Sinh ra 'ngậm thìa vàng', quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa

Cậu bé Bo - con trai của đại gia Đức Huy và Lệ Quyên sớm được bố mẹ giáo dục chu đáo, biết yêu thương và chia sẻ với mọi người.

Trước khi ly hôn sau 10 năm chung sống, ca sĩ Lệ Quyên và đại gia Đức Huy có với nhau cậu con trai chung kháu khỉnh là Lê Kỳ Anh, tên ở nhà là Bo. Cậu bé được xem là thiếu gia nhí sinh ra ở vạch đích bởi độ giàu có, nổi tiếng của bố đại gia và mẹ ca sĩ hạng A. 

Suốt những năm đầu đời của Kỳ Anh, cả Lệ Quyên chồng cũ đều giấu kín danh tính của con trai, chỉ khi cậu bé lớn hơn một chút cô mới tiết lộ hình ảnh về quý tử nhà mình. Cô cho biết, cô không muốn con bị ảnh hưởng bởi sự nổi tiếng của mẹ mà mong con có cuộc sống yên bình, tránh vướng thị phi. Sau này khi bé Bo bắt đầu đi học thì cậu được bố mẹ chăm chỉ cho lên sóng hơn. Ai cũng công nhận bé là cậu bé đáng yêu, kháu khỉnh, sở hữu khuôn mặt thư sinh, hiền lành.

Sinh ra trong 1 gia đình giàu có, Bo được ba mẹ rất cưng chiều, học ở trường quốc tế danh tiếng, sử dụng đồ hiệu từ khi còn bé, lúc nào cũng có xe hơi hạng sang đưa đi đón về. Bo cũng được  bố cho đi học đánh golf, trình độ chơi golf của cậu bé cũng khiến nhiều người nể phục. Hiện tại, Bo ở cùng bố. Thời gian này dịch bệnh căng thẳng, đại gia Đức Huy rất năng nổ trong viêc hỗ trợ tuyến đầu chống dịch cũng như cung cấp oxy cho bệnh viện dã chiến và cứu viện mọi người. Bo giúp bố những công việc đơn giản như dán logo trên bình oxy. Một người bạn của Đức Huy đã gắn thẻ anh và chia sẻ hình ảnh Bo năng nổ hỗ trợ mọi người khiến ai cũng khen ngợi. "Người lớn làm việc lớn. Trẻ nhỏ làm việc nhỏ. Bạn nhỏ phụ giúp dán logo lên 100 bình oxy để tiếp tục cứu viện cho mọi người. Sài Gòn tôi yêu mau chóng khoẻ lại nhé".

Sinh ra ngậm thìa vàng, quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa-1Sinh ra ngậm thìa vàng, quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa-2

Tuy mới 11 tuổi nhưng Kỳ Anh sở hữu chiều cao vượt trội. Dù bố mẹ ly hôn nhưng Kỳ Anh luôn được nhận đầy đủ tình cảm, sự quan tâm của cả bố và mẹ. Cả Đức Huy và Lệ Quyên đều cố gắng dành nhiều thời gian cho con để con không thiếu thốn tình cảm.

Clip ngắn mới đây nhất ghi lại hình ảnh Kỳ Anh dán logo lên bình oxy hỗ trợ bố cứu viện cho bệnh nhân covid cũng cho thấy cậu bé là người biết quan tâm, chia sẻ với mọi người xung quanh.

Nới về tính cách của Bo, nữ ca sĩ Nếu Em Được Chọn Lựa từng tâm sự, Bo có tính cách rất giống mình. Cậu bé thích sự nhẹ nhàng, mềm mỏng, ngoan ngoãn nhưng cũng ương bướng, cứng cỏi. Cậu bé còn có tính tự lập cao và rất “đàn ông”. Ở với ba, Kỳ Anh cũng được rèn luyện cho tham gia nhiều môn thể thao vận động thể chất như bóng đá, golf. Mặt khác, là 1 doanh nhân thành đạt, Đức Huy cũng thường xuyên tham gia các công tác thiện nguyện nên anh cũng hướng con vào những hoạt động này cùng mình để con sớm biết yêu thương, chia sẻ với những hoàn cảnh, khó khăn. 

Sinh ra ngậm thìa vàng, quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa-3Sinh ra ngậm thìa vàng, quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa-4

Chăm vận động Kỳ Anh có chiều cao nổi bật, mới học tiểu học mà cậu bé đã cao ngang vai mẹ.

Sinh ra ngậm thìa vàng, quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa-5Sinh ra ngậm thìa vàng, quý tử nhà Lệ Quyên và chồng cũ đại gia được dạy dỗ chu đáo, hành động đẹp mùa dịch thật ý nghĩa-6Kỳ Anh thường xuyên được bố mẹ cho đi du lịch trong và người nước. Cả hai luôn tạo cho con môi trường sống và điều kiện tốt nhất để con phát huy năng lực, sở thích và khám phá thế giới xung quanh.

 

 

Theo Tâm An - Vietnamnet


Cách dạy con


Trai trẻ và cái kết ê chề khi góp 'vốn tự có' vào công ty của quý bà hồi xuân đang cô đơn
Ngay buổi tối hôm đó, bà chủ giữ tôi ở lại với lý do giúp bà dọn dẹp căn phòng vừa bày biện cho buổi tiệc sinh nhật. Rồi cái gì đến phải đến khi bà chủ thủ thỉ ngọt ngào rằng nếu tôi “chiều” theo ý bà, bà sẽ dành cho tôi một suất là cổ đông trong công ty mà không cần có tiền góp vốn!

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.