một cách giúp những đứa trẻ tự tin hơn vào bản thân và không phải chịu bất kỳ áp lực nào về tiền bạc.

Bên cạnh những ý kiến chê trách, cũng có rất nhiều người ủng hộ cách nuôi dạy con của Lâm Tâm Như. Một người dùng mạng bình luận: "Lâm Tâm Như có quyền mua những đồ đắt tiền cho con. Miễn sao cô ấy dạy con sử dụng những món đồ đó đúng cách". Điều này được nhiều người đồng tình.


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/moi-3-tuoi-da-co-tai-san-ca-nghin-ty-dong-dat-tui-vay-ma-khi-di-hoc-con-gai-lam-tam-nhu-lai-ke-1-chuyen-khien-me-lo-toat-mo-hoi-222021550318127.htm

Lâm Tâm Như

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.