Sam vội "chữa cháy" cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do

Sau khi làm mẹ, Sam thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị xung quanh cặp song sinh lên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân, Sam vừa khoe bức ảnh của cô con gái Ijin kèm theo dòng chú thích: "Cô chú đừng nói con giống con trai nữa mà. Mẹ con mới mang về một đống kẹp nơ cho con rồi nè". 

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-1

Sam quyết định mua kẹp nơ để giúp con gái khỏi bị nhầm lẫn thành con trai. 

Trong ảnh, Ijin nở nụ cười rạng rỡ, tỏ ra dạn dĩ trước ống kính. Con gái của Sam nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ bụ bẫm, đáng yêu. Tuy nhiên, cô bé lại thường bị nhầm lẫn là con trai nên nữ ca sĩ phải tìm cách "chữa cháy", mua thật nhiều kẹp nơ, giúp nhóc tì làm điệu. Ở phần bình luận, khán giả liên lục khen con gái Sam ngày càng xinh giống mẹ, cho rằng Ijin và Ijun sẽ sớm trở thành 2 "hot baby" của làng giải trí Việt. 

Trước đó, Sam chia sẻ đoạn clip cặp song sinh gặp gỡ Ngô Kiến Huy và Jun Phạm "gây sốt" mạng xã hội. Theo đó, khi Ijin được Ngô Kiến Huy bế trên tay, cô bé tỏ ra cực kỳ ngoan ngoãn, nhìn nam ca sĩ "không chớp mắt", liên lục bi bô "hóng chuyện" và thậm chí còn nhoẻn miệng cười cực đáng yêu. 

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-2

Con gái Sam có nhiều biểu cảm đáng yêu khi được Ngô Kiến Huy bế trên tay.

Bản thân Ngô Kiến Huy và Sam đều bất ngờ và thích thú trước biểu cảm của bé Ijin. "Mẹ bỉm 2 con" còn hài hước chia sẻ: "Hông biết giống ai mà sao biết mê trai đẹp rồi nè trời. Lần đầu gặp gỡ mà cứ ngỡ cô ấy và anh ấy đã quen từ lâu. Chú ơi mang con về nhà nuôi đi". 

XEM VIDEO: Con gái Sam có những biểu cảm đáng yêu khi được Ngô Kiến Huy bế ẵm. 

Dân mạng để lại nhiều bình luận trêu chọc trước loạt biểu cảm "mê trai từ nhỏ" của con gái Sam, cho rằng dù chưa biết nói nhưng Ijin đã biết thưởng thức cái đẹp: "Em cưng quá, mê trai xíu có sao đâu hihi", "Cưng em bé quá, xinh gái giống mẹ Sam", "Mẹ Sam kì quá nha, để cả nước biết con mê trai đẹp"... 

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-3

Sam phải lên tiếng xin lỗi con gái vì khiến cô bé bị mọi người trêu "mê trai".

Ngay lập tức, Sam đăng bài viết mới, để lại lời xin lỗi con gái với lý do hài hước. Nữ diễn viên viết: "Xin lỗi con yêu. Ngủ một giấc dậy, cả nước biết mình mê trai", kèm theo đó là bức ảnh bé Ijin với biểu cảm ngơ ngác.

Trong showbiz Việt, Sam vốn kín tiếng, ít khi chia sẻ chuyện đời tư của mình với công chúng. Tháng 4/2023, nữ diễn viên bất ngờ khoe ảnh đăng ký kết hôn. Cô không tiết lộ danh tính chồng mà chỉ cho biết anh là người Hàn Quốc, không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Dù vậy, chồng nữ diễn viên luôn động viên, ủng hộ vợ trên con đường sự nghiệp.

Tháng 10/2023, Sam lần đầu tiên tiết lộ chuyện mang thai. Tối 27/2, cô thông báo tin vui đã "vượt cạn" thành công, đón cặp song sinh 1 trai, 1 gái. Người đẹp cho biết cô trải qua hành trình sinh nở khá khó khăn, nhưng may mắn đã "mẹ tròn con vuông".

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-4

Sam tiết lộ con gái tên Ijin và con trai tên Ijun, bé gái là chị.

Ban đầu, Sam cho biết ông xã muốn giữ sự riêng tư cho các con, còn cô lại muốn khoe 2 "thiên thần nhỏ" của mình. Cuối cùng, cặp vợ chồng thống nhất có thể chia sẻ hình ảnh con. Nhưng sau này, khi 2 bé trưởng thành, Sam và chồng sẽ tôn trọng suy nghĩ, quyết định của các con về vấn đề này. 

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-5

Sam tiết lộ chồng là người Hàn Quốc, làm kinh doanh và luôn ủng hộ cô trong sự nghiệp.

Từ khi có con, Sam gia nhập hội "cuồng và nghiện con", "xả" hàng loạt ảnh hồi mới sinh cho đến hiện tại của các bé. Nữ diễn viên hàng ngày quay cuồng với việc chăm 2 em bé nên đôi lúc cũng cảm thấy kiệt sức. 

Mới đây, Sam chia sẻ một đoạn clip về hoạt động chăm con vào buổi đêm, "mẹ bỉm" chưa kịp ngủ đã phải đối mặt với loạt công việc không tên như cho con bú, thay bỉm, chơi với con, ru con ngủ... Không còn hình ảnh lộng lẫy như trên sân khấu, Sam "đầu bù tóc rối" vì bận thức đêm chăm con.

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-6

Sam tiết lộ "hình ảnh thật" của bản thân trong quá trình chăm con.

"Các bà thấy cảnh này có quen không? Từ hồi làm mẹ, tôi không có chút thời gian nghỉ ngơi nào, không có đêm nào được ngủ tròn giấc. Nào là thay tã cho con 3-4 lần, cho con ti, con ngủ là tỉnh giấc luôn rồi. 2 bé nhà tôi còn hay bị hăm tã nên rất hay khó chịu và quấy khóc, nhìn tội lắm luôn, làm tôi xót ruột", nữ diễn viên bộc bạch.

Trước đó, Sam chia sẻ: "Ngày xưa tôi nghe nói mẹ bỉm bận lắm, nhưng chưa hiểu, nghĩ rằng chăm sóc em bé không có gì quá phức tạp. Khi trải nghiệm thực sự thì mới cảm nhận được. Từ khi sinh xong ở bệnh viện về nhà đến giờ, tôi chưa mở được cái tivi lên luôn, không biết có chương trình gì, bộ phim nào mới". 

Sam vội chữa cháy cho ái nữ khi bị nhận xét giống con trai, từng phải công khai xin lỗi con vì 1 lý do-7

Sam đang có cuộc sống hạnh phúc, yên bình bên chồng và 2 con. 

Sam tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh, đạt nhiều thành công khi "lấn sân" sang lĩnh vực diễn xuất và làm MC. 

Trước khi kết hôn, Sam đã nổi tiếng bởi khả năng kinh doanh, sở hữu khối tài sản chục tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ, được ví như "đại gia ngầm" của showbiz Việt. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/sam-voi-chua-chay-cho-ai-nu-khi-bi-nhan-xet-giong-con-trai-tung-phai-cong-khai-xin-loi-con-vi-1-ly-do-a611204.html

Sam

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.