Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: "Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó"

Đoạn clip ghi lại cảnh một bé trai bị băng bó ở mũi như thể vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ, tranh cãi.

Mới đây, cư dân mạng được phen xôn xao trước những hình ảnh về một bé trai bị băng bó ở mũi như thể vừa trải qua một ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi. Kèm theo những hình ảnh này, mẹ của bé còn khẳng định: "Đập đi xây lại từ năm 3 tuổi vì mẹ nghiện thẩm mỹ" hay "Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó". 

Chia sẻ của người mẹ đã khiến cư dân mạng đi từ cảm xúc bất ngờ, ngỡ ngàng đến khó hiểu. Đồng thời một cuộc tranh cãi kịch liệt cũng lập tức nổ ra, nhiều người cho rằng không nên thẩm mỹ sớm cho bé như vậy, người thì nhận định đây chỉ là những hình ảnh mang tính chất đùa vui, giải trí chút thôi chứ không phải sự thật. 

Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó-1Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó-2

Hình ảnh bé trai 3 tuổi trông như vừa phẫu thuật thẩm mũi được mẹ của bé chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người bất ngờ.

Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó-3
Mẹ của bé trai còn khẳng định: "Xấu chỗ nào mẹ anh đập chỗ đó".

Liên hệ với người mẹ trong câu chuyện này là chị Anh Vân (hiện đang sống và làm việc tại huyện Thạch Thất, Hà Nội), chị cho hay con trai của chị tên Minh Anh, hiện bé được 3 tuổi và câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ cho bé chỉ là đùa thôi chứ không phải sự thật. 

Tuy nhiên, chị Vân chia sẻ chị cũng có dự định sẽ phẫu thuật thẩm mỹ cho con khi bé lớn hơn, có thể nhận thức được vấn đề. Bản thân làm trong nghề thẩm mỹ nên chị Vân có những suy nghĩ rất tích cực về việc làm đẹp.

"Vì mình đã từng thẩm mỹ và cũng làm việc trong ngành thẩm mỹ nên lúc nào cũng muốn con thật đẹp. Nhưng vì con còn ít tuổi nên mình đợi con lớn thêm chút nữa mới làm cho bé. Khi con lớn hơn, có thể nhận thức được mọi vấn đề thì mình sẽ "đập hết luôn". Mình nghiện thẩm mỹ lắm nên vẫn nói với bố mẹ chồng là khi Minh Anh đủ lớn thì việc đầu tiên mình sẽ làm là nâng mũi và cắt mí cho con. Bây giờ cháu còn bé, hiếu động, chưa ý thức được nên sợ sẽ bị ảnh hưởng" - chị Vân chia sẻ.

Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó-4
Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó-5Thực hư hình ảnh bé trai 3 tuổi đã phẫu thuật nâng mũi kèm lời khẳng định của người mẹ: Xấu chỗ nào mẹ đập chỗ đó-6

Chị Vân chia sẻ con trai là một cậu bé thích đẹp từ bé, mới 3 tuổi đã tự mix quần áo đi học mỗi ngày và rất thích chụp ảnh. 

Nói về nguyên nhân muốn can thiệp dao kéo cho con từ sớm, chị Vân thẳng thắn bày tỏ quan điểm, chị muốn con đẹp hoàn hảo, nếu chỗ nào chưa đẹp thì sẽ can thiệp để hoàn chỉnh chỗ đó. Làm sớm, đẹp sớm! Bản thân chị đã phẫu thuật thẩm mỹ khá nhiều và thấy mọi thứ vẫn bình thường, vấn đề sức khỏe không ảnh hưởng gì.  

Nói về dự định thẩm mỹ cho con trong tương lai, chị Vân nghĩ rằng việc làm đẹp thì ai cũng thích, hơn nữa nghề của chị là làm đẹp nên việc thuyết phục con cũng sẽ rất đơn giản. Chị Vân cũng tỏ ra hào hứng khi chia sẻ con trai chị từ bé đã thích đẹp, mới 3 tuổi nhưng có thể tự mix quần áo khi đi học và rất thích chụp ảnh. 

Nếu muốn can thiệp thẩm mỹ thì độ tuổi nào mới phù hợp?
Thực tế, càng ngày cuộc sống của con người càng được nâng tầm, nhu cầu làm đẹp cũng tăng cao vì vậy việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp bản thân đẹp hơn diễn ra khá phổ biến.

Tuy nhiên, TS.BS Vũ Thái Hà - Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc, BV Da liễu Trung ương cũng khuyến cáo, không nên có những can thiệp tạo hình thẩm mỹ cho trẻ đang trong độ tuổi phát triển, cơ thể chưa hoàn thiện khi không có chỉ định cụ thể của bác sĩ. Các can thiệp thẩm mỹ chỉ nên áp dụng cho những người trưởng thành, ở độ tuổi khoảng từ 20 tuổi trở lên.

Nên thực hiện can thiệp thẩm mỹ tại các cơ sở đã được cấp phép, hoặc các bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép. Trước khi thực hiện can thiệp thẩm mỹ cần được các bác sĩ tư vấn trực tiếp, tìm hiểu kỹ về phương pháp đó và những nguy cơ bản thân có thể gặp phải để đưa ra lựa chọn phù hợp.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/thuc-hu-hinh-anh-be-trai-3-tuoi-da-phau-thuat-nang-mui-kem-loi-khang-dinh-cua-nguoi-me-xau-cho-nao-me-dap-cho-do-162200711130040993.htm

phẫu thuật thẩm mỹ

Nuôi con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.