“Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu

Không phải tự dưng bạn bè thường gọi Diệp Lâm Anh là “super mom” (người mẹ siêu nhân).

Diệp Lâm Anh trong nghệ thuật được nhắc đến bằng từ "đa tài", năng động. Diệp Lâm Anh trong kinh doanh gây ấn tượng bởi sự thông minh, bản lĩnh. Diệp Lâm Anh trong hôn nhân lại gây bất ngờ bởi sự khéo léo, biết tiến biết lùi, biết vun vén, bao bọc. Vậy còn Diệp Lâm Anh ở vai trò một người mẹ thì sao?

Chắc rằng công chúng cũng đã thấy phần nào sự chu toàn, quan tâm trong việc chăm sóc và nuôi nấng con cái thông qua cuộc sống từ trước đến nay của Diệp Lâm Anh. Nhưng thực tế là không hề dễ dàng để một người phụ nữ cân bằng, trọn vẹn với cả công việc lẫn con cái.

Bởi vậy, khi chứng kiến những gì mà Diệp Lâm Anh đã dành cho các con, và cả những thứ cô đã đạt được cho bản thân mình, bạn bè mới thường gọi cô là "super mom".

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-1

Sinh ra trong gia đình giàu có, hai bé Boorin và B.Boy nhà Diệp Lâm Anh được hưởng thụ cuộc sống sang chảnh, tốt đẹp nhất về vật chất là điều không cần bàn cãi: Học tại trường quốc tế với mức học phí lên đến gần nửa tỷ đồng mỗi năm, đi du lịch khắp nơi, sử dụng những dịch vụ cao cấp nhất,...

Hai nhóc tỳ nhà Diệp Lâm Anh “ngậm thìa vàng” từ bé nhưng điều đáng ngưỡng mộ hơn là trên hành trình khôn lớn của các con luôn có sự đồng hành của mẹ.

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-2

Khi con gái Boorin mới được 5 tháng tuổi, Diệp Lâm Anh đã mang thai bé trai thứ 2. Dù vậy, người đẹp sinh năm 1989 vẫn dành thời gian chăm sóc cho con từ ăn uống, đi chơi đến đưa con đi học. Cả hai bé Boorin và B.Boy đều chào đời bằng phương pháp sinh thường và vô cùng khỏe mạnh.

Việc sinh con liên tiếp là một việc tương đối nguy hiểm, nhưng Diệp Lâm Anh vẫn lựa chọn phương án tốt nhất để con được chào đời khỏe mạnh nhất. Đó là sự hy sinh và nỗ lực rất nhiều của một người mẹ.

Diệp Lâm Anh là một doanh nhân, đang điều hành đồng thời nhiều dự án kinh doanh thì quỹ thời gian chắc chắn sẽ không dư giả như nhiều bà mẹ khác. Thậm chí cô phải thừa nhận rằng có những lúc cảm thấy có lỗi vì không thể ở bên cạnh các con mỗi ngày.

“Mình thức dậy là đã có công việc. Khoảng 7-8 giờ sáng là sẽ dành thời gian chuẩn bị cho tụi nhỏ một chút rồi tới công ty, làm việc tới 6-7 giờ tối mới về. Lúc đó cũng chỉ dành được thời gian khá ít cho các con. Thực sự mình cảm thấy có lỗi vì điều này.

Có những hôm có khách, có đối tác thì mình lại phải đi tiếp, nhiều khi cũng hơi muộn, về nhà là nửa đêm rồi. Nhưng sáng hôm sau Diệp Lâm Anh vẫn cố gắng dậy sớm”, cô chia sẻ.

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-3


Lịch trình bận rộn trong một ngày của Diệp Lâm Anh

Dù vậy, Diệp Lâm Anh sẽ bù đắp lại bằng cách thường xuyên đưa con đi trải nghiệm thế giới xung quanh cùng mình qua những chuyến du lịch. Hay trong bất cứ dịp đặc biệt nào của các con, cô cũng dành rất nhiều tâm huyết để chuẩn bị.

