Nữ diễn viên có cảnh "nóng" bạo nhất phim VTV, tự nhận vụng về nhưng lại có cách nuôi dạy con ai cũng khen ngợi

Từ một người tự nhận là vụng về, nhưng từ khi có con, cô trở thành một bà mẹ bỉm sữa đảm đang với quan niệm dạy con được nhiều người yêu mến.

Thuý Diễm là cái tên quen thuộc với khán giả truyền hình, gần đây nhất cô gây chú ý khi xuất hiện trong phim "Cát đỏ" của đạo diễn Lưu Trọng Ninh, phát sóng trên VTV. Là một diễn viên có nhiều kinh nghiệm, Thuý Diễm gây ấn tượng với diễn xuất tự nhiên, nhiều cảm xúc khi vào vai một cô gái có số phận truân chuyên nhưng rất mạnh mẽ, trải đời.

Nữ diễn viên có cảnh nóng bạo nhất phim VTV, tự nhận vụng về nhưng lại có cách nuôi dạy con ai cũng khen ngợi-1


Trong phim "Cát đỏ", Thúy Diễm có nhiều cảnh nóng táo bạo, hoang dại với ba bạn diễn Hữu Thanh Tùng, Võ Cảnh và Thạch Kim Long. Đáng chú ý, những cảnh nóng của Thuý Diễm hầu hết đều diễn ra ở những nơi hoang dã như lùm cây, chuồng bò, chuồng ngựa hay xưởng nước mắm. Thuý Diễm cũng thừa nhận đây là một vai diễn hay nhưng lại có rất nhiều cảnh nóng nên cô đã "khai" trước để Lương Thế Thành chuẩn bị tinh thần và được ông xã động viên, ủng hộ.

Từ cô gái vụng việc nhà đến mẹ đảm chăm con

Thúy Diễm - Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt. Họ kết hôn vào năm 2016 và có con trai đầu lòng vào năm 2018. Con trai của cặp vợ chồng có tên là Lương Thế Bảo, tên thân mật ở nhà là Bảo Bảo. Cậu bé hiện đã được 2 tuổi và có vẻ ngoài kháu khỉnh, đáng yêu, thừa hưởng những nét đẹp của bố mẹ.

Đặc biệt, Lương Thế Thành còn được xem là "ông chồng của năm" do vừa có thể "hái ra tiền" vừa có thể chăm con, quán xuyến gia đình. Thúy Diễm từng thừa nhận không biết làm việc nhà, vụng chuyện chăm con nên nhờ cậy ông xã Lương Thế Thành. 

Nữ diễn viên có cảnh nóng bạo nhất phim VTV, tự nhận vụng về nhưng lại có cách nuôi dạy con ai cũng khen ngợi-2
Thúy Diễm từng thừa nhận không biết làm việc nhà, vụng chuyện chăm con nên nhờ cậy ông xã.

Từ lúc sinh bé Bảo Bảo, bản năng làm mẹ khiến cô tự học cách nuôi dạy bé, thích nghi cuộc sống "mẹ bỉm sữa" thay vì cách sinh hoạt tự do như thời con gái. Cô cũng được khen dạy con biết tự lập, biết yêu thương. Cách đây mấy tháng, người đẹp sinh năm 1986 đã thanh lý loạt đồ hiệu gồm những vật dụng cá nhân của mình như quần áo, giày dép, túi xách, mắt kính… để làm từ thiện và thay mặt con trai tặng 2 nhà tình thương cho gia đình khó khăn ở tỉnh Tiền Giang.

Trước đó, nhiều người hâm mộ cũng được phen thích thú khi biết quý tử nhà Lương Thế Thành - Thúy Diễm đã tự kiếm được tiền từ khi hơn 1 tuổi. Nhiều lần cậu bé theo chân bố mẹ đi quay phim, chụp hình quảng cáo, đi catwalk...

Nữ diễn viên có cảnh nóng bạo nhất phim VTV, tự nhận vụng về nhưng lại có cách nuôi dạy con ai cũng khen ngợi-3
Bé Bảo Bảo lần đầu diễn thời trang tại "Vietnam Junior Fashion Week" chiều 31/10.

Bà xã Lương Thế Thành kể, sau 6 tháng tập trung quay phim ở Bình Thuận, cô tăng cân, da đen sạm khiến con trai không nhận ra. "Sau này, tôi chắc không dám nhận phim quay tỉnh xa trong thời gian dài. Tôi muốn ở bên, cùng con trưởng thành từng ngày. Nếu không đồng hành với quãng thời gian phát triển của con, mình sẽ phải hối tiếc", cô tâm sự.

Lương Thế Thành cũng từng chia sẻ, anh hy vọng lớn lên con trai Bảo Bảo sẽ không chỉ là một anh chàng khôi ngô, tốt bụng, mà còn là người đàn ông lúc nào cũng hướng về gia đình. Bởi chỉ khi biết trân trọng những giá trị thuộc về gia đình thì hạnh phúc mới bền lâu được.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nu-dien-vien-co-canh-nong-bao-nhat-phim-vtv-tu-nhan-vung-ve-nhung-lai-co-cach-nuoi-day-con-ai-cung-khen-ngoi-16220111111294671.htm

Lương Thế Thành

Thúy Diễm

Cách dạy con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.