Chẳng hạn như khi mới sinh con thứ 2 B.Boy chưa đầy 1 ngày, Diệp Lâm Anh đã vội xuất viện để tự mình tổ chức bữa tiệc sinh nhật màu hồng hoành tráng cho con gái Boorin. Thậm chí ngay cả khi lùm xùm hôn nhân đang rùm beng trên mạng xã hội, truyền thông, cô vẫn tạm gác mọi thứ để tổ chức cho hai con một buổi tiệc sinh nhật đáng nhớ.

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-4Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-5Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-6Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-7

Trong hoàn cảnh như Diệp Lâm Anh lúc đó - tin đồn không hay liên tiếp xuất hiện, dư luận đổ dồn sự tò mò vào cuộc sống riêng tư, thử hỏi ai mà không đau lòng?

Nhưng chính lúc này, sự mạnh mẽ, bản lĩnh, và cả bao dung của Diệp Lâm Anh đã thể hiện rõ nhất qua hành động xuất hiện rạng rỡ cùng chồng trong buổi tiệc, vì nụ cười và niềm vui của các con.

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-8

Nói về Diệp Lâm Anh, ngoại hình cũng là yếu tố gây ấn tượng trong mắt mọi người. Mỗi lần xuất hiện của cô dù là trên mạng xã hội hay ngoài đời thật, có thể không phải là đẹp nhất nhưng sự chỉn chu thì không bao giờ thiếu. Ngay cả khi Diệp Lâm Anh nằm trên giường đẻ, hay trong giai đoạn “bỉm sữa” vất vả nhất cũng chẳng ai “tóm” được khoảnh khắc lôi thôi, đầu bù tóc rối của cô.

Theo quan điểm cá nhân của Diệp Lâm Anh, phụ nữ là phải đẹp trong bất cứ hoàn cảnh nào, không phải vì chăm con, chăm gia đình mà bỏ bê bản thân.

“Tại sao sau khi đẻ con lại phải xấu? Tại sao đẻ con xong phải bù xù, không dám ăn diện, không tập gym lấy lại vóc dáng, không dành thời gian chăm sóc bản thân mình, không chăm sóc da, không làm tóc cho đẹp lên?

Diệp Lâm Anh cảm thấy điều đó rất khó hiểu. Có thể nhiều bà mẹ bỉm sữa sẽ gặp vấn đề về thời gian. Nào là đi làm, chăm sóc con cái thì lấy đâu ra thời gian làm đẹp? Nhưng bản thân Diệp Lâm Anh cũng rất bận, rất nhiều việc mà. Vậy tại sao một ngày mình vẫn bỏ ra được 1 tiếng để tập gym?

Diệp Lâm Anh nghĩ phụ nữ là phải đẹp. Chưa chồng hay có chồng, chưa có con hay có con rồi vẫn luôn phải đẹp. Đẹp đến già!”, cô chia sẻ.

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-9


Diệp Lâm Anh: Phụ nữ là phải đẹp đến già!

Ngoài ra, Diệp Lâm Anh cũng cho rằng việc làm đẹp, chăm sóc bản thân phải có quá trình lâu dài, tính bằng tháng, bằng năm chứ không thể 1-2 ngày mà đẹp lên được. Bản thân Diệp Lâm Anh phải đặt kỷ luật cho chính mình bằng việc dành ít nhất 30 phút tập gym mỗi ngày, dù bận đến mấy cũng không bỏ ngang. Với chăm sóc da thì luôn thực hiện ngay sau khi tắm, kể cả những ngày về muộn cũng không bỏ qua bước tẩy trang và dưỡng da.

“Và mình không bao giờ để bản thân bước ra đường trong trạng thái đi dép lê, mặc đồ ngủ, đầu tóc chưa chải, chưa tô son”, Diệp Lâm Anh khẳng định.

Super mom” Diệp Lâm Anh: Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, kể cả khi hôn nhân gặp vấn đề, con cái vẫn là ưu tiên hàng đầu-10

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/super-mom-diep-lam-anh-du-trong-bat-cu-hoan-canh-nao-ke-ca-khi-hon-nhan-gap-van-de-con-cai-van-la-uu-tien-hang-dau-2220213012103234725.htm

Nuôi Dạy Con

Diệp Lâm Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.